แม่ๆเริ่มซื้อของเตรียมคลอดกันตอนกี่วีคคะ

บ้านนี้27w+1แล้ว เริ่มทะยอยซื้อของใช้ก่อน เสื้อผ้ายังไม่ได้ซื้อเยอะมากมีแค่ที่แถมเป็นเซ็ตมา5-6ชุด ขอคำแนะนำในการซื้อของหน่อยค่ะแม่ๆ #ลูกคนแรก #ทีมกันยายน66 🙏🏻😍

แม่ๆเริ่มซื้อของเตรียมคลอดกันตอนกี่วีคคะ
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้สั่งเช็ตเตรียมคลอดมา1เซ็ต สั่งเพิ่มเป็นผ้าขนหนูกับผ้าอ้อมตั้งใจว่าจะไม่ซื้อเยอะ แต่พอเห็นชุดสวยๆก็fเพิ่มตลอด😅🥰 ลูกคนแรกเหมือนกันค่ะ เตรียมตัวเตรียมของไม่ค่อยถูกเหมือนกันเลยค่ะ เริ่มทยอยสั่งไปเรื่อยๆ ตอนนี้เต็มตู้แล้วแม่ 😅 (แต่ร้านนี้บริการดีมาก สินค้าดี เเพ็คของดี พูดเพราะ บ้านนี้ก็สั่งกับร้านนี้จ้า)

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เริ่มจะเต็มห้องแล้วค่ะตอนนี้🥲🤣❤️

-เสื้อผ้าเด็กไม่ต้องซื้อเยอะมากเพราะเด็กโตไว -ไม่ต้องซื้อเผื่อเพราะเราไม่รู้เลยว่าน้องจะมีน้ำหนักเท่าไหร่ในแต่ละเดือน -คิดดีๆคิดซ้ำๆก่อนซื้อ🥰 บ้านนี้28w+2 ทยอยซื้อตั้งแต่5เดือน ลิสท์ของไว้55อย่าง ซื้อครบไปแล้ว30อย่างค่ะ #ท้องสอง #ลูกสาว #ผ่าคลอด

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

บ้านนี้กลัวว่าถ้าซื้อช่วงใกล้คลอดหรือหลังคลอดมันจะวุ่น😂

แนะนำว่าอย่าซื้อเยอะคะเด็กโตไวมากๆ ลูกชายคนแรกเค้าซื้อไว้เยอะพอคลอดมาใส่ไม่กี่ชุดคะนอกนั้นเล็กหมด ซื้อแยกจะดีกว่าคะบ้านนี้กำลังท้องน้องคนที่ 2 ซื้อซื้อมือ 1 มือ 2ปนกันคะ ตอนนั้28wซื้อจะครบแล้วจ้า

เค้าก็กันยาเหมือนกัน คิดว่ามันไม่เยอะเท่าไหร่ สรุปซื้อไปก็เยอะเหมือนเดิม555 แนะนำซื้ออุปกรณ์หรือเสื้อผ้าในแอพนะคะ ส่วนตัวยาเค้าแนะนำซื้อกับร้านขายยาโดยตรง ขาดเหลืออะไรก็ซื้อในเน็ตเอาค่ะ

1y ago

ใช่ค่าแม่ พวกสบู่-มหาหิงคุ์ เค้าซื้อที่ร้านขายยาข้างนอก

เสื้อ+กางเกง12ชุด บอดี้สูท3 แขนยาว2 ผ้าห่อตัว8 ขวดนมเนเจอร์2 แพมเพิส32ชิ้น หมวก2 ถุงมือถุงเท้า8 หมดไป1100กว่าบาทเองค่ะได้เลือกเองทุกชิ้น เราว่าคุ้มกว่าช่วงนี้ แอพส้มส่งฟรีเยอะค่ะคุ้ม

VIP Member

น้องซื้อเเยกดีกว่าเเม่มันถูกกว่าซื้อเซตอีกก บ้านนี้เริ่มเตรียมตอน4เดือน ตอนนี้6เดือนเเล้วยังไม่ครบเลย สั่งใน ตต ถูกกว่าที่อื่นมีส่วนลดเยอะด้วยยย🥰🥰

1y ago

ขอบคุณค่ะแม่ ❤️

บ้านนีซื้อเเค่ของใช้+ยาค่ะ เสื้อผ้าเเรกเกิดก็ใช้ต่อกับของญาติๆเอา อันไหนขาดก็ซื้อเพิ่มไม่กี่อย่าง ประหยัดไปมาก

บ้านนีซื้อเเค่ของใช้ค่ะ เสื้อผ้าเเรกเกิดก็ใช้ต่อกับของญาติๆเอา อันไหนขาดก็ซื้อเพิ่มไม่กี่อย่าง ประหยัดไปมาก

1y ago

หนูเด็กสุดในบ้านแล้วค่ะ ไม่มีของญาติเลย🥹🤣

แนะนำซื้อที่ร้านเองดีกว่าค่ะ ของได้มาคุณภาพมันถุกกว่าเยอะค่ะ ที่นอนอาจจะนิ่มเกินไม่สมราคาค่ะ

ของถึงละรีวิวทีค่ะแม่จ้องร้านนี้เหมือนกันน