แบบนี้มีโอกาสตั้งครรภ์ไหมคะ

ปล่อยมา7 เดือนแล้วค่ะ ปกติเป็นคนที่มีประจำเดือนมาสม่ำเสมอทุกเดือน เดือนนี้ขาดไป8 วัน แล้ว ตรวจก็ไม่ขึ้น มีความหวังบ้างไหมคะ😂

แบบนี้มีโอกาสตั้งครรภ์ไหมคะ
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองวิธีหนูดูนะคะ หนูปล่อยเดือนเดียวติดเลย มีอะไรกับแฟนทุกวัน แต่ไม่ต้องบ่อยค่ะ วันละครั้ง ทำอารมณ์ทำใจให้สนุกไปกับเซ็กส์ ไม่ต้องคาดหวังว่าทำให้ท้อง เอาอารมณ์สนุกใว้ก่อน ทั้งแฟนและก็คุณพี่ ปกติเวลามีเซ็กส์กับแฟน หนูจะเป็นคนขึ้นก่อนค่ะ ให้ตัวเองเสร็จก่อน (เพื่อเพิ่มความเป็นกรด รึ ด่างไม่แน่ใจ เคยอ่านมา ทำให้อสุจิของผช.อยูได้นานและวิ่งใวขึ้น) พอเราเสร็จถึงให้แฟนขึ้นค่ะ พอแฟนจะเสร็จให้ยัดลึกๆเท่าที่ทำได้ พอแฟนเสร็จให้คาใว้สักพักนอนพักไม่ต้องลุกไปไหน สำหรับหนูเดือนเดียวติดเลย ติดแบบงงๆไม่คิดว่าจะใวขนาดนั้น ตอนนี้ได้7เดือนแล้วค่ะ ไม่เคยนับวันไข่ตก เพราะนับไม่เป็น😅 ลองทำดูนะคะพี่ อาจจะได้ผล

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ลองเว้นระยะดูไหมคะ ระหว่างนี้พยายามอย่ายกของหนัก นอนให้เพียงพอ บ้านนี้ตอนประจำเดือนขาด ขาด14วัน ยังตรวจไม่เจอเลยค่ะ ไปเจอตอนประจำเดือนขาดไป 25วัน ถึงจะเจอว่าตั้งครรภ์ได้5สัปดาห์ค่ะ ไปตรวจโรงพยาบาลก็ไม่เจอ ต้องไปซาวด์ที่คลีนิคถึงจะเจอค่ะ สู้ๆนะคะ ขอให้น้องมาไวๆ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 33+5 วีคแล้วค่ะ

ตอนนี้มีอะไรกับสามีไห้หาอะไรมาลองก้นไว้คะ ไห้มันยกไว้ มีอะไรกันเสร็จอย่าพึ่งลุกอย่าพึ่งขยับ บ้านนี้ 4-5 เดือนน้องมาเลยคะ ปกติก็เป็นคนปจด. มาไม่ตรงกันสักเดือน เพราะพึ่งเลิกฉีดยาคุมมาปีกว่า สู้ๆคะแม่ เดะน้องก็มา 😊

2y ago

บ้านนี้คุมฝังเข็มมา8ปี เอาออกเดือนเดียว จำได้เดือนนั้นมีอะไรกับเเฟนเเค่ครั่งเดียวเเต่เอาหมอนข้างรองก้น น้องมาเลยค่ะ บอกเเฟนว่าท้องทีเเรกเเฟนไม่เชื่อ

ของเราปจด.มาล่าสุด3เมษา ต่อมา3พค.ปจดก็ไม่มา เริ่มตรวจวันที่8ขีดเดียว วันที่11ก็ขีดเดียว พอมาวันที่13ขึ้นเลยค่ะ ตอนนี้ได้8วีคเเล้วงับ โดนรวมของเราขาด10วันถึงเจอค่ะ ลองรออีกนิดน๊าาา เดี๋ยวน้องก็มา

ของเราปล่อยมา6เดือน พอเข้าเดือนที่7 ซื้อที่ตรวจไข่ตกมาใช้ได้1เดือนมีน้องเลย ทั้งๆที่เป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้6สัปดาห์แล้วค่ะ(ซื้อยาบำรุงร่างกายกินด้วย)

เราตั้งใจปล่อยคนที่2มาเกือบ2ปีเต็ม ให้ตายก็ไม่มาค่ะ ทั้งกินยากระตุ้นไข่ กินยาบำรุงร่างกาย ฉีดยาให้ไข่ตก แต่พอตัดใจคิดว่าไม่เอาแล้วดีกว่าเดี๋ยวรอคนแรกสัก5ขวบค่อยว่ากัน

2y ago

เราหาอะไรทำ จนลืมเรื่องนี้ไปเลย แล้วเดือนนั้นก็ไม่มุ่งมั่นทำการบ้าน ทั้งเดือนมีกันหนเดียว มาเฉยเลยค่ะ เดือนนั้นเลย บางทีเราบอกตัวเองว่าเราไม่ได้เครียดเรื่องมีลูกแต่จริงๆเราเครียดอ่ะน้องเลยไม่ติด ไม่เคยเชื่อจนเกิดขึ้นจริง

ของเราปจดขาดแต่ว่าตรวจไม่ขึ้นค่ะ ตรวจ3-4รอบ รอบแรกตรวจตอนปจดไม่มาครบ1เดือนไม่ขึ้น รอบ2 ตรวจตอนปจดไม่มาครบ2เดือนก็ยังไม่ขึ้นค่ะ พึ่งขึ้น2ขีดตอน2เดือนกว่าแล้ว

ยังนะคะ ไม่มีจางๆเลย แม่อย่ากังวลหรือเรืงรีบ ปล่อยไปตามสบายๆนะคะ เดี๋ยวสิ่งที่หวังไว้ก็มาค่ะ ตั้งใจมากไปไม่ค่อยมาเลยค่ะ ต้องแบบชิวๆ สบายๆ ค่ะ

ลองนับจากวันแรกของปจด.ไป 7 วัน วันที่ 8 ปั๊มดูค่ะแม่ บ้านนี้เดือนแรกปั๊มมั่ว ๆ สุ่ม ๆ ไม่ท้อง เดือนที่ 2 ทำแบบที่บอกท้องเลย ท้องเฉยทีเดียวเอง

VIP Member

ไม่ขึ้นคือไม่ขึ้นค่ัเเม่​ เเม่อย่าตั้งใตมาก​ สบายๆ​ มีความสุขปล่อยไปตามธรรมชาติ​ เป็นกำลังใจให้น้องมาสมใจนะค่ะ​ ทานโฟลิคเตรียมไว้เลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง