13w5d

ปวดหลังมาก? ปกติหรือป่าวคะ แม่ๆเป็นกันไหมเอ่ย???

132 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้33+ปวดตรงก้นกบกับวางขาหนีบค่ะทรมานมากพริกตัวที่แทบน้ำตาไหลยกขาจะใส่กางเกงยังไม่ได้เลยค่ะคุณสามีเห็นเราทรามนางก็ร้องให้จนเราอดขำไม่ได้😅✌️เพราะเราเป็นคนที่นิดๆหน่อยจะไม่มีน้ำตาเป็นคนแข็งแรงแต่พอมีน้องแค่นั้นแหละน้ำตามาเองเลยจร๊ะสุดๆแล้ว

เราปวด แค่ระหว่างขา กับต้นขาขวา (บางครั้ง) หลังยังไม่ปวด เพราะว่ากินแคลเซียม ตลอด มีประสบการณ์ตอนท้องแรกไม่ได้กินแคลเซียมด้วย ทรมานมาก พอตอนนี้ท้องอีก เรารีบกินตั้งแต่รู้ว่าท้องทุกวัน มันช่วยได้

ปกติจ้าเราช่วงแรกก็ปวด พอเข้าไตรมาสที่ 2 เริ่มดีขึ้นแต่ไม่ถึงกับหายขาดนะค่ะ พอเข้าไตรมาสสุดท้ายเท่านั้นแหละ ปวดทุกอย่างก็ว่าได้เลยจ้า ปล. เราเป็นเกี่ยวกับโรคกระดูกสันหลังอยู่แล้วด้วยจ้า

ของเราก็เป็นนะคะแต่ว่าของเราจะเป็นตั้งแต่แรกๆเลยคะ เวลานอนจะพลิกซ้ายพลิกขวาก็จี๊ดๆนะคะทรมานเหมือนกันนะตอนนี้ได้ 4 เดือนแล้วค่ะก็ยังเป็นอยู่แต่ก็จะมีเบาบ้างหนักบ้างสลับกัน

ปวดค่ะฉีกขวานอนตะแครงไม่ได้เลยทั้ง2ข้างนอนหงายก็หายใจไม่ออกทุกวันนี้ต้องนั่งหลับในเก้าอี้พับค่ะ26วิคทรมารมากค่ะพกินข้าวอิ่มท้องติงจะทำไห้ยิ่งปวดมากเลยค่ะ

ปวดค่ะแม่.. ตั้งแต่ท้องคนแรก มาท้องนี้ปวดบ่อยมากจ้า.. ลูกคนแรก5ปี4เดือน18วันแม่มีอาการปวดหลังมาตลอดเป็นๆหายๆไม่ปวดตลอดเวลา..แต่ปวดทีนานมากเกือบทุกวันเลยค่ะ

12+3 ปกติจ้ะแม่ แม่บ้านนี้ก้ปวดทั้งตัวเหมือนกันค่ะแม่ นอนตะแคงปวดตูดมากร้าวไปยันหลังเลยค้ะ บางวันปวดยันหัวเลยค่ะ ทนเอาน้ะค้ะ เดะเข้าที่แล้วคงจะดีขึ้นค้ะ

เป็นค่ะ ยิ่งอายุครรภ์มากขึ้นยิ่งปวดค่ะ ยืนนานๆนั่งนานๆไม่ได้เลย แต่ท้องแรกเป็นตอนท้องแก่ค่ะ ท้องนี้เป็นนู้นเป็นนี้ไวมากๆ แถมเวียนหัวทุกวันเลยค่ะ

ยิ่งใกล้คลอดยิ่งปวดมากกว่าเดิม นั่งนานก็ปวด นอนหงายก็หายใจไม่ค่อยออก เดินนิดเดียวเหนื่อย เวลาเขาดิเนหรือขยับตัวยังหน่วงท้องมากๆเลย #ทีม34wk #ใกล้คลอด

3y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะตอนนี้ 34 wk

ปรกติค่ะ บ้านนี้ 21 w 5d ปวดหลัง- สะโพก-ขา จะนอนหลับทีๆน้ำตาจิไหลค่ะ แต่มันมาแบบช่วงๆ บางทีตัวก้เบาหวิวไปเลย เหมือนไม่ได้ท้อง แต่พอนานๆมันก้กลับมาอีก😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง