กินชาเย็นเกือบทุกวัน

ท้องได้ 5 เดือน อยากกิน ชาเย็น ทุกวันเลยค่ะ มีคุณแม่ท่านไหน เป็นเหมือนเราบ้างมั้ยคะ แล้วจะส่งผลต่อ ลูกยังไงบ้างคะ

49 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ระวังเบาหวานและคาเฟอีนค่ะ บ้านนี้ทานไมโลปั่นทุกวัน กลืนน้ำตาล 50 กรัม ไม่ผ่านค่ะ น้ำตาลสูงปรี๊ดดด โดนหมอส่งไปกลืนน้ำตาล 100 กรัม แล้วเจาะเลือด 4 เข็มอาทิตย์หน้าค่ะ ตอนนี้โดนสั่งคุมอาหารแล้วค่ะ ถ้าเป็นเบาหวานตอนท้อง เสี่ยงเยอะนะคะ ลดได้ลดดีกว่าค่ะ

เราเป็นเหมือนกันค่ะ กินเกือบทุกวัน ตอนนี้เป็นเบาหวานแล้วค่ะ ตัวเล็ก เบาหวานกิน งดได้งดเลยนะค่ะ ตอนตรวจเบาหวานทรมานมาก เสี่ยงไปถึงลูกน้อยในครร์ด้วย หมอสั่งงดของหวานทุกชนิด เวลาเป็นแล้ว เหมือนนักโทษเลยค่ะ

VIP Member

เรากินโกโก้ วันเว้นวันจ้า นน.ขึ้นปี้ด ขึ้นมา 22 โล แต่กินน้ำตาลทีไรก้อผ่านทุกรอบค่ะ โดนกินไป 2 รอบจ้า อยุ่ที่ร่างกายเราด้วยค่ะ แนะนำ นานๆกินได้จ้าไม่ควรกินทุกวันค่ะ

งดได้ก็ดีที่สุดค่ะแม่ คาเฟอีนในชาทำให้พัฒนาการของลูกช้าลง และแม่ก็เสี่ยงเบาหวานด้วยค่ะ สู้ๆนะคะ เราก็กินบ้างเหมือนกันแต่นานๆทีค่ะให้พอหายอยาก😋

แม่บ้านนี้กินชาเขียวทุกวันค่ะ บางวัน1แก้วบางวัน2แก้ว ชานมไข่มุกด้วย แม่ตรวจน้ำตาลไม่ขึ้น ไม่มีเบาหวาน ลูกออกมาสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี้จากที่ชอบชาเย็นชาเขียว ก็เปลี่ยนมากินไมโลหรือนมเย็นแทนค่ะ ยังดีกว่าพวกที่มีคาแฟอีนนะคะ สั่งหวานน้อยกินให้พอหายอยาก

VIP Member

บ้านนี้ก็ติดชาเย็นค่ะ เวลากิน จะพยายามกินไม่หมดค่ะ เหลือนิดเหลือหน่อย พอให้รู้สึกว่า ได้กินไปแล้วบ้างพอค่ะ แต่ไม่ได้งดค่ะ

หมอบอกให้แม่บ้านนี้งดเลย เพราะจะส่งผลให้ลูกหัวใจเต้นผิดปกติ อีแม่ก้ต้องงดเพื่อลูก😂😂ของชอบเลย ชาต่างๆ เพื่อลุกต้องทน

ตอนท้องกินทุกวันเหมือนกันค่ะ วันละแก้ว ปกติดีจนคลอด ลูกออกมาน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ขาดแค่40g แต่เเข็งแรงปกติดีทุกอย่าง

ลดได้ลดน่ะค่ะคุณเเม่เพราะอาจส่งผลต่อลูกตอนคลอดค่ะ เด็กบางคนขึ้นเม็ดไขมันบนหน้าเพราะเกิดจากเเม่กินชามากค่ะ