ซื้อของใช้ลูกกี่สัปดาห์

บ้านไหนซื้อของใช้แล้ว อยากรู้ เพราะอยากซื้อมาค่อยๆ ซื้อ เก็บสะสม#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ซื้อของใช้ลูกกี่สัปดาห์
43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนท้องแรก เราทยอยซื้อตั้งแต่18w เลยค่ะ รู้เพศปุ๊ปทยอยซื้อปั๊ป พอ36w4วันก็ซักรีดเรียบร้อย แล้วหมอนัด ปากมดลูกเปิดได้นอนแอดมิทวันนั้นเลย 🤣 ยังคิดอยู่เลยว่าดีนะที่วันนั้นซักรีดเสร็จพอดี มาท้องนี้ กำหนดคลอด21ก.ค. เพิ่งมาเริ่มซื้อของตอน 32w อยากจะบอกว่า ซื้อทีเดียวเปลืองเงินมากค่ะ นี่ขนาดไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าเลยนะคะเพราะพี่ส่งต่อให้ ตอนนี้ซื้อของไป80% ปาไป8,000++ แล้วค่ะ ขนาดเราเลือกซื้อของเทียบราคาถูกสุด ไม่เน้นแบรนด์นะ ละไปเดินเลือกซื้อไม่ได้เลย เดินนิดเดียวท้องแข็ง เศร้ามาก รู้งี้ทยอยซื้อแบบท้องแรกซะก็ดี 🥹🥹

อ่านเพิ่มเติม

ทยอยซื้อตอน 5 เดือนค่ะ กดตาม ตต บ้าง แอพส้มบ้าง บางทีกดใส่ตะกร้าไว้ แล้วไปเจออันอื่นที่ถูกใจกว่าก็ค่อยมากดสั่ง มีเวลาเลือกบางอย่างก็ไม่ได้จำเป็น ของบางอย่างก็ซื้อมือสอง ตาม ig เพจน่าเชื่อถือ สภาพดี ๆ ส่วนตัวของบางอย่างเคยเดินตามงานแล้วเราว่าแพงกว่าซื้อในเน็ท ไปเดินเช็ครุ่นแล้วมากดแอพที่บ้านค่ะ 🙂

บ้านนี้แค่เอาของเก่าพี่เค้ามาซักก็โดนบ่นสะแล้ว คนแก่เค้าไม่ให้เตรียมของก่อน นี้ก็ 6 เดือนแล้ว เราเลยเอาออกมาซักเพราะเดี่ยวท้องโตกว่านี้จะนั่งซักไม่ไหว แต่แม่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้ถือขนาดนั้น ก็ซักตากแล้วเอามาพับเก็บไว้ เพราะเป็นของเก่าพี่เค้า ยังไม่ได้ซื้ออะไรใหม่เลย

แพมเพิส สำลีแบบแผ่น คัตเติ้ลบัต กระดาษทิชชู่แบบแห้งเล็ก,ใหญ่ ทิชชู่แบบเปียก พวกน้ำยาสระผม สบู่เหลว น้ำยาล้างขวดนมขวดหนึ่งก็ใช้ได้นานสะดวกผ้าอ้อมก็ซัก2โหลพอ ชุดเด็กอ่อน1โหล กะละมังอาบน้ำ ล้างขวดนม ซักผ้าถ้าแยกได้ก็ดีความสะอาด👶🏻💕

ซื้อไปเถอะค่ะ อันนี้แล้วแต่ความสะดวก ถ้าคุณแม่จะทยอยซื้อก็จะไม่ฉุกละหุกหรือจะรอซื้อทีเดียวก็ได้ แต่แนะนำให้เริ่มซื้อเตรียมไว้เลยเพราะคุณแม่จะได้เลือกอันที่ถูกใจเอง ตอนใกล้คลอดอาจจะไม่ไหวหรือคลอดไม่ตรงกำหนดก็มีเตรียมไว้คือดีค่ะ🥰

ทยอยซื้อตั้งแต่ท้องได้ 5 เดือน พอใกล้คลอดก็เตรียมซักเสื้อผ้า จัดของใช้ เตรียมกระเป๋าคลอดค่ะ ป.ล.ของใช้ บ้านนี้จะซื้อแต่ที่คิดว่าจำเป็นจริงๆ เพราะบางอย่างซื้อมาก็ไม่ได้ใช้เลย แล้วแต่ แต่ละบ้านด้วยค่ะ

ทยอยเตรียมได้เลยคะแม่ ซื้อตอนมีโปรจะคุ้ม กว่าจะคลอดก็ึรบพอดี ส่วนของใช้หลักแม่น่าจะหาข้อมูลไว้แล้ว ทางนี้ขออนุญาตชี้เป้าโปร 6.6ของlazadaนะคะ จะได้ไว้ตัดสินใจ พิกัดนี้คะ https://s.lazada.co.th/s.jvK6T?cc

ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศลูกเลยค่ะ ค่อยๆดูไปเรื่อยๆ ไปเดินทั้งงาน แล้วก็สั่งในแอปค่ะ รู้สึกคิดถูกมากๆที่เริ่มซื้อเตรียมไว้ เพราะเข้า 7 เดือน แม่เริ่มปวดขา เดินนานๆไม่ไหวแล้วค่ะ 😅

TapFluencer

ทยอยซื้อหรือซื้อแบบจัดเซ็ตให้ก็ได้นะคะแม่จะได้ครบทีเดียวค่ะ ประหยัดด้วย มีให้เลือกทั้งของน้องผู้ชายและผู้หญิงค่ะ แม่เลือกชมได้ค่ะ พิกัด : https://s.lazada.co.th/s.jE1Ei?cc

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้ทยอยซื้อค่ะ เพราะของเด็กอ่อนอันนั้นก็น่ารัก อันนี้ก็ต้องใช้ ก็เลยทยอยซื้อตั้งแต่6เดือนค่ะ ตอนนี้36+4แล้ว กำหนดคลอดเดือนนี้ค่ะ คลอดเอง