กำหนดคลอด 5 พ.ย ค่ะ

บ้านไหนกำหนดคลอดวันที่ 5 พ.ย บ้างคะ แม่ๆมีอาการเป็นยังไงกันบ้าง ของเราท้องแข็งบ่อยมาก ท้องเสียเกือบทุกวัน (แสบตูดวนไป😆) เจ็บท้องน้อย เดินหรือยืนนานๆนี่เมื่อยมากกก อยากแตกไม่ไหวแล้วจ้าาา😅

35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 7 พ.ยค่ะ เดี๋ยวท้องแข็งเดี๋ยวน้องโก่งตัว เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ตอนนี้ก้มไม่ค่อยไหว เหมือน ข้อศอกน้องจะค้ำ นอนตะแคงซ้ายลำบากต้องนอนตะแคงขวาถึงหลับยาว ฉี่บ่อยมาก บางทีก็ปวดหน่วงจิมิท้องผูกสุดๆ

9mo ago

จริงน้อแม่จะนั่งแบ่งนั่งนานก็เจ็บจิ๊มิกลัวลูกไหลอีก

กำหนด 5 พ.ย. เหมือนกันค่ะแม่ ท้องแข็งบ่อยมาก แต่แข็งเพราะน้องดิ้นแรง หมอบอกปกติค่ะ คอยสังเกตอาการอื่นๆ จากการคาดเดา คิดว่า อาจจะย้ายมาคลอด ต.ค. ค่ะ เหมือนน้องจะอยากออกมาแล้ว 😆

9mo ago

ความรู้สึกเหมือจะไม่ถึงพ.ยเหมือนกันค่ะแม่ ตอนนี้อาการบวมเริ่มมาแล้วค่ะ

บ้านนี้9พย.ท้องแข็งบ่อยมาก น้องก็ดิ้นเก่ง หน่วงท้องไปหมดเลยค่ะ ลุกเดินนั่งลำบาก คุณหมอว่าน่าจะคลอดก่อนกำหนดเพราะแม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ รอติดตามดูอาการยุ่ค่ะ😅😅

9mo ago

ขอบคุณค่ะ แม่ก็สู้ๆไปด้วยกันนะคะ เดี๋ยวก็ได้เจอหน้าแล้วค่ะ

บ้านนี้หมอนัด6พฤศจิกาค่ะ มีอาการท้องแข็ง ลูกชอบโกงตัวบ่อยมาก มีปวดๆจิมิ ลูกดิ้นเก่งค่ะ ปวดหลังมาก ลุกนั่งลำบาก ฉี่บ่อย แต่ก็ยังรอๆสังเกตุอาการอยู่เหมือนกัน

9mo ago

สู้ไปด้วยกันค่ะแม่ ขอให้คลอดง่ายๆ นะคะ✌️

กำหนดคลอด 4พ.ย แต่หน้าจะคลอดก่อนเพราะคุณแม่ผ่าคลอด จะลุกจะนั่ง ลำบากมากค่ะ แถมนอนตะแคงไม่ได้ด้วย นอนหงายก็ปวดฉี่บ่อยมาก แทบอยากจะให้ถึงวันกำหนดไวๆเลยค่ะ😂

บ้านนี้ 1 พ.ย. ถ่ายทุกวัน บางวัน 2-3 รอบ แต่ไม่ได้ถึงกับท้องเสีย เบ่งแรงก็ไม่ได้ หน่วงไปหมด กลับหัวรอแล้ว ต้องนอนตะแคงขวาตลอดเลย ชี่เกือบทุกชั่วโมง อยากแตกแล้ว

บ้านนี้ 9 พ.ย. ท้องไม่ค่อยใหญ่แต่ก็หน่วงไปหมดแล้ววว 😂 พลิกตัว ก้ม นั่ง ลุก ลำบากมากกค่ะ ท้องแข็งบ่อย ยิ่งลูกโก่งตัวทีหายใจไม่สะดวกสุดๆ

9mo ago

อาการที่แม่ว่ามามีหมดเลยค่ะ โก่งทีขึ้นมาจนเกือบจะถึงนมเลยค่ะแม่ อึดอัดมากกก แล้วโก่งบ่อยซะด้วย😆

บ้านนี้กำหนดคลอดน้อง 4 พ.ย. ค่ะ ปวดตึงขาค่ะ หายใจไม่ค่อยสะดวกบางครั้ง ปวดหน่วงท้อง ปวดฉี่บ่อยไม่ไหววว คอยดูอาการอยู่ค่ะ

9mo ago

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะเเม่ ถ้าเเตกก่อน มาอัพเดตให้หน่อยนะคะ.

บ้านนี้กำหนดคลอด 5พย.เหมือนกันค่ะ อาการท้องเเข็งบ่อยมาก ปวดหลัง เเละชอบปวดช่วงขาหนีบตะคริวก็บ่อย ค่ะ

9mo ago

ปวดแบบเจ็บจี้ดๆเป็นพักๆค่ะ

35วีคคะ โตนยาระงับคลอดไปตอน34+1 ตอนนี้ยังมีหน่วงท้อง ท้องปั้นยูคะ ไม่รุ้จะอยู่ได้ถึงเมื่อไหร่😆

9mo ago

ตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ ของเรา35+6 ท้องแข็งบ่อยมาก มีหน่วงนิดหน่อย ยังไม่รุ้เลยจะไปหาหมอดีไหมกลัวไปแล้วได้แอทมิทอีก กลัวหมอไม่คลอดให้คะ 🥲