แม่ๆบ้านไหนได้ลูกสาวแต่แม่ทั้งดำทั้งสิวบ้างมั่ยค่ะ งงมากบางคนว่าลูกสาวแม่จะสวย55555

บ้านนี้มีแต่คนทักว่าได้ลูกชาย แต่แม่พึ่งไปซาวด์มาหมอบอกผู้หญิง #28w1d#ท้องแรกคะ

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น่าจะอยู่ที่ฮอโมนแต่ล่ะคนมากกว่าค่ะ ท้องแรก ผญ. หน้าใส แต่คอดำ รักแร้ดำ เหมือนคนสกปรกเลยค่ะ ขัดเท่าไหร่ก็ไม่ออก แต่ท้องสองผญ.เหมือนกัน ไม่เหมือนท้องแรกเลย หน้าไม่หมองคอไม่ดำ ท้องนี้ท้องสามค่ะ ผช. หน้าแม่ใสมาก ผิวใสด้วย แต่ติดที่นิสัยค่ะ ขี้เกียดมาก ต่างจากท้องผญ. ทำทุกอย่างยันคลอด 🤣

แม่สามีบอกได้ผู้ชาย คนอื่นบอกได้ผู้หญิง ไปซาวด์ครั้งแรกบอกได้ผู้ชายดีใจมากเลยค่ะ พอไปซาวด์รอบ 2 3 บอกได้ผู้หญิงส่ะงั้น ปล.คนอื่นบอกว่าหน้าเราใสสิวไม่มีแต่ตัวเองรู้สึกว่ามันหน้าหมองกว่าเดิม ฝ้า กระ ขึ้นที่หน้ามากกว่าเดิมนิดนึง รักแร้ดำเป็นเส้นๆ

3y ago

นี้ทั้งสิวทั้งโทรม คนแก่ชอบทักว่าลูกชาย หน้าไม่ใสเหมือนคนได้ลูกผู้หญิงเลยค่ะ🤣

เราก็เป็นค่ะ ตอนแรกคืดว่าได้ลูกชาย ทั้งสิว ทั้งหน้ามัน รักแร้ คอ ดำ มาหมด พอตรวจโครโมโซม แล้วรู้เพศว่าคือลูกสาวนี่ ส่งสัยรักแม่มากฝากแม่ไง้หลายอย่างเลย

เป็นเหมือนกันค่ะ มาครบเลยค่ะ ทั้งสิว หน้าหมอง รักแร้ดำ คอดำ มีแต่คนทักว่าได้ลูกชาย แต่คุณหมอ บอกว่าได้ลูกสาวค่ะ พึ่งมาหายสิวตอนเข้า32วีคค่ะ #ตอนนี้36w3d

3y ago

แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกจ้า

แม่บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ ทั้งสิวทั้งหมอง ก็มีคนทักจะได้ลูกชาย แต่บางคนก็ว่าได้ลูกสาว คุณหมอสองคนซาวด์สองครั้ง ก็บอกลูกสาวทั้งสองเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ มาครบเลย ทั้งสิวเต็มหน้าเต็มหลัง รักแร้ดำ แต่ได้ลูกสาวค่ะ ท้องแรกไม่เป็นอะไรเลย หน้าใสไร้สิวมากก็ได้ลูกสาว ตอนนี้33w4dค่ะ

3y ago

ใช่ค่ะ ท้องนี้มีแต่คนทักว่าได้ลูกชาย แต่หมอซาวด์มาบอกผู้หญิง😂 เลยถามว่าหมอชัวร์ใช่มั๊ยคะ555 หมอว่าเอาเป็น90%ละกันนะคุณแม่🤣

บ้านนี้ตอนท้องแรกได้ลูกสาวหน้าใสแต่งหน้าขึ้นมากผิวเนียนกริ้บค่ะเรื่องผิวหรือสภาพแม่ตอนท้องไม่น่าบอกเพศลูกได้ค่ะ😅

VIP Member

บ้านนี้ตอนไม่อัลตร้าซาว ทั้งสิวทั้งผิวคล้ำ คนทักว่า ได้ผช ชัว พออัลอัลตร้าวเสร็จได้ ผญ จร้า ผิวกับมาดีขึ้นมาก555

บ้านนี้แรกๆสิวขึ้นหน้าก็ดำแต่อยู่ไปนานๆก็หายเองค่ะหน้าก็ขาวขึ้นตอนนี้ก็ไม่มีสิวแล้ว#ทีมลูกสาวค่ะ

ได้ลูกสาวเหมือนกันค่ะ สิวมา จั๊กแร้แม่นี่ดำแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อีกอาการคือคัน ผื่นแพ้เต็มไปหมด