แม่ๆบ้านสิงหาใครท้องแข็งบ่อยมากแล้วบ้างคะ

บ้านนี้กำหนด9สิงหา ช่วงนี้ท้องแข็งบ่อยมากแต่ไม่ได้มีความปวดอะไร และเจ็บตรงโม๊ะโจ๊ะมากแต่ไม่ได้มีอะไรกับพ่อบ้านนะคะ เวลานอนจะทรมานมากๆตรงโม๊ะโจ๊ะ ตื่นลุกไปเข้าห้องน้ำทีน้ำตาแทบร่วงเลยค่ะ มีแม่บ้านไหนเป็นเหมือนบ้านนี้มั้ยคะ อันตรายมั้ย#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ เพิ่งไปตรวจมาเมื่อวาน ตอน 36+3 คุณหมอติดมอนิเตอร์เจอว่าเราท้องแข็งถี่มากๆ แต่เราแค่ตึงๆนะคะเหมือนไม่รู้ตัว คุณหมอให้ยาคลายมดลูกทานที่รพ สังเกตอาการเกือบสองชม ก็ดีขึ้นบ้าง ให้กลับบ้าน และให้ลดกิจกรรมทุกอย่าง นอยพักเยอะๆ เพื่อให้อายุครรภ์ครบกำหนด ตัวน้องแข็งแรงดีค่ะ แต่แม่เองก็อดกังวลไม่ได้ ขอให้ไปให้ถึง สัก38 สัปดาห์ก็ยังดี ส่งกำลังใจให้คุณแม่เหมือนกันนะคะ สู้ๆค่า ❤️

อ่านเพิ่มเติม
12mo ago

❤️❤️สู้ๆค่า 😊

บ้านนี่กำหนด16สิงหาคะ แต่ตอน32วีคไห้ยาระงับไป พอตอน34วีคไปพบหมอตามนัด หมอบอก นน น้องดีมาก ถ้ามีอาการหมอจะไห้คลอดเลยคะ แล้วท้องแข็งบ่อยเหมือนกันคะ เจ็บจิมิปวดไปหมด เลยไม่รู้ลูกจะเลือกวันเองรึป่าว

เหมือนกันค่ะ ปวดร้าวตัว นอนตะแคงเปลี่ยนท่าทีเจ้บท้องท้องแข็งทุกรอบลุกเข้าห้องน้ำทุกชั่วโมงเลยค่ะเจ้บจิมิมากเวลาน้องถีบท้อง ตอนนี้แทบจะนั่งหลับแร้วค่ะแม่บ้านนี้ นอนหายใจไม่สะดวก 36+4แร้ว

12mo ago

บ้านนี้เวลาพลิกตัวเปลี่ยนข้างทีเหมือนจะร้าวให้ได้เลยค้า สู้ไปด้วยกันนะค้าา😍

VIP Member

บ้านนี้ หมอนัดผ่า17 สค. เป็นเหมือนกันค่ะ เจ็บมิ๊กมากๆๆๆๆๆ บางที ก้าวขาแทบไม่ออก แบบเดินไม่ได้ ฉี่ราดเลยแม่ ดีนะอยู่บ้าน🤣 และก็ปวดตรงเอวมากค่ะ ลูกยังดิ้นเยอะมาก ท้องก็ใหญ่ ทรมานมากแม่

12mo ago

เหมือนกันเลยค้า ตื่นตอนเช้าเดินไม่ได้เลยค้า เจ็บจิโม๊ะมากกกกก สู้ไปด้วยกันนะค้า😍

เรา28สิงหา ตอนนี้ 34+1 คือท้องแข็งบ่อยเจ็บหน่วงท้องน้อยแต่เป็นแค่ตอนกลางคืนค่ะ พอมาวันนี้มือเท้าบวมจนรู้รู้สึกได้ จากที่บวมอยู่แล้วก็บวมขึ้นอีก กว่าจะไม่ถึงกำนดคลอดมากเลยค่ะ

ไม่อันตรายค่ะ เป็นสัญญาณว่าเด็กกำลังกลับหัว กำลังลงต่ำ ก็จะทำให้เกิดการปวดท้องเตือน เป็นการปวดหลอก แต่ถ้ามีปวดหรือท้องแข็งทุกๆ 10 นาที หรือถี่ อันนี้คือ ใกล้คลอดนะคะ

บ้านนี้ 10 สิงหา มีเจ็บท้องน้อยบ้างแล้วค่ะ เริ่มเจ็บเยอะขึ้น แต่เจ็บทีละแป๊บ วันละ1-2ครั้ง ท้องแข็งบ่อยมาก ปวดร้าวจิมิมาก แม้กระทั่งพลิกตัวยังปวดค่ะ

บ้านนี้หมอนัดผ่า 8 สิงหา ยังไม่มีอาการท้องแข็ง แต่เจ็บจิมิมากค่ะ พลิกตัวแต่ละทีทรมานมากๆค่ะ 23/7 นี้ หมอนัดคุยอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวแล้วค่ะแม่

บ้านนี้37+4 ท้องแข็งบ่อยปวด ปวดฉี่บ่อยแต่ออกนิดเดียว ปวดหน่วงๆ4-5วันหาย4วัน วันนี้เริ่มปวดอีก บางวันปวดมากจนร้องแต่ปวดไม่ได้ก็คลายค่ะ

ท้องแข็งบ่อยเหมือนกันคะ ตอนนี้เรานอนยุ รพ กำหนอดผ้า8 สิงหา นอนเพราะท้องแข็งเลยได้มานอนฉีดยากระตุ๊นปอดเด็กกลัวออกก่ินกำหนด คะ

12mo ago

สู้ๆนะค้าคุณแม่ ตอนนี้มีอาการเจ็บจิโม๊ะกับท้องแข็ง นอกนั้นก็ไม่ค่อยมีแล้วค้า แต่รู้สึกว่าลูกสะอึกบ่อยขึ้นในท้อง แม่สู้ๆนะค้า