ท้อง39week มีน้ำใสๆเหมือนฉี่ไหลออกมา

ท้องได้39สัปดาห์แล้วค่ะ แล้วเมื่อคืนนอนยุ รู้สึกเปียกๆ เลยตื่นมาดู เห็นน้ำเปียกเต็มหมอนข้างที่นอนก่ายเลยค่ะ แบบนี้ใกล้คลอดแล้วรึเปล่าคะ ควรไปหาหมอเลยมั้ย หรือต้องรออาการปวดท้องก่อนคะ??

ท้อง39week มีน้ำใสๆเหมือนฉี่ไหลออกมา
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้ำเดินค่ะ หนูกะเป็นแบบนี้ บ่ายสามน้ำค่อยๆๆซึมค่อยๆๆไหลออกมาที่ล่ะนิด ไม่มีอาการปวดท้องเหมือนกันค่ะ จนสี่ทุ่มนอนไม่หลับเพราะยังมีน้ำไหลซึมออกมาค่ะ เลยตัดสินใจไปหาหมอ ถึงรพ.ปากมดลูกเปิดสองเซนแล้วค่ะ ตีห้าเจ็บท้อง หกโมงเข้าห้องคลอด หกยี่สิบสอง คลอดน้องค่ะ คลอดน้อง 39week6day ค่ะ อาการน้ำเดินกับเจ็บท้องแต่ล่ะคนไม่เหมือนกันค่ะ ทางที่ดีพบหมอให้ไวที่สุดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

น้ำคล่ำรั่วออกมาตัวดีเลยค่ะ ถ้าคุณแม่ช้าโอกาสติดเชื้อสูงมาก และต่อให้ยังไม่ถึงกำหนดคลอด หรือคุณแม่ไม่ปวดท้องคลอด หรือปากมดลูกไม่เปิด คุณหมอก้ต้องบังคับให้คลอดอยู่ดีค่ะ จะใช้ยาเร่งหรือผ่าแล้วแต่ดุลพินิจของหมออีกทีค่ะ เพราะน้ำคล่ำรั่วแล้วเด็กไม่สามารถอยู่ได้แล้วค่ะ

4y ago

ไม่ปวดท้องเลยค่ะ แต่มีน้ำไหลซึมแบบนี้เรื่อยๆ ยังไม่ได้ไปโรงพยาบาลเลยค่ะ ว่าจะรอดูอาการปวดท้อง แต่ไม่ปวดเลยค่ะ ขอบคุณที่แนะนำค่ะ จะรีบไปโรงพยาบาลเลย

ไปหาหมอเลยค่ะ น้ำเดินแล้ว เดียวถ้าน้ำคล้ำออกมาหมดจะเป็นอันตรายต่อน้องนะคะ ท้องทีแล้วเราคลอดตอน38สัปดาคะ น้ำไหลออกมาแบบนี้เช่นกันค่ะ ไปถึงหมดให้เตรียมคลอดเลย

ใช่ของเราไม่เจ็บท้องแต่มีนำ้แบบนี้ออกไปถึงโรงบาลโรงพยาบาลให้เตรียมนอนรอคลอดเลยค่า 35 สัปดาห์ก่อนกำหนดไปสองอาทิตย์คะรีบไปเลยค่า

VIP Member

กลั้นไม่อยู่คือน้ำเดินค่ะ ถ้าเป็นฉี่จะกลั้นได้ ถ้าแม่หมั้นใจก็ใส่ผ้าอนามัยไปรพ.ด้วยนะคะ เวลาหาหมอเขาจะได้เช็คได้ค่ะแม่

น้ำเดินค่ะ ก่อนคลอดก็เป็นแบบนี้ค่ะจะค่อยๆไหล อีกไม่เกิน5ชม.คลอดค่ะแม่รีบไป ร.พ เลยค่ะ

นี้เราคนกำหนดคลอดแร้วแต่ยังไม่ออกตื่นมาก็ปวดท้องยุต้องไปโรงบาลไหม

4y ago

ไปค่ะ ควรไปดูว่าปากมดลูกเปิดกี่เซนแล้วจ้า

น้ำเดินแล้วคะ..ไปหาหมอดูคะ..บ้างคนปากมดลูกเปิดแต่ไม่ปวดท้องนะคะ

4y ago

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

น้ำเดินหรือเปล่าคะ บางคนไม่มีอาการปวดท้องก็มีน้า

น้ำเดินแล้วแม่ รีบไปโรงบาลเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง