ผลเลือดมีความเสี่ยงเป็นดาวซินโดม

ปรึกษาแม่ๆหน่อยค่ะ ผลเลือดออกมาความเสี่ยงสูง พึ่งเจาะน้ำคล่ำไปน้องออกมาจะปกติไหมคะ แม่กังวลมากเลยค่ะ 😞😭#ท้องแรกค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ผลเลือดมีความเสี่ยงเป็นดาวซินโดม
43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าเจาะน้ำคร่ำแล้วยังผิดปกติคุณหมอจะนัดคุยกับเราค่ะถ้าคุณแม่อยากเอาน้องไว้คุณแม่ก็ต้องยอมรับผลที่จะตามมานะคะน้องอาจเป็นดาว แต่บางทีเจาะน้ำคร่ำผลออกมาก็ไม่เสี่ยงได้ค่ะรอดูก่อนนะคะ สู้ๆค่ะ

ของเราเป็นแบบนี้คืออะไร ตอนไปตรวจล่าสุดหมอไม่ได้พูดบอกอะไรแต่แนบใบนี้ให้ในสมุดสีชมพู ค่าภาษาไทยเราใช้กูเกิ้ลแปลภาษาเอา ค่ะ ก้อยังไม่รู้เหมือนกันว่าเสี่ยงหรือไม่เสี่ยง🥺

Post reply image
3y ago

ต้องดูแบบยังไม่แปลอ่ะ พอแปลแล้วงงเลยค่ะ

บ้านนี้เจาะเลือดตรวจนิฟตี้ผลออกมาน้องผิดปกติ คุณหมอให้เจาะน้ำคร่ำซ้ำผลออกมาน้องปกติทุกอย่างค่ะ รอผลเจาะน้ำคร่ำนะคะ คุณหมอบอกแม่นยำสุดแล้วค่ะ

ตรวจน้ำคร่ำออกมาส่วนมากปกติค่ะ เราเสี่ยง 1.230ผลน้ำคร่ำออกมาปกติ แต่รอประมาน3อาทิตย์ค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ เรา ผ่านมันมาแล้ว ไม่ร่าจะเป็นอะไร ค่ะ

บ้านนี้หมอบอกความเสี่ยงสูงได้ไปเจาะน้ำคร่ำผลออกมาปกติค่ะ ถ้าแม่อายุไม่มากความเสี่ยงยิ่งน้อยค่ะ แม่ไม่ต้องคิดมากค่ะส่วนมากตรวจเจอน้อยมาก

3y ago

อ่านเม้นแม่แล้วสบายใจจังค่ะเดือนหน้าจะได้ตรวจ อายุ24ปีแต่หมอบอกว่าก็ควรตรวจ กังวลมากๆค่ะ😢

ุ้ถ้าเจาะน้ำคร่ำแล้ว ผลจะออกมาแน่ชัดว่าเป็น หรือ ไม่เป็นค่ะ บางคนเสี่ยงสูงแต่ผลน้ำคร่ำออกมาปกติก็มีเยอะนะคะ ไม่ต้องคิดมากค่ะแม่

ผลเลือดไม่ 100 % ค่ะอย่ากังวล เป็นเหมือนกัน เลยตัดสินใจตรวจแบบ nifty รู้เพศไปเลย แต่แพงหน่อย แต่รู้เลย ไม่รอนาน

เจาะเลือดไม่ได้บอกว่าน้องเป็นไหมนะคะ ทำใจให้สบายค่ะ บ้านนี้ความเสี่ยง 1:10 เจาะน้ำคร่ำแล้ว ปกติ ค่ะ

ของพี่สาวเราหมอบอกมีความเสี่ยง70%แต่พออกมาแล้ว ปกติดีคร้า ฉลาด ดื้อ สมวัย ตอนนี้5ขวบแล้ว

บ้านนี้เสี่ยง1:9ค่ะ เจาะน้ำคร่ำผลออกมาน้องปกติทุกอย่าง​ ตอนนี้กำลังนอนรอผ่าอยู่ค่ะ