ประสบการณ์คลอดที่ประทับใจ

น้องมาติณ ☺️ 38w 3670g ปีที่แล้วเสียลูกไปจากการคลอดเองสำลักขี้เทา+อายุครรภ์ที่เยอะ และเราไม่ได้โชคดีเหมือนหลายๆคน ปีนี้เปลี่ยนรพ. เลือก ผ่าคลอด บล็อคหลัง แต่หมอแจ้งแล้วว่าการผ่าคลอด ก็ไม่ได้ปลอดภัย100% แต่หมอผ่าให้เพื่อความสบายใจของแม่ คลอดน้อง วันที่27กย65 น้อง ออกมา มีอาการหายใจเร็ว และ หยุดหายใจไป สักพักก็กลับมาหายใจใหม่ น้องเลยต้องอยู่ NICU เผื่อดูอาการ ให้ยาฆ่าเชื้อ วันที่7ของการอยู่รพ.น้องมีอาการตัวเหลือง หมอให้ยาเพิ่มอีก3วัน น้องอยู่รพ 10วัน น้องได้กลับบ้าน แต่ยังมีหายใจเร็วอยู่บางช่วงแต่ไม่น่าเป็นห่วงเราต้องคอยปรับตัวในการเลี้ยงน้องช่วงแรกๆ ตอนนี้น้องอายุ21วันแล้ว ดีใจที่มีหนูอยู่ด้วยวันที่รอมาตลอด🥰 การเลือกรพ.สำคัญมากแม่ๆ เราคลอดรพ.บำราศนราดูร นนทบุรี หมอถิรเดช ดีมากๆทั้งพยาบาล การบริการ ให้ความสำคัญ เรื่องที่เราเสียลูกไป นัดคุยและอธิบาย จนคลอดน้องแล้ว 5ทุ่ม ยังมาดูลูกให้มาบอกอาการลูกให้ตลอด พยาบาลห้องไอซียูเด็กน่ารัก ถ่ายรูปลูกเราให้ทุกวัน ทำให้สบายใจไม่กังวล

ประสบการณ์คลอดที่ประทับใจ
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เข้าใจที่แม่เล่าเลยค่ะ ของเราลูกคนแรก เราเลยเลือก รพ. สมิติเวช ศรีราชา แบบผ่าคลอด ราคาค่อนข้างสูง แต่สำหรับเราการบริการคือดีที่สุดในชีวิต ทั้งทีมแพทย์ พยาบาล เนอสเซอรี่ กลับบ้านพร้อมลูกด้วยความประทับใจ❤️

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

@TaiiNee เราฝากกับคุณหมอยุทธศิลป์ค่ะ 🙂

เมื่อปีก่อนก็คลอด รพ บำราศนราดูรเหมือนกันคะแล้วปีใหม่นี้ก็ยังจะคลอด รพ นี้เหมือนเดิมประทับใจคุณหมอพยาบาลมากคะคลอดเองน้ำได้ลูกชายหนัก4250ยอดเยี่ยมมากคะคนต่อไปลูกสาวคะ🥰🥰

ใช่คะแม่ เราเลือกผ่าคลอดเหมือนกัน เลือกคลีนิคอาจารย์แพทย์ มีความเชี่ยวชาญ เลือกผ่าโรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา ที่มีแพทย์และพยาบาลคอยดูแลเราตลอด

ได้อ่านโพสของแม่แล้วยินดีด้วยนะคะ น้องน่ารักมาก ๆ ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ เลือกฝากครรภ์กับโรงพยาบาลนี้เช่นกัน พอมาเห็นยิ่งใจฟู ❤️

เข้าใจแม่เลยค่ะ เราท้องที่ 2 36 สัปดาห์ อยู่ดีๆน้องหัวใจหยุดเต้น แม่แทบขาดใจคลอดลูกแต่ไม่ได้เลี้ยง ผ่านมา 8ปีแล้วยังจำฝังใจอยู่เลยค่ะ

2y ago

เกิดจากสาเหตุอะไรหรอคะคุณแม่

อยู่ร.พ10วันเหมือนกันเลยค่ะบ้านนี้ปอดติดเชื้อกับหายใจเร็วตอนนี้หายดีเเล้วค่ะน้องได้21วันเหมือนกัน☺

ใช่ค่ะ การเลือกโรงบาล การเลือกหมอสำคัญมากจริงๆ ขอให้น้องสุขภาพแข็งแรงนะคะ

ยินดีด้วยค่ะแม่บ้านนี้36+5ผ่าเหมือนกันค่ะหมอนัดวันที่19/10/65

2y ago

เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้แข็งแรงๆนะคร่าาาา

เห็นในกลุ่มแล้วมาเห็นในเฟสอีก น้อนน่ารัก แข็งแรงๆโตไวๆนะครับ

ยินดีด้วยนะคะ น้องน่ารักน่าชังมากค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง