20 ตอบกลับ

เป็นค่ะ เบื่อทุกอย่าง สามียังเบื่อเลยค่ะ อ่อนเพลีย อยากนอนนิ่งไป ไม่หิวอะไรเลย แต่พอสามีเค้ามาเอาใจบ้าง พาไปเดินเล่น พาไปเปิดหูเปิดตา ก็เริ่มดีขึ้น ที่มีอาการแบบนี้ ดิฉันคิดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดมากกว่า เพราะเราเครียดที่รู้ว่าท้อง ท้องตอนตกงาน กลัวเลี้ยงลูกไม่ไหว แต่ตอนนี้ 11w แล้วค่ะ ได้งานทำแล้ว ครอบครัวก้ดีใจที่เรามีลูก ตอนนี้เริ่มดีขึ้นค่ะ จะอ้วกเป็นบางครั้ง ถ้าสุขภาพจิตดี อาการแพ้ก้น่าจะน้อยลงค่ะ

เป็นเหมือนกันจ้า หนักด้วย แค่ 2-3w แรก นน.หายไป 3 กก. ก็กังวลเหมือนกันค่ะ เพราะทานอะไรไม่ได้เลย แม่บอกว่า ปกติ เดี๋ยวก็หาย ทานได้เอง ตอนนี้ 13w เริ่มทานอะไรได้มากขึ้น นน.คงที่แล้วค่ะ

บ้านนี้ 6w เริ่มอาเจียนเลยค่ะ มึนหัวบ้างครั้งคราว เมนหลักคืออาเจียนคลื่นไส้ ทานอะไรก็ออก แพ้ตั้งแต่ 6w-37w ค่ะ แต่การแพ้ท้องขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละคนค่ะ

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ​ เบื่ออาหาร​ แต่ไม่แพ้อาหารรุนแรงนะ​ พอ9-10สัปดาห์ขึ้นไปก็ดีขึ้นค่ะ​ เลือกทานที่อยากกินและทำกินเองค่ะ​ เพราะมันทำให้กินเยอะ​

week ที่ 9-10ดีขึ้น ค่ะ เราเปนแบบคุณเลย ไม่อ้วก ท้องอืด เรอมากๆ ก้อเหมืแนจะอ้วก แต่ไม่ออก ตอนนี้ ดีขึ้นแล้ว เปนบ้าง ตอนท้องว่าง อย่าปล่อยให้หิวค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แพ้ตั้งแต่ 6 w ตอนนี้ 9 w ก็ยังแพ้อยู่ ทานไม่ได้ คลื่นไส้ เวียนหัว อาเจียน ท้องอึด แน่นท้อง มาหมดค่ะ น้ำหนักลดไป 3 กิโลแล้วค่ะ

เรา 5 วีค จะ 6 ละค่ะ เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เบื่ออาหาร ไม่อยากกินอะไร รู้สึกคลื่นไส้แต่ไม่อาเจียน แต่ไม่ค่อยปวดหัวเท่าไหร่

ตอนช่วง6สัปดาห์ก็เป็นค่ะ พะอืดพะอมตลอดเวลา แต่ไม่อ้วก แต่ตอนนี้ 14สัปดาห์แล้วสบายเลย หายตั้งแต่12สัปดาห์ค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่หนักกว่า คือกินไรก็ออกมาหมดเลย อวกจนไม่มีแรงทำอะไรเลยค่ะ เพรียมากๆ

ค่ะตอนนี้จะ7สัปดาห์แล้วค่ะ เป็นเหมือนกันค่ะเบื่ออาหารแพ้มากขึ้นเลื่อยๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต