ขนาดของหน้าท้อง

#ท้องแรกคะ สวัสดีค่ะแม่ๆ อยากทราบว่าแม่ๆส่วนใหญ่ท้องออกกันช่วงกี่เดือนคะ คือเราเป็นคนตัวไม่ใหญ่เลย สูง163นน44-45 ท้องได้ 8 w กว่าๆ มองท้องตัวเองทุกวันจนคิดในใจว่าเราท้องจริงไหม 555 แต่เวลากินอิ่มคือโตและตึงมากค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ขนาดของหน้าท้องGIF
28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

8wน้องยังตัวเล็กมากๆๆค่ะ บ้านนี้ 4เดือนเหมือนคนกินข้าวพึ่งอิ่มเลย ท้องมาเริ่มออกช่วงเดือนที่6 มีแต่คนทักว่าท้องจิงรึป่าว ตอนนี้ 7เดือนแล้ว คนพึ่งมองออกว่าท้อง ขนาด7เดือน บางคนยังมองว่าเราแค่อ้วนเลย แต่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์นะ แข็งแรงและดิ้นเก่งมาก

เราสูง157ก่อนท้อง47 ท้องออกช่วง5เดือนท้องใหญ่มากช่วง9เดือนนี่แหละค่ะ ปัจจุบันหนัก74 เมื่อก่อนท้องเล็กจนมีแต่คนทักว่าท้องเล็กแค่นี้ลูกตัวเท่ากำมือเองมั้ง เวลาใครทักว่าท้องเล็กไม่ต้องคิดมากนะคะลูกตัวเล็กหรือตัวใหญ่ไม่ได้อยู่ที่ขนาดท้อง

เราสูง 158 น้ำหนักก่อนท้อง 43 ตอนนี้เข้าเดือน 7 แล้ว น้ำหนักขึ้นมา 12 โล แต่ท้องยังเล็กอยู่เลยจ้า ถ้าเทียบกะคนที่ท้องใกล้ๆ กัน ใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ คนมองไม่ออกเลยว่าท้อง แต่น้ำหนักน้องปกตินะคะ ท้องใหญ่ช้าดีแล้วค่ะคุณแม่ ได้ไม่ปวดหลังค่าา

2y ago

เน้นทานปลาอย่างเดียวเลยค่ะ แต่จิงๆ ก็ทานทั่วๆ ไปนะคะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ถ้าน้ำหนักน้องปกติ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรค่า ดูที่น้ำหนักลูกเป็นหลักค่าาา

VIP Member

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ เป็นคนโครงสร้างใหญ่มาก ตอนนี้ 22สัปดาห์กว่าๆร่างกายเริ่มเปลี่ยนแปลงชัดขึ้น น้ำหนักเพิ่มมา 5กิโล ก่อนหน้านี้ ใส่เสื้อผ้าเดิมได้ ตอนนี้บางตัวเริ่มแน่น ไม่รู้ว่าทานเยอะ ด้วยหรือเปล่า 😓😅

อ่านเพิ่มเติม

เราสูง 158 นน. ก่อนท้อง 47 กก ค่ะ พรุ่งนี้จะ 11 วีค แขม่วไม่ได้แล้วค่ะ เราตัวเล็กแต่มีพุงหมาน้อย ก่อนท้องก็พอแขม่วได้นะคะ ตอนนี้แขม่วยังไงก็ไม่ลงค่ะ ยิ่งตอนกินอิ่มท้องอืดนี่ตึงใหญ่มากค่ะ 😂

เราสูง 158 นน ก่อนท้อง 42 พึ่งออกแบบคนเห็นจริงจังตอน 7 เดือนเองค่า ท้องเล็กดีแล้วค่ะคุณแม่ถ้าน้ำหนักน้องปกติไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

ท้อง9w1 สูง163 นน.55 ยิ่งอิ่มยิ่งอืดโดนทัก3-4เดือน แอบลุ้นแฝดนิดนึงเพราะมีกรรมพันธุ์ ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าวว่าท้องออกเร็ว

Post reply image
2y ago

ขอบคุณนะคะ

ตอนแรกเราคิดเหมือนกันค่ะว่าเราท้องหรือเปล่าแต่ลองรอให้ผ่านไปได้6เดือนท้องก็เริ่มออกเลยค่ะ

Post reply image

อายุครรภ์ยังน้อยค่ะ ท้องไม่ออกง่ายๆหรอกแม่ น้องยังตัวเล็กนิดเดียวเอง ยิ่งท้องแรก ท้องจะออกช้า

เราสูง153 ก่อนท้องนน.43 ตอนนี้9เดือนแล้ว 38 1 นน.55 ขึ้นมา12โล แม่แขนขาเท่าเดิมออกท้องกับหน้าหมดเลยย