แม่ๆทีมมิถุนา ท้องเริ่มแตกกันรึยังคะ

บ้านนี้ 34W ยังรอดอยู่ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะรอดไปอีกนานแค่ไหน ท้องไม่แตก มาแตกตรงต้นขา🤣 สิวขึ้นเต็มหลัง คอ รักแร้ดำ น้ำหนักแม่ขึ้นมา 10 โลแล้วค่ะ แม่ๆบ้านอื่นเป็นยังไงกันบ้างคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

แม่ๆทีมมิถุนา ท้องเริ่มแตกกันรึยังคะ
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้มิถุนาเช่นกันคะ ตอนนี้ 32+5 ละคะ น้ำหนักขึ้นมา 5 โลเองคะ เพราะแม่จะศึกษากินของที่คิดว่าน่าจะลงมากกว่าแม่ตอนคลอด 😂 รักแร้ดำคะ สิวไม่มี ส่วนท้อง ป้องกันดีแค่ไหน แตกเป็นที่เรียบร้อยละคะ อาการตอนนี้ มีเจ็บเตือน ท้องปั้นเก่งมากแต่ไม่สม่ำเสมอ แต่คือ ปวดหว่างขาที่สุดเลยคะ จะลุก จะนั่ง จะพลิกตัว คือทรมารมากคะ

อ่านเพิ่มเติม
12mo ago

ทรมาร ที่สุด ✌️✌️

เรา34+6วีค น้ำหนักขึ้นมา13กิโล ตอนแรกคุมมาดีเลย แต่น้ำหนักลูกน้อยเลยอัดเต็มที่ น้ำหนักจึ้นอาทิตย์ละกิโลเลย โชคดีไม่เป็นเบาหวานค่ะเลยกินได้ ไม่มีสิว มีผิวคล้ำลง ยังไม่แตกลายค่ะ ไม่รู้จะรอดมั้ย แต่มีติ่งเนื้อที่คอ รักแร้ เยอะเลย คิดว่าติ่งเนื้อ ต้องเลเซอร์ออกหลังคลอด แต่ความคล้ำน่าจะค่อยๆดีขึ้นค่ะ

VIP Member

33wยังไม่มีรอยแตกที่ท้องค่ะ มีแต่ตรงขาตรงสะโพก หน้าร้อนจะมีสิวอักเสบหน่อยค่ะ คอไม่ดำ รักแร้กลิ่นแรงแป้งก็ไม่ช่วย แต่ปกติไม่ดำ นมไม่แตก แต่ลานนมใหญ่และดำมาก เเต่บนร่างกาย มีแต่ติ่งเนื้อช่วงคอท้องแถวๆขาอ่อน เต็มเลยค่ะ แอบกลัวว่าท้องจะไปแตกลายตอนช่วงใกล้ๆคลอดอยู่ค่ะ นน.ขึ้นมา 9โล😅

บ้านนี้32w1d ท้องขายังไม่แตก ท้องปั้นบ่อยแต่ไม่ถี่ ปวดหว่างขา ปวดราวที่หลัง กับส้นเท้าจนไม่อยากเดิน น้ำหนักขึ้นมา12กก. คนเฒ่าคนแก่บอกให้เดินบ่อยๆ สวนทางกับที่คุณหมอบอกมากคะ หมอมักจะบอกว่าอย่าเดินหรือลุกนั่งบ่อยๆ ตั้งแต่ท้องมีสิวขึ้น3เม็ด หน้าไม่โทรม #ทีมลูกชาย #มิถุนา

บ้านนี่ 7 มิถุ ไม่แตกท้องสวยมาก ปกติทุกอย่างเดินเหินสบายเหมือนคนไม่ได้ท้องเลยค่ะ อาจจะมีแค่นั่งนานๆแล้วเมื่อย ปลายๆพฤษภาก็รอลุ้นแล้วค่ะ ตื่นเต้นกลัวด้วย 😂

แม่บ้านนี้34+1 ยังไม่มีอาการอะไรทั้งสิ้นค่ะ ทีแรกก็นึกว่าท้องตะแตกขาจะลาย แต่ไม่ค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะรอดมั้ยนะ ส่วนท้องไม่ค่อยปั้นเลยค่ะ แทบจะไม่ปั้นเลย😂😂

บ้านนี้ 35 วีค เพิ่งท้องแตกคอเริ่มดำรักแร้เริ่มดำ พอ แต่ท้องแตกเป็นสีขาวค่ะ แต่ว่าตั้งเเต่เริ่มท้อง สิวขึ้นเต็มหลังเต็มหน้าอก น้ำหนักเพิ่มมา 20 โลเลยค่ะ

33สัปดาห์3วัน ท้องยังไม่แตกเลย แตกแต่ตรงสะโพกไล่ลงมาจนถึงขา นมก็แตก🤣รักแร้ดำ คอดำ น้ำหนักแม่ขึ้นมา15โลแล้ว😂

แม่บ้านนี้ท้องแตกตั้งแต่ลูกคนแรกเลยค่ะ🤣มาท้องคนที่2ทั้งรักแร้ดำขาหนีบดำแต่ไม่มีสิวขึ้นหน้าขึ้นหลัง

บ้านนี้35+6แตก แขนขา ท้อง สะโพก แต่หน้าแม่ใสเวอร์รู้สึกว่าตั้งแต่ท้องดีที่สุดคือหน้านี้แหละค่ะ ไม่มีสิวเลย