818 ตอบกลับ

ตอนคลอดค่ะ น้ำเดินตอน5โมงเย็น หมอให้ยาเร่งจนถึงอีกวันอีกวัน ก็ยังเปิดแค่เซนเดียว พอตอน10โมงครึ่ง บอกหมอไม่ไหวจริงๆค่ะ รู้สึกอยากเบ่ง หมอมาตรวจ เปิด6เซนแล้ว แต่น้องหัวใจเต้นช้าลงต้องเอาออกภายใน15นาที สุดท้าย ผ่าคลอดฉุกเฉินค่ะ อุตส่าห์นอนปวดมาทั้งวันทั้งคืน สุดท้ายได้ผ่า เจ็บ2ต่อเลยค่ะ ทรมานสุดๆ

ขอเราตอนคลอดค่ะทรมานมากเราเปลี่ยน รพ.คลอดเหตุที่ว่าปากมดลูกดปิด3เซตรหมอไล่กลับ ทั้งๆที่เราเลือดไหลเยอะแล้วปวดท้องมากไปอีก รพ.หนึ่ง เค้าบอกให้เราเข้าห้องผ่าด่วน เพราะน้ำคร่ำเป็นสีเขียวทรมานสุดๆไปเลยค่ะ พอคลอดมาแล้วก็ไม่มีอะไร น้องเลี้ยงง่ายไม่งอแง

แพ้ท้องก็ทรมานค่ะ คลอดก็ปวดทรมาน เลี้งลูกก็ทรมานใจกับคนรอบข้างค่ะ บังคับให้เราป้อนน้ำลูกบ้าง ออกจากโรงพยาบาลวันแรกจับลูกเราดัดขา นี่ว่าถ้าได้เดือนจะป้อนกล้วยอีก เห้อออ อยากอยู่แต่ในห้องไม่อยากเจอใครเลย

ตอนนี้อยู่ในช่วงแพ้ท้อง 13w ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะทรมานแค่ไหน รู้แค่ตอนนี้ทรมานสุดๆ นอนให้น้ำเกลือเป็นรอบที่ 5 แล้วตั้งแต่ช่วง 6w เข้ารพ.บ่อยจนพยาบาลบอกให้นอนยันคลอดเลยเพราะน่าจะมาอีกเรื่อยๆ แงงงงงง

ทุกตอนค่ะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ตอนแพ้ท้องก็ทรมานมากๆ ตอนคลอดก็สุดๆจะตายให้ได้เลยตอนนั้น ตอนให้นมก็ปวดไปหมดนมแข็งเป็นหิน แต่ผ่านมาได้แล้ว คิดย้อนกลับไปก็เก่งเหมือนกันนะอดทนมาได้ขนาดนี้

ทรมานที่สุดตอนแพ้ท้อง เป็นห่วงลูกมากกินไม่ได้เลยอ้วกออกหมดขนาดว่านอนกอดถังขยะ แต่ช่วงอื่นๆมันแอบมีความสุขปนๆอยู่ด้วยเสมอ ช่วงเจ็บท้องคลอดอาจทรมานแต่ก็แอบดีใจที่จะได้เห็นลูกแล้ว

TapFluencer

ตอนคลอดค่ะแม่จ๋า..ความเจ็บปวดที่สุดคือสุดแล้ว..ก็คือมดลูกบีบตัว..นอนรอหมอ..ปวดมดลูกมากๆค่ะ..ทรมานที่สุดแล้วค่ะ..ยาคลายมดลูกที่หมอฉีดให้..ก็แค่บรรเทาลงค่ะ..แต่ไม่ได้ทำให้หายปวดค่ะ..😊

แพ้ท้องยาวยัน6เดือนเลยจ้า เข้าเดือนที่ 7 เป็นกรดไหลย้อนต่อเลยยยย นอนเช้าทุกวัน เวลากลางคืนแสบร้อนไปหมด หลัง4 ทุ่ม พอเริ่มจะนอน แสบขึ้นมาเลย เดือนที่8 เริ่มเป็นริซซี่ด้วยค่ะ

ตอนใกล้ๆจะคลอด แต่ไม่คลอดสักที ได้แต่รอ อยากเห็นหน้าแล้ว ( หนูไม่ต้องรอให้ครบ 40 วีคก็ได้นะค่ะ ออกมาก่อนก็ได้ เพื่อนๆเค้าออกมาสูดอากาศข้างนอกกันหมดแล้ว ) 😤😤😤

ทุกตอนค่ะ ท้องแฝด แพ้หนักมาก ไกล้คลอดปวดตัวจะไอก็ไอไม่ได้เจ็บหน้าอกเหมือนโดนทุบ ให้นมคนนึงเหลือคนนึง กล่อมก็ไม่รู้จะกล่อมใครก่อน เหนื่อยค่ะ แต่มีความสุข

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง