ตั้งครรภ์ไหม

ปจด.ไม่มา 10วันแล้วค่ะ ตรวจยังขึ้นขีดเดียวอยู่เลย จะมีโอกาสตั้งครรภ์บ้างไหมคะ แม่ๆตรวจเจอกันตอน ปจด.ขาดกี่วันคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ตั้งครรภ์ไหม
35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ประจำเดือนไม่มา 3 วันเองค่ะ ใช้ที่ตรวจตามร้านทั่วไปตรวจไม่เจอ พอเปลี่ยนเป็น ซื้อที่ตรวจที่สามารถตรวจเจอตั้งแต่ประจำเดือนไม่มา 1 วัน มาลองตรวจดู ขึ้นเลยค่ะ ชัดมากๆๆ ลองเปลี่ยนที่ตรวจดูนะคะ ขอให้ได้ตั้งครรภ์เร็วๆนะคะ

1y ago

ขอบคุณค่ะแม่เดี๋ยวลองดูค่ะ

หากแม่มั่นใจว่าท้องแต่ตรวจปัสสาวะแล้วไม่ขึ้นสามารถไปขอตรวจเลือดกับทาง รพ ได้นะคะ แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายนิดหน่อยค่ะ หรือหากตรวจแล้วไม่ท้องก็อาจเกิดขึ้นได้หลายกรณีเลยค่ะ ต้องปรึกษาคุณหมอนะคะ

1y ago

ขอบคุณค่ะแม่ ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะว่าท้องหรือเปล่า ไม่มีอาการแพ้ท้อง หรืออื่นๆเลย นอกจาก ปจด.ไม่มาตามกำหนด เลนว่าจะรออีก1สัปดาห์ค่อยลองตรวจดูใหม่ค่ะ

บ้านนี้ประจำเดือนขาด 1 เดือนก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ เพราะบ้านนี้ประจำเดือนก็มาไม่ปกติ พอเข้าเดือนที่ 2 ประจำเดือนยังไม่มาบ้านนี้ตรวจเลยค่ะขึ้น2ขีด ประจำเดือนมาล่าสุด 20 ธันวาคม ตอนนี้10weekเเล้วค่ะ

1y ago

ดีใจด้วยนะคะแม่ เมื่อเช้าตรวจซ้ำอีกรอบก็ยังขีดเดียวอยู่เลยค่ะ

บ้านนี้เดือนก่อนประจำเดือนมาวันที่23 เดือนนี้ยังไม่มากลัวว่าจะท้อง ตรวจเมื่อวานขึ้นขีดจางมาก แต่ใส่ถุงยางตลอด จะท้องไหมกังวลมาก ทำไงดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าท้องจริง​ 2 สัปดาห์แรก​ในช่วงที่มีเรามีอะไรก็สามารถตรวจขึ้น​ 2 ขีดแบบจางแล้วค่ะ​ ไม่ต้องรอให้ประจำเดือนขาดจ้า​ อันนี้เจอมากับตัว​

1y ago

เคยฉีดค่ะแม่ แต่ไม่ได้ฉีดต่อเนื่องมา 3เดือนค่ะเพราะฝ้าและสิวขึ้นเยอะมากและสามีมาแค่เดือนละ 2ครั้งและไม่มีเวลาไปฉีดด้วย เพราะต้องเลี้ยงลูกด้วยค่ะ เลยไม่ได้ฉีดต่อ 2เดือนแรกที่ไม่ได้ฉีด ปจด.มาปกติค่ะ ล่าสุดคือเป็น ปจด. 16 ม.ค. แล้วตอนนี้ก็ยังไม่มาค่ะแต่ตรวจหลายครั้งและใช้ที่ตรวจหลายแบบแล้วก็ยังขึ้นขีดเดียวค่ะแม่ แม่ก็ไม่แน่ใจค่ะอาจจะเป็นเพราะฉีดยาคุมและให้นมน้องด้วยหรือเปล่าค่ะ

VIP Member

เราตรวจเจอก่อนประจำเดือนจะมา 2 อาทิตย์ค่ะ ถ้าท้องจริงๆ ไม่ต้องรอประจำเดือนขาดก็ขึ้น แต่ถ้าจะตรวจหลังขาดสักอาทิตย์ต้องขึ้นได้แล้วจ้า

1y ago

ของเราเลยมา 20วันแล้วค่ะ แต่ขึ้นขีดเดียว แบบนี้คือไม่ได้ตั้งครรภ์หรอคะ😢

เราประจำขาด1วันตรวจเจอเลยค่ะ แต่มีประสบการณ์ท้องนอกมดลูกมาก่อน ปจดล่าสุด23ม.ค วันนี้เลยรีบไปฝาก ได้4weekกับ5วันแล้วค่ะ

Post reply image
1y ago

ขอบคุณนะค่ะ❤️

เคยปจด. เลื่อนนานสุดเดือนครึ่งค่ะ มีอาการอยากของเปรี้ยวทุกวัน กลายเป็นมโนไปเลยค่ะ หลงดีใจว่าจะท้อง สรุปแค่เลื่อนค่ะ

1y ago

ตอนนี้ 20วันแล้วค่ะแม่ ปจด.ยังไม่มาและตรวจก็ขึ้นขีดเดียวอยู่ค่ะ

หรอกปรึกษาหมอดีกว่าค่ะ ปกติปจด.ขาดไม่กี่วันก็ตรวจเจอแล้ว ของเราขาดวันเดียวก็เจอ2ขีดจางๆแล้วค่ะ

ตอนแรกเราก็เป็นเหมือนกัน ตรวจครั้งแรกไม่เจอ อีก1เดือนประจำเดือนยังไม่มาซื้อที่ตรวจขึ้น2ขีดเลยคะ

1y ago

ดีใจด้วยนะคะ เดี๋ยวจะลองตรวจดูเรื่อยค่ะ