ลูกร้องนอนครางไม่สบายตัวเลยค่ะ

น้องอายุ 1 เดือน 10 วันค่ะ เค้าจะไม่ ค่อยสบายตัว เหมือนปวดท้อง นอนบิดเหมือนแบ่งถ่ายตลอกเวลา คุณหมอบอกว่าเค้ามดื่มนมเยอะเกินไป ตอนเว้นระยะห่างสัก 2 ชั่วโมง เราก็พยายามเว้น แต่น้องก็ร้องขอกินไม่หยุด เวลากินเสร็จก็อุ้มเรอน่ะค่ะ แต่ไม่ทุกครั้งบางครั้งเค้าหลับเลยไม่ได้จับเรอค่ะ ตอนนี้น้องกินนมแม่จากเต้าอย่างเดียวค่ะ คุณแม่เตรียดมากเลยค่ะ น้องไม่สบายตัว อยกนอนก็นอนไม่ได้ นอนครางน่าสงสารมากค่ะ มหาหิงก็เอาไม่อยู่ค่ะ

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นวดท้องน้องคะ หาคลิปในยูทูปคะ บ้านนี้เคยเป้นคะทุกวันนี้หายแร้วคะ นวดหลังอาบน้ำเสดทุกครั้ง หรือเขาปวดก็นวดบรรเทาอาการได้คะ ยกขาขึ้นไปมาด้วยนะคะจะทำให้เขาได้พายลมออกมา ท้องจะได้ไม่อืดคะ คุณแม่ต้องกินอาหารที่มีประโยนช์ด้วยนะคะ เลือกอาหารที่กินว่าจะส่งผลต่ลูกรึป่าว สู้ๆคะ

6y ago

คุณแม่ลองหาข้อมูดูนะคะ เพราะท้องเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันคะ หรือคุณแม่ลองกินแร้วดูอาการน้องคะ ว่าน้องมีอารท้องอืดไหม บ้านนี้แม่ไม่ค่อยให้กินถั่วคะเพราะทำให้ท้องอืดคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-114697)

VIP Member

ขอให้น้องหายไวไวนะคะคุณแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง