41 ตอบกลับ

VIP Member

ท้องนอกมดลูกเหมือนกันคะ ผ่าฉุกเฉิน เมื่อ5ปีที่แล้ว ตอนนี้ท้องได้18w แล้วคะ นึกว่าจะไม่มีโอกาสแล้วทั้งอายุก็37 แล้วเหมือนกัน หมอตัดท่อไปข้างนึง ก็สามารถมีอีกได้เหมือนกันคะ จำไว้นะคะ หมอสั่งมาเลยว่า ถ้าจะเอาลูก ประจำเดือนขาดไป1วัน รีบไปหาหมอเลยนะ หมอสั่งไว้ ของพี่ขาด1วัน ตอนเย็นวันนั้นซื้อ ที่ตรวจขึ้น2ขีด รีบไปฝากครรภ์เลย ขอไห้สู้ๆนะคะ อย่าท้อ

เหมือนกันค่ะท้อง2ลูกคนแรก5ขวบ ผ่าตอนวันที่1/1/62 ปีที่ผ่านมา แนะนำว่าให้พักท้องซัก1ปีค่ะ หากอยากมีอีกให้ผักผ่อนดูแลตัวเองและต้องระวังให้มากเพราะอาจเป็นแบบเคสที่ผ่านมา ปล่อยมาประมาณ2-3เดือนก็ติดแล้วค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์17วีคแล้ว (อยู่ที่ตัวเราด้วยว่าติดง่ายหรือยาก แต่ถ้าดูแลตัวเอง ผักผ่อนให้เต็มที่ก็มีโอกาสได้ข่าวดีค่ะ

ของเราเคยท้องนอกมดลูกค่ะ พอตรวจเจอว่าท้องก็ต้องผ่าตัดด่วนเหมือนกันค่ะเพราแตกเหมือนกัน ของเราต้องตัดปีกทิ้งไปข้างนึ่งเลย😭 หมอบอกหลังจากผ่าตัดไปประมาณ2ปี ถึงจะสามารถมีลูกได้อีก แต่ต้องระวังเพราะมีเปอร์เซ็นที่จะท้องนอกมดลูกได้อีก นี่ก็รอมา4-5ปีแล้วค่ะ น้องยังไม่มาเลย รอลุ้นเดือนนี้อยู่ค่ะ

ท้องนอกหมดลูกเหมือนกันคะ คนโต อายุ 8 ขวบ รู้ตัวว่าท้อง เดือน มิย. ยังไม่ทันได้ไปฝาก แตก29มิย. ท้องได้ 8w เกือบตายเลยคะ ผ่าตัดแบบส่องกล้อง หมอบอกถ้าอบากมีอีกให้พัก3 ด. ก็เลยลองปล่อยดูครั้งแรก ติดเลย หลังจากรู้ว่าท้อง ก็พบหมอทันทีเพื่อตรวจดูว่านอกมดลูกอีกหรือปล่าว ตอนนี้ท้องอีกครั้งได้ 21w คะ

เปงเหมือนกันค่ะ..ปีที่แล้วเดือนเมษายน..แตกเกือบม่รอดค่ะ..ตัดรังไข่ปัยข้างนึง..เหลืออีกข้างนึง..หมอบอกว่าน่าจะมีอีกยาก..ผ่านมา6เดือนนึกว่าจะม่มีอีกแล้ว..แต่ม่เลยตอนนี้ตั้งท้องได้6เดือนแล้วค่ะ

เคยท้องนอกมดลูกคะ แต่ของบ้านนี้แท้งแบบสมบูรณ์ไม่ต้องขูดมดลูก หลังจากนั้นปล่อยมา2เดือน ติดเลยแต่ปรึกษาแพทย์ตลอด อย่าเพิ่งหมดหวังนะคะ ปัจจุบัน 18w แล้วคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ท้องแรกท้องนอกมดลูกค่ะ ตัดท่อนำไข่ทิ้ง 1 ข้าง อีก 1 ปี ต่อมาท้องปกติค่ะ ตอนนี้ 6 ขวบแล้วค่ะกำลังท้องอีกคน 33 สัปดาห์แล้วค่ะ ไม่เป็นปัญหาอะไรนะคะ สู้ๆ คะ มีได้อีกสบายๆ คะ ✌🏻

เสียใจด้วยนะคะ เคยท้องลมค่ะเสียใจเหมือนกัน ตอนนี้กำลังมีน้องได้6w แล้วค่ะ เห็นตัวแล้วและหัวใจกระพริบๆแล้วค่ะ หลังจากท้องลมผ่านมาเดือนครึ่งก็ติดเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

เคยค่ะ ท้องแรกท้องนอกมดลูก ประมาณ2ปีน้องมาเรยค่ะ ตอนนี้37+5แร้วค่ะ #สู้ๆนะถ้าอยากมีพักผ่อนดูแลร่างกายให้แข็งแรงสักปีสองปีน้องก้ออาจจะมาไหม่ได้นะคะ

เมื่อปีที่เเล้วเดือนเมษายน เราท้องนอกมดลูกอายุยุครรภ์ 6สัปดาห์ หมอฉีดยาขับให้ มาปีนี้เดือนมกราคมท้องแล้วค่ะ พึ่งไปฝากครรภ์เมื่อวันที่14กุมพาค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง