แม่ๆช่วยดูท้องให้หน่อยค่ะท้องนี้6เดือนแล้วท้องแรกค่ะแต่คนอื่นว่าท้องเล็กเลยอยากรู้ว่าเล็กหรือพอดีค่ะ

แม่ๆช่วยดูท้องให้หน่อยค่ะท้องนี้6เดือนแล้วท้องแรกค่ะแต่คนอื่นว่าท้องเล็กเลยอยากรู้ว่าเล็กหรือพอดีค่ะ
55 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องสาวก็จะเล็กจ้าแม่บ้างคนก็ท้องใหญ่แต่บ้านนี่ขนาดได้ลูกแฝดใกล้จะคลอดแล้วอีก1เดือนท้องยังไม่ค่อยโตเท่าไหร่เลยเค้าเรียกท้องสาวจ้าแม่บ้างคนก็ไม่นะบ้างคนแต่ท้องเล็กไม่ได้แปลว่าลูกนํ้าหนักน้อยเสมอไปนะคะคุณแม่อย่าคิดมากบ้านนี่ท้องเล็กก็จริงแต่นํ้าหนักเยอะใช้ได้เลย😅

บ้านนี้กำหนดคลอดต้นเดือนกุมภา ตอนนี้ท้อง 8 เดือนก็เหมือนท้อง 6 เดือนเลยคะ อาจจะเป็นเพราะหน้าท้องคนเราหนาบางไม่เท่ากัน แค่ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ก็ไม่มีอะไรหน้ากังวลเเล้วคะคุณแม่

6 เดือน 1 อาทิตย์ ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ ยิ่งเวลานอนราบ มีอยู่นิดเดียวเอง แม่บ้านนี้ท้องแรกค่ะ กังวลเหมือนกันว่าเล็กไปไหม แต่ถามหลายคนเค้าบอกว่าท้องแรก จะเป็นแบบนี้

เราท้องสอง 5 เดือนเท่านี้เลยคะ ขนาดท้องสองเเล้วนะคะ คนก็ทักว่าท้องเล็ก เเต่เเม่ก็ว่าเล็กจริงๆคะของเราท้องที่2 ส่วนท้องเเรกอย่างคุณเเม่เราว่าไม่้ล็กคะ ปกติ

บ้านนี้ลูก2 ท้องแรกก็เล็กเหมือนกันเลยค่ะ ได้2.8 แต่ไม่ต้องซีเรียสค่ะ แค่กินอาหารให้ครบ5หมู่ ออกกำลังกายเบาๆช่วยคลอดง่าย นอนให้เยอะๆ ก็พอแล้วค่ะ

บ้านนี้ตอน9เดือนก็เท่าแม่นี่แหละค่ะ ไม่ซีเรียสเลยว่าท้องเล็กรึใหญ่ แค่น้อง น.นตามเกณฑ์ก็โอเคแล้วจ้า อย่าอยากท้องใหญ่เลยค่ะคุณแม่ ลำบาก🤣🤣

VIP Member

ไม่เล็กนะแม่ 😄 บ้านนี้ตอนท้องแรก6เดือน เล็กกว่าเเม่อีกค่ะ55 ท้อง2แล้ว 15+5แล้วยังไม่มีหน้าท้องออกมาเลยค่ะ มีแต่พุงเวลากินอิ่ม555

บ้านนี้แม่เป็นคนตัวเล็กด้วยแล้วก็สูงท้องเล็กมากๆเลยเพิ่งจะท้องมาออกตอน 8-9 เดือนแล้วตอนคลอดออกมา 39 วีคน้องน้ำหนัก 2,190 กรัม

เล็กใหญ่ไม่สำคัญนะคะ ลูก นน.ตามเกณก็พอค่ะ ใหญ่มากไปพอคลอดก็ลดยากค่ะ บ้านนี้9เดือน นน.ขึ้นมา8โลเองค่ะ นน.ตามเกณค่ะ

บ้านนี้ขึ้นตั้งแต่เริ่มถึงคลอดขึ้นแค่7โลน้องผ่า38.2วีค น.น3070 เกิดเสร็จแม่น.น เท่าเดิม59โล อย่าไปเครียดคะเราอิ่มลูกอิ่ม