ทำไมไม่มีเลือดล้างหน้าเด็ก

ท้องได้9สัปดาห์3วัน เเต่ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กเลยค่ะ มีเเต่ตกขาวที่มากกว่าเดิม อยากทราบว่าทำไมไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ มีใครท้องเเล้วมีเลือดล้างหน้าเด็กบ้าง ใครไม่มีบ้าง#ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำค่ะ

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เลือดล้างหน้าเด็กไม่ใช่ทุกคนจะเป็นนะคะ เเล้วมันต้องมีก่อนที่เราจะตรวจเจอว่าท้องค่ะ เป็นเลือดออกหลังจากการปฎิสนธิเเล้วค่ะ ถ้ารู้ว่าท้องเเล้วมีเลือดออกต้องไปหาหมอนะคะ

เราท้อง ลูก 4 คนไม่เคยมีเลือดล้างหน้าเด็กสักคนค่ะ ดีแล้วที่ไม่มีค่ะ และก็ไม่จำเป็นต้องมีดีที่สุดมันไม่ได้สำคัญอะไร นอกจากคำว่าเสี่ยงแท้ง เพราะมันเป็นสัญญาณที่ไม่ดีค่ะ

ของเค้าก็ไม่มีเหมือนกันจ้าเมนส์ไม่มา2เดือนพอตรวจก็ท้องได้2เดือนแต่แปลกใจว่าทำไมไม่มีเลือดล้างหน้าเจ้าตัวเล็ก ตอนนี้5-6เดือนแล้วจ้าไม่เคยมีเลือดออกเลยสักนิด

เค้าก็เป็นก่อนตรวจเจอว่าท้องมีเลือดออกบ่อยมากเหมือนเป็นปจด.แต่พออกบ่อยๆไปหาหมอเสี่ยงแท้งคุกคามนะคะบ้านนี้กลัวแท้งมากเลือดออกบ่อยชอบปวดท้องน้อยหน่วงๆ

ในทางการแพทย์ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กนะคะ ความเชื่อนี้ควรหมดไปกับยุคสมัยนี้ ความจริงคือคนท้องไม่ควรมีเลือดออก ถ้ามีเลือดออกคือแท้งคุกคามค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

เห็นด้วยคะ ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กนะ อาจาร์ยหมอยังบอกเลยถ้าเลือดออกต้องมาหาหมอนะไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กอะไรนั้นหรอก กูเกิ้ลไม่ใด้ถูกเสมอไป

บ้านนี้เคยมีคะ เลือดพอประมาณผ้าอนามัย1แผ่น ตอนแรกเราก็นึกว่าเป็นเมนส์ ของเราไม่ใช่แท้งคุกคามนะคะเราปกติดีทุกอย่างตอนนี้26วีคแล้วคะ

มี ตอนก่อนจะมีรอบเดือน สีชมพู แล้ว พอตอนที่มีรอบเดือน ก็มีเลือดติด นิดนึง ก็คิดว่า เป็น ปจด ที่แท้ เลือดล้างหน้าเด็ก ตอนนี้33w ล่ะค่ะ 🥰

2y ago

เรามีน้ำสีตาลออกมา คืออะไรค่ะ แต่ไม่ใช่เลือด แค่ติดกางเกงใน

ตอนท้องแรกช่วง8-9week เราก้อคิดว่าเลือดล้างหน้าเด็กนะ พอมารู้ทีหลังมันคือแท้งคุกคาม สุดท้ายเสียลูกไปค่ะ ไม่มีดีแล้วค่ะแม่

ขอบคุณสำหรับทุกๆคำตอบเลยนะค่ะ ขอให้ลูกของเเม่ๆทุกคนเเข็งเเรงเเละเป็นเด็กดีทุกคนเลยค่ะ🥰

VIP Member

ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ ถ้ามีเลือดออกขณะตั้งครรภ์ถือว่าไม่ปกติค่ะเสี่ยงแท้งนะคะ