แฟนxx ก่อนวันไข่ตกมีโอกาสตั้งครรภ์มั้ยคะ

ประจำเดือนมาวันที่1 เม.ย แฟน xx วันที่11 เม.ย พอวันที่13 เม.ย ช่วงเย็นมีมูกใสๆ แบบไข่ดิบ แล้ว xx กับแฟนอีกที 16 เม.ย จะมีเปอร์เซ็นตั้งครรภ์มั้ยคะ รู้สึกหน่วงท้องเจ็บหน้าอก

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สมมุตินะค่ะสมมุติ ถ้าเกิดว่าตอนนี้คุณยังไม่พร้อมที่จะมีลูก เวลาแฟน xx ควรใช้ถุงยางด้วยทุกครั้งนะค่ะ โอกาสท้องน่าจะมีน้อยมาก ๆ เลย แต่ถ้าเกิดว่าจริง ๆ แล้วคุณพร้อมที่จะมีลูกอยู่แล้ว ให้ลองสังเกตุอาการตัวเองก็ได้ค่ะ ว่ารู้สึกเจ็บหน้าอก เหนื่อยล้า คลื่นไส้ หิวตลอด หรือปวดหัวอะไรบ้างไหมนะค่ะ

ปกติเวลาแฟนคุณ xx เค้าไม่ใส่ถุงยางอนามัย หรือว่าเจลอยู่แล้วใช่หรือเปล่า ถ้าก็ว่าใช้อย่างไดอย่างนึง โอกาสที่คุณจะท้องก็น่าจะมีน้อยมากเลย บวกกับถ้าคุณยังใช้ยาคุมกำเนิดไปด้วย % ที่จะท้องก็น่าจะยาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แนะนำให้ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดู หรือไปพบหมอน่าจะชัวร์กว่านะ

จะให้ชัวร์ที่สุด แนะนำให้ไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาค่ะ รู้ก่อน จะได้ตั้งรับไว้ก่อนว่าจะทำยังไงต่อ ที่ตรวจครรภ์มีหลายแบบเลยนะค่ะ ลองอ่านดูในนี้ก่อนไปหาซื้อก็ได้ว่าสะดวกจะใช้แบบไหน เพราะมันมีทั้งแบบจุ่ม แบบจุ่ม แบบปัสสาวะผ่าน แล้วก็แบบหยดจ้า https://th.theasianparent.com/ที่ตรวจครรภ์/web-view

ถ้าพร้อมมีน้องแล้วก็แนะนำให้ลองไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาวัดดูก่อนก็ได้น๊าา แต่ถ้าสมมติบังเอิญ ยังไม่ติด เราแนะนำให้อ่านเว็บนี้เลยค่าา https://th.theasianparent.com/7-เคล็ดลับเพิ่มโอกาสตั้งครรภ์/web-view เพราะคราวหน้าเวลา xxแฟน อาจจะติดจริงติดจังก็ได้นะคะ ^^

ถ้าถึงวันที่ประจำเดือนควรจะมาแล้วไม่มาก็ตรวจตั้งครรภ์ได้เลยค่ะ ถ้ามี 2 ขีด แต่บางๆ หรือไม่มีขีดที่ 2 ก็อาจท้องนะคะ ให้คุณตรวจหลังจากนั้นไปอีก 1 อาทิตย์ นะคะ ส่วนการใช้ที่ตรวจครรภ์ ตรวจปัสสาวะครั้งแรกตอนเช้าเลยค่ะ แม่นสุดๆ

คิดว่ามีโอกาสเหมือนเม้นต์ค้างบนเหมือนกันคะ ยิ่งคุณมีอาการคลื่นไส้อีกด้วย ถ้าแถวใกล้ ๆ บ้านมีวัตสัน ลองไปหาที่ตรวจยี่ห้อ First Sure มาลองตรวจดูก็ได้คะ เป็นแบบจุ่ม ใช้งานไม่ยากเลย

เคยได้ยินหน้า 7 หลัง 7 ไหมครับ ผมว่ามีโอกาสนะ แต่ถ้าอยู่ในช่วง 5-6 วันหลังประจำหมดก็น่าจะมีโอกาสที่จะท้องอยู่ แต่น้อยมาก

มีโอกาสค่ะ รออีก 1 สัปดาห์ซื้อที่ตรวจมาตรวจได้เลยค่ะ

5y ago

ตอนนี้เวียนหัวพะอืดพะอม คัดเต้า เพลียมาก ไม่รู้เพราะอากาศร้อนมั้ย

คำถามที่เกี่ยวข้อง