แท้งคุกคาม

น้อง12+3wตื่นเช้ามีเลือดออกรีบอาบน้ำไปพบคุุณหมอผลซาวด์น้องดิ้นดี หัวใจเต้นดีแข็งแรงปกติแต่คุณแม่เลือดออกแต่ไม่ปวดท้องใครมีประสบการณ์แบบนี้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง#ช่วง5wแท้งคุกคามฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์-8wตอนนี้กลับบ้านนอนนิ่งๆขอกำลังใจด้วยค่ั

แท้งคุกคาม
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นเหมือนกันค่ะตอนท้องอ่อนๆได้สักเดือน สองเดือน ทำกับข้าวอยู่ดีๆ เลือดลงแบบลงเยอะแต่ลงแค่แปปเดียว จากนั้นเลือดก้อนลงมา 1 ก้อน เราตกใจคิดว่าลูกหลุดแล้วแน่ๆ รีบไปหาหมอ แต่น้องปลอดภัยดี หลังจากนั้นก็ลาออกจากงานมาอยู่บ้านเฉยๆเลย กลัวไม่กล้าทำอะไรเยอะ

อย่าเคลียดนะคะ บ้านนี้แท้งคุกคามตั้งแต่15วิค จนตอนนี้31 วิค3 วัน ก็ยังมีภาวะเลือดออกทางช่องคลอด นอนบนเตียงเป็นผักเหมือนคนป่วยติดเตียงมาตั้งแต่15วิคจนถึงตอนนี้ ไหนจะภาวะรกเกาะต่ำอีก พยายามอย่าเดินเยอะหรือยกของหนักนะแม่สู้ๆค่ะ

เป้นเหมือนกันค้ะไหลแค่หยดสองหยดแล้วก็หายใปวันนี้มาอีกไหลเยอะกว่าเดิมแต่ไม่ปวดท้องพอเราบอกแฟนเค้าก็บอกเราอ้างนู้นอ้างนี้ไม่เข้าใจเหมือนกันต้องรอให้เราแท้งก่อนใช่ไหมถึงจะบอกว่าเราไม่ได้อ้าง (ขออภัยถ้ารูปไม่สุภาพ)

Post reply image
4y ago

ไปหาหมอยังคะ

เป็นค่ะ ฉี่เป็นเลือดมีลิ่มเลือดออกเป็นก้อนเราเก็บก้อนเลือดไปให้หมอตรวจหมอบอกไม่ใช่ถุงตั้งครรภ์เป็นเเค่ก้อนเลือดเฉยๆเเต่หมอไม่ได้บอกว่าก้อนเลือดมาจากไหนตอนนี้ 15 w แล้วค่ะ น้องเเข็งเเรงปลอดภัยทั้งคู่ ค่ะ

เราออกแบบสีน้ำตาลกับชมพูอ่อนๆ ติดทิชชู่เล็กน้อย อาทิตย์ละครั้ง ไม่เคยไหลหยดเยอะ หมอฉีดยากันแท้งและให้กินยากันแท้งตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5-12 และซาวดูมีเลือดออกหลังรกนิดหน่อย ตอนนี้ 16w ไม่มีเลือดแล้วค่ะ

เคยเปนค่ะตอน12วีคตกใจมากค่ะแต่ไปหาหมอทัน..น้องก้อเลยปลอดภัยมีภาวะแท๊งคุกคามเหมือนกันหมอให้ยาฮอร์โมนส์ตัวนึงมากินแล้วให้พักแบบห้ามทำไรเลยจนตอนนี้น้องใด้21วีคละค่ะสมบูรณ์ปกติดีค่ะ

Post reply image

พยายามนอนนิ่งๆนะคะ ไหว้พระไหว้เจ้าที่คุ้มครอง เราเป็นช่วง 15-16 วีค หมอบอกหัวใจน้องเต้นปกติ แต่มีเลือดออกในรกมันเซาะน้องอาจหลุดออกมาได้ แต่ตอนนี้ 29 วีคน้องแข็งแรงปลอดภัยดีค่ะ

เคยเป็นค่า ปฏิบัติตามที่คุณหมอแนะนำ นะค๊า คือไม่เดินเยอะ ไม่ทำงานหนัก หรือนกของหนัก แล้วก็พักผ่อนเยอะๆ ทุกอย่างก็จะดีเองค่า #ตอนนี้นับถอยหลังอีก7วัน ผ่าคลอด20/8/63จ้า

VIP Member

บ้านนี้เลือดออกไปหาหมอหมอไม่ทำไรให้เลยฝากท้องคลินิกทีแรกบอกถ้ามีเลือดออกให้รีบมาพอเราไปไม่เหนทำไรให้เลยต้องไปโรงบาลอย่างเดียวเขาถึงจะได้ฉีดได้ซาว

บ้านนี้เลือดเป็นสีน้ำตาลตอน 8 weekค่ะ หมอบอกเด็กแข็งแรงดี ไม่มีภาวะแท้งคุกคาม แต่หมอบอกรกเกาะต่ำต้องค่อยๆเดิน แล้วกินยาตามที่หมอสั่ง ตอนนี้ 17 week แล้วค่ะ