ปวดท้องหน่วง + ตกขาวสีน้ำตาล (ท้อง 5+ วีค)

ปวดท้องหน่วงๆตั้งแต่รู้ส่าท้องช่วง 4 วีค จนถึงตอนนี้ 5 วีคก็ยังปวดทุกวัน แต่ปวดไม่มาก และมีตกขาวสีน้ำตาลอ่อนๆออกมาไม่เยอะ 3-4 วันแล้ว แบบนี้ปกติมั้ยคะ

ปวดท้องหน่วง + ตกขาวสีน้ำตาล (ท้อง 5+ วีค)
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ช่วงเเรกเราออกเเบบนี้เลยค่ะ เเละหลังจากนั้นออกเป็นลิ่มเลือดติดกางเกงในค่ ะ เราไปรีบหาหมอ หมอบอกว่าอยู่ในภาวะเเท้งคุกคาม ได้ยากันเเท้งมาทานค่ะนอนเฉยๆ 5 วัน ตอนนี้น้องปกติดีค่ะ คุณเเม่ลองไปหาหมอนะคะ

1y ago

ตอนนี้น้องกี่วีคแล้วคะ

เค้าเป็นแบบนี้ช่วง6วีคได้ค่ะแต่ตอนนั้นยังไม่รู้ตัว มารู้ว่าท้อง8วีค ละก็กลับมามีเลือดอีกทีตอน10วีค รีบไปหาหมอเลยค่ะ แต่หมอบอกเป็นเลือดธรรมชาติ แต่ก็โดนยากันแท้งไป1เข็มกรุบๆ แม่ลองไปหาหมอนะคะ

ไม่ปกติค่ะจากประสบการณ์คนเคยแท้งอายุครรภ์เท่านี้เลย รีบหาหมอค่ะ เพราะคนท้อง1000% ท้องสมบูรณ์ต้องไม่มีเลือดหรือตกขาวจะต้องไม่ใช่สีแบบนี้และไม่มีอาการเจ็บท้องร่วม

เราเป็นตกขาวสีน้ำตาลออกมา 1 เดือนเลยค่ะ หมอบอกเสี่ยงแท้งพยามอย่าทำไรเยอะห้ามยกของหนักนอนพักผ่อนบ่อยๆ ถึงหายค่ะ แต่ถ้าเป็นเลือดสดออกมาต้องรีบไปหาหมอด่วนเลยค่ะ

แท้งคุกคามค่ะ เราเป็นทั้ง2ท้อง ท้องแรกน้องไม่พัฒนาต่อต้องขูดมดลูก ท้อง2ตอนนี้34วีคแล้ว รีบไปพบหมอนะคะ อย่าเครียดและพยายามเคลื่อนไหวร่างกายให้น้อยที่สุดค่ะ

ตอนท้อง2เราก็เป็นเเบบนี้ค่ะ สรุปเเท้งสมบูรณ์ตอน6วีค พอมาท้องที่3 เป็นเหมือนกันเเต่เป็นวันเดียวรีบไปหาหมอเลย ได้เหน็บกันเเท้งมาตลอดตอนนี้ได้21+2วีคเเล้วค่ะ

เคยเป็นตอน 6w ค่ะ รีบไปหาหมอ คุณหมอว่ามีอาการเลือดออกภาวะแท้งคุกคาม ตอนนี้ฉีดยากันแท้งจะใกล้ครบโดสแล้วค่ะ น้องได้ 12week แล้ว

1y ago

แท้งคุกคาม ถ้ารักษาทัน และน้องยังอยุ่ น้องจะสมบูรณ์และพัฒนาได้ตามปหติได้ใช่มั้ยคะ

เราก็เคยเป็นตอนประมาณ7วีค ออกมาเป็นเหมือนเลือดค้างสีน้ำตาลเยอะมาก แนะนำให้รีบไปหาหมอให้เร็วที่สุดนะคะ

1y ago

ตอนนี้ 35 วีค +2 แล้วค่ะ น้องแข็งแรงดี

เป็นเหมือนกันค่ะแต่คุนหมอบอกไม่เป็นอะไรของเราออกเกือบเดือนค่ะ#ตอนนี้หยุดแล้วคะ #คุนแม่ลองไปปรึกษาหมอนะคะ

1y ago

ตอนนี้ท้องได้6w เลือดสีน้ำตาลออกเหมือนกันค่ะ จะอาทิตแล้ว ไม่รู้จะหายเมื่อไหร่ หมอฉีดยากันแทงค์ให้ แล้วรอดูการโตของน้องไปเรื่อยๆค่ะ เป็นกังวลหน่อยๆ

ไป รพ เข้าห้องฉุกเฉินเลยค่ะ บอกตามนั้นเลย ทาง รพ เขาทราบหมอจะฉีดยากันแท้งและซาวดูน้องให้ค่ะ รีบๆไปเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง