ขอคำปรึกษาจากใจแม่เลี้ยงเดี่ยวหน่อยค่ะ

นี่คือชอบมีปัญหากับแม่ย่ามากทุกวัน ชอบว่า ชอบสั่ง ชอบพูดเเขวะ พูดเหน็บ ชอบบอกว่าถ้าเราไม่ทำตามเขาจะสั่งให้ลูกเขาไปหาใหม่นะ เอาจริงๆถามว่าห่วงแฟนไหม กลัวเสียเขาไหมกลัวนะตอนแรกแต่พอเริ่มโดนว่าหนักๆเข้า เริ่มไม่เสียดายอะไรแล้ว อยู่แล้วไม่สะบายใจ อยู่แล้วอึดอัดใจ สู้อยู่กับลูกสองคนดีกว่า ผัวจะตามไม่ตามช่างหัวมัน คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยากเหมือนเขาว่าไว้ไม่มีผิด แหงแหละ ถึงว่าลูกสะใภ้คนเก่าอยู่ไม่ได้

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ยังไง​ก็​เป็น​แม่แฟนเราคะ​ ความสัมพันธ์​ตัดไม่ขาด​ ถ้า​เราอยากให้ล​ูกมีพ่อ​แม่​ครบ​ เรายังรักแฟนอยู่​ก็ต้องทำเป็น​ไม่สนใจ​คะ​ยิ้มใส่เลยคะ​ ปัญหา​นี้แก้ไม่ได้อยากคะ​ แค่เราต้องเฉยๆไป​ หามุมของตัวเองเพื่อผ่อนคลาย​คะ

2y ago

มันน่าเบื่อไปหมด เขาก็จัดการให้ไม่ได้ จนรู้สึกอยากอยู่แค่กับลูกสองคนแล้วค่ะ

เรานี่แม่ย่าใจดีมากค่ะ ซื้อโน่นซื้อนี่ให้ตลอด แต่พ่อปู่นี่สิ พูดแขวะตลอด แต่แม่ย่าปกป้องเราค่ะ ทำให้เราอยู่ได้ ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมเราท้องแก่ แม่ย่าแทบไม่ให้เราทำอะไรเลย นอนทั้งวันค่ะ

2y ago

มีแม่แฟนดีถือว่าดีค่ะ แต่ถ้าเจอแบบเราคงปวดหัวเหมือนเราแน่เลย

เป็นไรอ่ะ เก็บกดจากแม่ผัวตัวเองมาหรอเลยต้องมาลงกับสะใภ้ โรคจิตปะคนเขารักกันอยู่ดีๆจะให้มาทำตามใจตัวเอง ถ้าไม่ทำตามจะให้ลูกไปมีเมียใหม่เงี้ย100เมียก็ไม่จบหรอกถ้าทัศนคติแม่ผัวเป็นแบบนี้

2y ago

ลูกจะมีความสุข ถ้าแม่มีความสุขค่ะ

เราคนนึงอะไม่ชอบเเม่ผัวเลยชอบพูดว่าเราเเรงๆพูดเหน็บ ส่วนเเฟนเรา เราบอกถ้าไม่รู้จักพออีกเชิญเลจ้าไม่เอาเหมือนกันสู้ๆค่ะคุณเเม่ทำเพื่อลูกดีกว่าอย่าสนใจคนเเบบนั้น

2y ago

จริงค่ะ แต่ก่อนไม่มีลูกห่วงเขาอย่างกะอะไร ตอนนมีลูกปุ๊บ เชิญทางใครทางมันก็ได้ไม่ติด เบื่อแม่ผัวสุดค่ะ

VIP Member

ย่าปากพล่อยนะคะ ปู่มีมั้ยค่ะ ต้องถามปู่ทนอยู่กับย่าปากแบบนี้มาได้ไง

2y ago

ไม่ต่างกันค่ะ ถึงอยู่ด้วยกันได้จนปูนนี้

คำถามที่เกี่ยวข้อง