ช่วยเลือกขวดนมกันท้องอืดยี่ห้อที่ใช้ดี​ กับนมผงให้หน่อยคะ

น้องหาหมอบ่อยมากเลยคะ​ ร้องเก่งมาก​ ท้องแข็งท้ออืด​ ไม่อึ​ งอแง่​ แวะนม เปลี่ยนนมอยู่หลายรอบ​ เคยนอน ร.พ​ ลำไส้ติดเชื้อ​ กินนมหลายยี่ห้อแล้ว​ ยิ่งกินนมแม่ท้องยิ่งอืด​ แนะนำขวดนมที่ช่วยไม่ให้ท้องอืดหน่อยคะ​ แบบมีคุณภาพ​ ราคากลางๆ​ หรือแนะนำนมก็ได้คะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ต้องดูก่อนนะคะว่าน้องกินนมแม่แล้วท้องอืดเพราะแม่กินอะไรที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนมวัวหรือเปล่า แม่ให้น้องกินนมถี่ไปไหม เยอะไปไหม๊ ครั้งละกี่ออนซ์ไม่ใช่ว่าลูกร้องเอะอะคิดว่าลูกหิวนม เด็กร้องไม่ได้แปลว่าหิวรมทุกครั้งค่ะ แม่ควรดูเวลาการให้นมลูกด้วย หลังกินนมได้จับน้องเรอบ้างไหม๊ เด็กถ้ากินอิ่มแล้วต้องจับเรอทุกครั้ง ไม่เรอห้ามวางเด็ดขาด อันนี่สำคัญมากๆ ล้างขวดนมสะอาดพอไหม๊ ได้นึ่ง อบ ขวดนมบ้างไหม๊ มือคุณแม่ล้างบ่อยแค่ไหน ก่อนจะหยิบจับอะไรให้ลูก แม่ลองนึกลำดับเหตุการณ์ดูนะคะแล้วแม่จะรู้สาเหตุที่แท้จริง ส่วนเรื่องขวดนมนั้นแนะนำพีเจ้นคอกล้าง ขวดสีชา จุกเสมือนนมแม่ ไม่ดูดไม่ไหลค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

งั้นก็ยากละค่ะ ถ้าคุณแม่กินมั่วแบบนี้ 😰

VIP Member

นมเเก้ท้องอืด ก็นมจำพวกสูตรย่อยง่ายคะ เอนฟาเจนเทิลเเคร์ ชิมิเเล็คคอมฟรอท ไอโซมิล นมถั่วเหลือง ขวดนมเเก้ท้องอืดก็mam พีเจ้นคอกว้าง dr.brown

TapFluencer

เราใช้ขวดนมของ mam ลูกกินทั้งนมแม่และนมผง ไม่มีอาการท้องอืดค่ะ (แม่ไม่ได้คุมกินอะไร หมอแนะนำแบบนี้ กินปกติกินทุกอย่าง แค่งดของดิบค่ะ)

มีนมถั่วครับผม ถ้าไม่ลืมจะถ่ายรูปให้ดูนะครับ หมอให้มาตอนน้อง ติดเชื้อในลำไส้ครับ ท้องผูก

ปกติ คุณแม่จับน้องเรอกี่นาที และให้นอน 30-45 องศา นานกี่นาที หลังดื่มนมคะ

Super Mum

ไม่มีทราบว่าคุณแม่ได้อบหรือนึ่งขวดนมบ้างไหมคะ

1y ago

1เดือนคะ

Mamค่ะ