เด็กๆเดือนมกราเป็นยังไงกันบ้างคะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 7 มกราคม มีอาการเจ็บท้องเตือนแล้วคะ น้องดิ้นแรงมากด้วยแต่ดูเหมือนจะดิ้นน้อยลงกว่าเดิมคะ บ้านอื่นมีอาการยังไงกันบ้างคะ #มาแชร์กันนะคะ

เด็กๆเดือนมกราเป็นยังไงกันบ้างคะ
94 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

7มกรา เหมือนกันเลยค่ะ มีเจ็บเตือนแล้วเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ยังมีหน่วงท้องยุ่เรื่อยๆด้วยเช่นกัน แต่ไม่มีอาการอื่นร่วมด้วยแล้วค่ะ ลุ้นมากค่ะ อยากคลอดจะแย่ ร่างกายแม่อ่อยเพลียเต็มที😂✌️✌️

4y ago

ขอบคุณนะคะคุณแม่ คลอดง่ายๆเช่นกันนะคะ😍🙏

31 มกราคม จ้า ปวดสะโพกข้างซ้ายมากๆเลย เวลาจะลุกเข้าห้องน้ำตอนดึกๆลุกแทบไม่ใหวปวดตัว ปวด เหมือนไปเล่นกีฬามาเลยค่ะ😂😂 ลูกก็ดิ้นน้อยลงแล้ว ส่วนมากจะแค่ยืดตัวให้ท้องตึงๆ

TapFluencer

กำหนด 1 กพ. แต่หมอบอกระหว่างมกรามีลุ้น ช่วงนี้น้องจะโก่งตัว ยืดตัวซะส่วนใหญ่ ทำเอาท้องตึงไปหมด เจ็บเตือนแม่ยังแยกไม่ออก เพราะแค่น้องยืดจนท้องแข็งก็เจ็บมากแล้วค่ะ 😅

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะคุณแม่ น้องดิ้นดีมาก แอทมิทไปรอบนึงเพราะเจ็บเตือนตอน36W แต่ตอนนี้ไม่มีอาการอะไรเลย นิ่งสนิท กลับมาทำงานต่อแล้วตอนนี้

VIP Member

19มกราค่ะ ปากมดลูกเปิด2เซนหมอกลัวจะคลอดก่อนเลยได้นอนรพ.3คืนได้ยากระตุ้นปอด4เข็ม ท้องแข็งบ่อยจนทนไม่ไหวอยากจะขอหมอผ่าเลยค่ะปวดมาก

4y ago

สู้ๆนะคะคุณแม่อีกไม่กี่วันแล้วคะ ✌❤

บ้านนี้กำหนด​ 24​ มกราค่ะ​ น้องดิ้นน้อยลงมีเจ็บท้องน้อยไปถึงหว่างขา​ ตึงตรงน้องสาวมาก​ แน่นท้องด้วย.สงสัยน้องอยากจะออกแล้ว😂🥰

4y ago

ค่ะ ขอบคุณนะคะคุณแม่😍🙏

บ้านนี้กำหนด 3มกรา น้องดิ้นน้อยลงเหมือนกันคะคิดว่าเป็นคนเดียว แต่บ้านนี้ยังไม่มีเจ็บเตือนมีแค่อาการเจ็บจิมิอย่างเดียวเลยคะ

4y ago

คะ🤗😂

VIP Member

10มกราคมมือเท้าบวมนิดๆปวดทั้งมือและเท้า เวลานอนเจบขาหนีบร้าวลงจิ๊มิ๊มาก แทบจะนอนไม่ได้เลย คัดเต้านมเจบท้องแต่ไม่มาก 36+6w

4y ago

10มกรา เหมือนกัน บวมเหมือนกัน มือชาทั้งวัน ล่าสุดคุณหมอให้พักงานแล้วคะ

บ้านนี้ตามกำหนด 9 มกรา บ้านนี้ยังไม่อาการใดๆค่ะ น้องยังเพลินกะน้ำคล่ำอยู่ไม่ยอมกลับหัว หมอนัดอีกทีหลังปีใหม่ค่ะ

กำหนด 3มกรา เจ็บ ปวด เมื่อย ลูกดิ้นน้อยลงกว่า แต่ดิ้นดี เจ็บท้องหลอก ท้องแข็งบ้างแต่ไม่ถี่ 🤣 อยากแตกแล้ว

4y ago

มีอาการเหมือนกันเลยคะแม่ ฮึบๆคะอีกไม่นานก็ได้แตกแล้ว555