นั่งรถมอเตอร์ไซแล้วแฟนขับรถกระแทกแรงมากๆ

นั่งรถมอเตอร์ไซแล้วแฟนขับรถกระแทกแรงมากๆ พอทะเลาะกับเราเขาก็ประชดด้วยการขับรถกระแทกแรงๆ ตกหลุม ขับบิดเกือบเราตกรถเลยค่ะ ขับรถตกหลุมด้วย ขับรถกระแทกแรง ไม่พอยังสูบบุหรี่ตอนขับรถ แบบนี้จะเสี่ยงต่อลูกในท้องมั้ยคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำค่ะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จะเป็นพ่อคนบางทีอาจเป็นได้แค่เจ้าของน้ำเชื้อค่ะ​ เมื่อก่อนทะเลาะกันแล้วเป็นยังไงไม่รู้นะคะแต่ตอนนี้มีตัวน้อยแล้วถ้าเค้ารับผิดชอบอารมณ์​ของเขาไม่ได้ต่อให้รักแค่ไหนเราก็เลือกเดินออกมาค่ะลูกคือสมบัติที่เราควรหวงแหนมากกว่าผัว​ รีบไปหาหมอปรึกษาหมอแล้วตรวจดูนะคะอันตรายมากถ้าท้องอ่อนๆ

ทำไมคนเป็นพ่อไม่มีวุฒิภาวะเอาซะเลย จะทะเลาะยังไงก็ไม่น่าจะประชดแบบนี้แสดงว่าเค้าไม่กลัวว่าคุณกับลูกจะเป็นอันตรายเลย ไม่อยากให้ 2 แม่ลูกเป็นเหยื่ออารมณ์ของพ่อเลยจริงๆ ถ้ามีเลือดออกหรือผิดปกติอะไรไปหาหมอด่วนนะคะ

อันตรายคะ...บางที่คนบ้างคนก็ไม่มีวุฒิภาวะที่จะเป็นพ่อคนคะ...ลูกไม่รู้เรื่องด้วยเลย...คิดดูนะคะน้องออกมาเขาจะทำอะไรประชดเราด้วยการทำร้ายลูกอีก..น่ากลัวคะ..สงสารน้อง..เป็นเราไม่ทนจร้า...พ่อที่ไม่รักลูกไม่มีดีกว่า..

เป็นค่ะ บางคนกระแทกแรงๆมีสิทธิ์แท้งลูกได้มากเลยนะคะ มีอะไรคุยกันดีกว่าค่ะอย่าประชดด้วยการทำแบบนี้เลยคนเป็นพ่อนี่อายุเท่าไหร่ค่ะถ้าโตแล้วน่าจะคิดได้ว่าการทำแบบนี้เป็นผลเสียกับคุณแม่แล้วก็ลูกในท้องนะคะ

จะเป็นพ่อคนแล้วยังคิดไม่ได้ ไม่นึกถึงลูกว่าจะเป็นยังไง เลิกเถอะคะผู้ชายแบบนี้ ลูกไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย #แม่ไปหาหมอนะ ว่าขับรถตกหลุมแล้วกระแทก ยิ่งไตรมาสแรกยิ่งต้องระวังห้ามกระทบกระเทือนด้วย

VIP Member

อัตรายมากค่ะ ถ้ารู้ว่าแฟนจะประชดแบบนี้ อย่าไปทะเลาะกันตอนนั่งรถเลยค่ะ สงสารลูกเนาะ ถ้าทำแบบนี้บ่อยๆน้องจะคลอดไวได้ หรืออาจเสียน้องได้เลยนะคะ ดังนั้นต้องระวัง น้องอาจสำลักน้ำคร่ำได้

อ่านเพิ่มเติม

เสี่ยงมากๆเลยค่ะคุณแม่ พี่สาวแค่ขับรถสะดุดลูกระนาดลูกใหญ่ๆ เลือดออกไปหาหมอฉีดยากันแท้ง แล้วต้องนอนเฉยๆ 1 สัปดาห์เลยค่ะ ลุกได้เฉพาะเข้าห้องน้ำ

เป็นพ่อที่แย่มากเลยจะทะเลาะกันยังใงก็น่าจะนึกถึงเด็กตาดำๆในท้องที่เขาไม่รุ้เรื่องอะไรเลย เปนเราเลิกไปละไม่เก็บใว้นานหรอกเสียสุขภาพจิต

เสี่ยงมากคะ ทางที่คุยกันดีดีคะ ถ้าเด้กได้รับควันบุหรี่้เด้กจะไม่สมบรูณ์นะคะเด้กจะได้เข้าตู้อบตลอดเวลา ไม่สงสารลูกบ้างหรอคนเป้นพ่อก็

ไม่รุ่น่ะถ้าเปนเราจะตบแม่งกะโหลกหลุดโตจะเปนพ่อคนยุแล้วยังคิดไม่ได้ แสดงว่าเขายังไม่พร้อมจะเปนพ่อคนค่ะแบบนี้