ลูกแพ้แพมเพิสใช้อะไรถึงจะหาย

น้องได้27วันแล้วคะผื่นสีแดงขึ้นตามแก้มก้น ใต้อวัยวะเพศ

ลูกแพ้แพมเพิสใช้อะไรถึงจะหาย
45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใช้แพสเพิสอะไรคะ ควรเปลี่ยนใหม่นะคะ ที่บ้านใช้ มามี่ออแกนิคห่อสีทอง แพสเพิสควรเปลี่ยนให้น้องบ่อยๆนะคะ บ้านนี้เปลี่ยนกันทุก3-4 ชม ถ้าวันไหนว่างๆไม่ได้ทำอะไีร จะพักผิวให้โดยการใส่กางเกง ใช้บีเพนเทนทานะคะ ผื่นแดงจุด2-3จุดนี่ก็ทาให้

งดใช้แพมเพิสค่ะใช้เป็นผ้าอ้อมแทนจะหายไว้ แม่ต้องเปลี่ยนทุกครั่งที่น้องฉี่ทำความสะอาด เช็ดให้แห้งเอาแป้งศรีจันทร์ทาบ้านนี้น้องแพ้ เหมือนกันแม่ก็เลิกใช้แพมเพิสปัจจุบันน้อง 4เดือนใส่ผ้าอ้อมแทนมีผัวเหมือนไม่มีเราทำเอง ทุกอย่าง

2y ago

ตอนนี้งดใส่มาได้2วันแล้วค่ะ ใส่ผ้าอ้อมแทนไปก่อน

งดทาแป้งค่ะ ทำให้อับชื้น งดใส่แพมเพิสไปก่อนเช็ดทำความสะอาดทุกครั้งหลังน้องฉี่หรืออึอย่าปล่อยไว้นาน เบื้องต้นลองทาวาสลีนดูค่ะ ถ้าไม่ดีขึ้นซื้อยามาทา เอารูปให้ร้านขายยาดูเลยค่ะ

2y ago

ใช้ครีมบีแพนเธนค่ะ

ลูกชายเคยเป็นออกมาได้ 15 วันเป็นเหมือนกันค่ะ หมอให้ยาทาบีเพนเท็นมาทาคู่กับแป้งนิวบอร์นค่ะ แผลจะหายแห้งไปเองค่ะ (ต้องคอยดูเวลาน้องฉี่ด้วยนะค่ะ คอยเช็คให้แห้งและทาแป้งค่ะ)

Post reply image

บีเพนเทน สำหรับผื่นผ้าอ้อม หลอดละประมาณ 150 บาทค่ะ ทาบาง ๆ แตะเบา ๆ งดแป้งทุกชนิดเพราะจะยิ่งหมักหมม เปลี่ยนเพิสให้บ่อยขึ้นค่ะ ทำความสะอาด เช็ดให้แห้งก่อนใส่เพิสใหม่

2y ago

1

ใช่แป้งศรีจันทร์ของเด็ก ช่วยได้นะค่ะ เปลี่ยนยี่ห้อแพมเพิสที่ใส่ ลูกบ้านนี้ก็เป็นค่ะ ช่วงแรก แพ้ มาที่สีส้ม เบบี้สีเขียว ต้องใส่ยี่ห้อดีๆ มันมีการซึมซับดี ถนอมผิวลูก

2y ago

บ้านนี้ใช้เบบี้สีส้ม ว่าจะเปลี่ยนมามี่โปะโกะออแกนิค

แม่ล้างน้ำฟอกสบู่ให้น้องทุกครั้งไหมคะ ถ้าล้างแล้วต้องเอาผ้าซับให้ก่อนนะคะ ทาบีเพนเทน แล้วลองใส่เพิสดูว่ายังแพ้อยู่ไหม ถ้ายังแพ้อยู่คงต้องเปลี่ยนยี่ห้อค่ะแม่

ตัวนี้เลยค่ะแม่ ทาไห้น้อง 2วันหายจริงๆค่ะ ราคาตลับทดลอง 99฿ ลองซื้อมาดูนะค่ะ #พิกัดร้านชื่อ:ผื่นแพ้ต่างๆผู้ใหญ่และเด็กที่ baby care ใช้ดีราคาถูก

Post reply image
2y ago

ขอบคุณนะค่ะแม่จะลองน้าา

ซับก้นให้แห้ง ทาวาสลีนปิโตเลี่ยมเจลเลยค่ะ ทาก่อนใส่แพมเพิส ห้ามทาแป้ง แต่ถ้าคุณแม่มีเวลา ใส่ผ้าอ้อมแทนไปก่อนก็ดีนะคะ

2y ago

ตอนนี้แม่ใส่ผ้าอ้อมแทนไปก่อนค่ะ

น้อง1เดือนค่อยทาแป้งให้นะคะ บ้านนี้น้องก็ขึ้นผื่นจ้าแต่ขึ้นไม่เยอะ ใช้แต่หมึกม่วงทา แห้งเร็วเหมือนกันจ้า ☺️

คำถามที่เกี่ยวข้อง