ซื้อของเตรียมรอ

บ้านไหนเตรียมแล้วบ้างค่ะ บ้านนี้33w2d เตรียมรอเหลืออีก 10%ของครบ เหลือแค่ซักผ้า แต่มีคนหาว่าเวอร์ ขี้เห่อ

ซื้อของเตรียมรอ
105 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ก็เราไม่ได้ไปขอเงินคนอื่นมาซื้อไม่ใช่เหรอคะแม่ไม่ต้องไปสนใจหรอกค่ะซื้อตามกำลังของเราถ้าคอยซื้อตอนคลอดจะไม่ทันการณ์ค่ะเตรียมไว้ดีที่สุดแม่บ้านนี้ท้องได้3เดือนกว่าซื้อผ้าขนหนูไว้แล้วค่ะทยอยเตรียมทีละอย่างจะได้ไม่ยุ่งยากตอนใกล้คลอดจ้า

เป็นเรื่องปกติค่ะบ้านนี้33 w ก็เตรียมไว้ให้ลูกสาวแล้วเหมือนกันค่ะ บางทีเกิดฉุกเฉินขึ้นมาเราจะได้รับมือทันไม่มีปัญหาตามมาทีหลังค่ะ #ปากชาวบ้านไม่ต้องไปแครนะค่ะปวดสมองป่าวๆค่ะแม่😅😅😅

อ่านเพิ่มเติม

ใครจะว่าช่างเค้าเถอะค่ะ เตรียมไว้ก่อนดีแล้วถึงเวลาจะไม่มีเวลาออกไปหาซื้อ ให้คนอื่นซื้อบางทีก็ไม่ถูกใจค่ะ บ้านนี้เตรียมพร้อมก่อนคลอด นอนรอวันคลอดสบายใจ ถึงเวลาก็หิ้วกระเป๋าไปคลอดได้เลย

25w3dค่ะใกล้จะครบแล้วไม่สนใจคำพูดใครทั้งนั้นเพราะไม่ได้ขอเงินใครมาซื้อ ส่วนที่บ้านก็เห่อพอๆกันคุณพ่อก็ไม่เคยว่าเวลาซื้อของ โชคดีที่บ้านไม่มีคนหัวโบราณเลยไม่มีใครห้าม😂😂

Post reply image

หนักพอๆกับบ้านนี้ค่ะแม่ เจออ่ะไรก็อยากได้ให้ลูกหมด เบาะรองนอนได้มา3-4อันเรยค่ะ บางทีก็ งง กะตัวเอง😆มีแต่คนถามว่าได้ลูกแฝดหรอ เตรียมซะเยอะเชียว😁ความสุขของแม่ค่ะ

ไม่เว่อหรอกค่ะ อยู่ที่ความพอใจของเรา บ้านนี้ท้อง2ก็ยังซื้อเหมือนเดิมคะห้ามใจไม่ได้จริงๆของเด็กน่ารักมาก😚 บ้านนี้ครบหมดแล้วจ้า 36+2 ซักหมดแล้วพร้อมคลอด

Post reply image

บ้านนี้เตรียมตั้งแต่ 23 weeks ค่ะ ไปสอยเมื่องาน bbb ปลายม.ค. ที่ผ่านมาค่ะ พอดีอยู่ตจว. พอมีงานก็รีบจัดเลยค่ะ ก่อนจะเดินทางไปไหนลำบาก ตอนนี้ 28 weeks ละค่ะ

Post reply image

ต่างคนต่างความคิดค่ะแม่อย่าไปสนใจ เรามีความสุขแบบนี้เราสะดวกแบบนี้อย่าไปใส่ใจค่ะแม่ อยากคิดไรให้เขาคิดไปค่ะ เราสุขที่ได้ทำเพื่อลูก

คนโบราณ​เขาจะถือหน่อย​ ไม่ให้​เตรียมของ​ แต่เดี๋ยว​นี้​ยุคสมัยเริ่มเปลี่ยน​ เตรียม​พร้อม​ไว้แระดีแล้วคะ​ ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ

VIP Member

ไม่เว่อร์ค่ะ ถ้ามีเงินก็ซื้อเตรียมๆไว้ไปเลยค่ะดี บ้านนี้งบน้อยก็ซื้อแค่พอครบ อยากซื้อเยอะๆบ้างแต่ติดเรื่องเดียวนี่ล่ะค่ะ 😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง