คุณพ่อมือใหม่

บ้านไหนเป็นบ้างคะ เลิกงานมาจูบลูกตลอดเลย คุยกะลูกทุกวัน นับวันรอเจอหน้าลูก #มีสามีแบบนี้ควรภูมิใจนะคะ อีกนิดเดวเองจ้าาา

คุณพ่อมือใหม่
81 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ค่ะ กลับมาไม่ถามเลยว่าแม่เป็นไงบ้าง ถามแต่ลูกเป็นไงบ้าง ดื้อกับแม่หรือป่าว เราเหมือนเป็นอากาศเลยค่ะ 5555 คุณพ่อบ้านนี้ชอบทำอาหารให้คุณแม่กิน แต่ปากบอกให้ลูกกิน อีแม่ละปวดหัวเลยค่ะ ชอบหาข้อมูลรู้มากกว่าอีแม่อีก รู้ทุกอย่าง รู้วิธีการอุ้มเด็ก อาบน้ำ รู้ไปหมดเลย อีแม่ถึงขั้นอายเลยค่ะ 🤣🤣🤣 นี้คิดว่าโชคดีมากที่มีแฟนแบบนี้ ถึงจะไม่ได้ตั้งใจที่จะมีน้องก็เถอะ แต่เขารับผิดชอบและใส่ใจดีมากๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเรา จุ้บท้อง คุยกะลุก คลำท้อง บ่อยมาก ถ้าอยุ่บ้าน ถ้าไปทำงานก็จะบอกลุกก่อน เวลาไปไหนนานๆ ก็ต้องบอกก่อน ไม่งั้นลุกจะดิ้นแบบไม่ยอมเลยอะค่ะ ถ้าบอกไว้ก่อนไป จะปกติค่ะ สังเกตุหลายรอบแล้วว่าเป็นแบบนี้ แต่เวลาที่พ่อสัมผัสท้อง รึว่าแขนอยุ่ใกล้ท้องเรา ลุกจะดิ้นแรงมากๆ บ่อยมาก เหมือนดีใจทุกครั้งที่ได้อยุ่ใกล้พ่อเค้า อันนี้คือส่วนตัวเรานะคะ เราลองสังเกตุดูเองอะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

โชคดีแล้วค่ะได้เจอสามีดีแบบนี้ ของเราแม้แต่จับยังไม่ทำเลยค่ะ เราเอามือมาจับท้องมันรีบดึงมือออกเลยค่ะ ผู้ชายดีๆแบบนี้ขอให้รักษาไว้นานๆนะคะ ขอให้น้องคลอดออกมาปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงด้วยค่ะ ยินดีด้วยจริงๆค่ะ

บ้านนี้พ่อลูกคุยกันทุกคืนคะแม่เล่านิทานฟังเพลงเสร็จ พ่อถามลูกดิ้นตอบ อิพ่อดีใจมากกกกกก เป็นแแบนี้มาตั้งแต่4เดือนแล้วคะ เริ่มเล่านิทานให้ฟังตั้งแต่3เดือน ปัจจุบัน 30 weekแล้วคะแม่

Post reply image

บ้านนี้ก็แบบนี้ทุกวันค่ะ ตอนเช้าก็แอบจุ๊บแอบหอมพุง แอบคุยกับลูก ตื่นมาเจอแม่ก็งง นางก็อายๆ5555 จับเช้าเย็นก่อนนอน แต่ตอนนี้ไปทำงานต่างจังหวัดแม่รู้สึกแปลกๆไม่มีคนจับ555

บ้านนี้เพิ่งจะ12วีค มานอนฟังท้องทุกวันเลยค่ะ มาลูปท้องมาจุ๊บท้องพูดคุยทุกวัน จริงๆเราอยากจะบอกเค้าเบบี๋ยังไม่ได้ยินแต่เงียบไว้ให้เค้าทำไป ความสุขของพ่อ😁😁

อิจฉามากเลยคะ บ้านนี้คุณพ่อไม่พูดคุย ไม่เอามือลูบท้องเลยคะ ต้องให้บอกตลอด มีแต่ซื้อของมาบำรุงให้อย่างเดียวคะ อยากกินไรหามาให้ แต่ไม่เคยเล่นกับลูกเลย

พ่อบ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าท้อง ก็มาลูบท้อง จูบท้อง คุยเล่นกับลูกทุกวันเลยค่ะ ตามใจ เอาใจใส่เราทุกอย่าง นางก็จะถามทุกวันเลยว่าลูกดิ้นมั๊ย

อิจฉาจัง อยากมีโมเมนต์แบบนั้นบ้าง บ้านนี้คุณพ่อเหมือนจะเขิลๆ ไม่ค่อยกล้าคุย หรือลูบท้องเท่าไหร่ แม่ต้องคอยบอกก่อนนอนว่าจุ๊บลูกหน่อยถึงจะทำ

4y ago

เรื่องปกติค่ะ บอกให้พ่อทำเรื่อยๆนะคะ เสริมพัฒนาการน้องดีมากๆแม่มีความสุขด้วย

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ ตอนนอนจะคอยเอามือมาลูบ ๆ คลำ ๆ ตลอดเลย เผลอไม่ได้ต้องมาคลอเคลียตลอด มาหอมมาคุยกับลูกทุกเวลา บางทีก็หงุดหงิดนะคะ 🤣