ท้องลมไหมคะแบบนี้

#ท้องแรกคะ ไปอันตร้าซาวน์ทางช่องคลอดมา 6w6d เจอแต่ถุงตั้งครรภ์แต่ยังไม่เจอตัวเด็กคะ หมอนัดอีกรอบ อีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า ถ้าไม่มีตัวเด็กแสดงว่าท้องลม ,,, แม่ๆ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ,,เครียดมากเลยคะตอนนั้

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราซาวด์ตอน 6 w ก็เจอแต่ถุงค่ะ เลยขอหมอซาวด์ทางช่องคลอดเลย เจอน้องแบบเป็นจุดกลมๆ เล็กมากๆ กว่าจะเจอหมอก็ควานหาอยู่สักพัก ตอนนี้คลอดได้เดือนกว่าแล้วค่ะ น้องอาจจะตัวเล็กมาก คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ 😊

VIP Member

ปกติจะเจอถุงตั้งครรภ์ก่อนตัวเด็กค่ะ บ้านนี้เจอน้องตอน 6 w ตัวอ่อนสามารถเจอได้ตั้งแต่ 6-12 week ถ้าเกินนี้ท้องลมค่ะ การเจอตัวช้าเร็วขึ้นอยู่กับการตกช้าเร็วของไข่ ยังไม่ต้องกังวลนะคะ รออีกนิด

ตอน 6 วีคบางคนก็ยังไม่เจอนะคะ ส่วนมากจะเจอเบบี๋ตอน 8-10 วีคค่ะ อย่าเพิ่งเครียดนะคะ ให้โอกาสเบบี๋ขุนตัวเองนิดนึง ตอนเราไปซาวน์ 6 วีค มองแทบไม่เห็นเลยค่ะ เห็นแต่ถุงที่ชัดมากๆ

ท้องก่อนหน้านี้ ก็ท้องลมคะ ซาวไม่เจอเหมือนกัน แต่ไม่ทันได้ขูดมดลูก หลุดออกมาเองก่อนเลยค่ะ หลุดมาตอนต้นปี63 ปล่อยไม่ก็ติดลูกค่ะ ตอนนี้ท้องได้36w+3dแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ใจเย็นๆนะค่ะคุณแม่ รอไปตามนัดอีกทีน้องอาจจะยังเล็กเกินไปเลยมองไปเห็น อย่าพึ่งเครียดอย่าพึ่งคิดมากนะค่ะ จะส่งผลถึงเจ้าตัวเล็กได้ค่ะ✌️✌️🥰🥰

เป็นเหมือนกันค่ะ ไปซาวตอน5w1d เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ นัดอีก3อาทิด ซาวใหม่ค่ะ กลัวๆอยู่เหมือนกันค่ะ

เราจะเจอถุงตั้งครรภ์ก่อนตัวเด็กเป็นปกติค่ะ คุณแม่อย่างเพิ่งเครียด รอไปตามนัดค่ะ

เคยเป็นเหมือนกันค่ะตอนนี้น้องมาใหม่แล้วต้องรอลุ้นว่าจะเป็นอีกไหม😢

บ้านนี้ตอน6w ก็ยังไม่เจอค่ะเจอน้องตอน7w3d ครรภ์ยังอ่อนมากเด่วก็เจอค่ะ

ใจเย็นๆๆนะค่ะแม่น้องยังเล็กมากกกกกก็เลยยังไม่เจอตัวน้อง