พุงเเตกลายควรใช้อะไรทาดี

ท้องได้ 5. เดือนเเล้วค่ะ พุงเริ่มเเตกลายอยากทราบว่าคุณเเม่ทาอะไรกันลายดีค่ะ

60 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

35w แล้วไม่มีลายเลยค่ะ เราเริ่มหาครีมทาท้องตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ตอน 8w เริ่มทาทั้งที่ยังท้องไม่โต ทาเช้า-เย็น ทาครีมอะไรก็ได้ที่ให้ความชุ่มชื้นได้มากพอ ส่วนตัวเราใช้ครีมทาท้องที่ชมพูเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ ทามาเรื่อยๆจนถึงตอนนี้ค่ะ และพยายามไม่เกา จริงๆ มันสำคัญอยู่ที่ว่าควรทาครีมไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ค่ะ ทาตั้งแต่ท้องยังไม่โต ทาไว้ก่อนที่ท้องจะแตกลาย เพราะถ้าเกิดแตกลายแล้วเพิ่งมาเริ่มทา คือมันสายเกินไปแล้วค่ะ เพราะมันแตกลายแล้ว แต่ก็ต้องทานะคะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องแตกลายเพิ่มขึ้นไปกว่าเดิม

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

#บูสเตอร์ ครีมบำรุงผิวกายเนื้อเข้มข้น ที่ช่วยทำให้ผิวพรรณกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดนานาชนิด ✅เพิ่มความกระจ่างใสx2 ✅ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและมีความยืดหยุ่น ✅ป้องกันการเกิดรอยแตกลายของคุณแม่ตั้งครรภ์ ✅ลดเลือนรอยยุงกัด รอยแผลเป็น ✅ช่วยสมานผิวให้เรียบเนียน ไม่ให้ผิวแห้งหยาบกร้าน ปล.ไม่มีสารกันเสียกลุ่มพาราเบน ราคา 390 บาท เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6010004354 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 094-8045202 หรือแอดLine http://line.me/ti/p/Inw3bB_MFw

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

แปดเดือนแล้วยังไม่แตกลายค่ะ ตอนแรกใช้นีเวียกระปุกสีน้ำเงินกับปาล์มเมอร์และเบบี้ออย แต่นีเวียมันไม่ค่อยซึม เลยเปลี่ยนมาเป็นเจอร์เก้นแทนแล้วเปลี่ยนเป็นน้ำมันมะพร้าว ปาล์มเมอร์ก็ยังใช้เหมือนเดิม เอาจริงๆแล้วเราว่าจะแตกไม่แตกขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยนะคะ เพราะเราเองทาบ้างไม่ทาบ้าง บางทีทาแค่ตัวเดียว

VIP Member

ของเราทาครีมบำรุงให้ความชุ่มชื้นผิวมาตลอดตั้งแต่ก่อนท้องทีแรกนึกว่าท้องจะไม่แตกลายซะแล้วอีกมาเริ่มแตกตอนได้8เดือนกว่าจบเลยบำรุงอย่างดีก็ไม่ได้ช่วยอะไร😭

VIP Member

บ้านนี้ 8 เดือนครึ่งแล้ว ท้องไม่ลายเลยค่ะ มีแต่รอยอันเก่านิดหน่อยทาครีมบำรุงนิวเวียธรรมดาค่ะ แต่มาคันแพ้ฮอร์โมนใกล้คลอดตอนนี้เป็นผื่นเต็มแขน ท้องเลยค่ะ

Post reply image

ตัวนี้เลยค่ะ เข้าไปที่เฟสบุค พิมพ์คำว่า Eve's เพจจะขึ้นมาค่ะแม่ สั่งกับตัวแทนในจังหวัดที่แม่อยู่ได้เลยนะคะ ท้อง 5 เดือนเหมือนกัน ไม่มีแตกลายค่ะ

Post reply image
5y ago

สนใจสอบถามได้นะคะ https://line.me/ti/p/Inw3bB_MFw

นีเวียตลับน้ำเงินค่าา 5 เดือนนี่ท้องใสเเจ๋ว เเต่ตอนนี้ใกล้คลอด เอาไม่อยู่ เริ่มมีรอยบางๆให้เห็นบ้างเเต่น้อยมากค่ะ

เราใช้พาล์มเมอร์มีขายในโลตัสค่ะ 22วีค ยังไม่แตก แต่ต่อไปก็อาจจะแตก แต่มันชุ่มชื่นผิวดีค่ะ ก่อนหน้านี้ผิวแห้งจนคัน

ใช้ตัวนี้อยู่ค่ะ I knew ราคาไม่แพงมากไม่เกิน 200 บาทขนาด 200 g เราซื้อในshoppee 160บาทรวมส่งค่ะและยังได้หลอดแถมมาอีก 1หลอดขนาด50 g.

Post reply image

แล้วผิวด้วยนะคะ​ บ้านนี้เริ่มแตกตั้งแต่5เดือนแล้วก็แตกมาเรื่อยๆ​ ไม่เคยเกาทาทั้งครีมทั้งออย​ ก็ยังไม่อยู่เลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง