โกรธตัวเองมากเลยค่ะเวลาเเพ้ท้องไม่ชอบกินอะไรเปรี่ยวๆเเต่สิ่งที่อยากกินคืองูเหลือม มันเเปลกใช่ไหมค่ะ

โกรธตัวเองมากเลยค่ะเวลาเเพ้ท้องไม่ชอบกินอะไรเปรี่ยวๆเเต่สิ่งที่อยากกินคืองูเหลือม มันเเปลกใช่ไหมค่ะ
121 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อันนี้แพ้ท้องไม่มีอาการอยากกินอะไรแปลกๆเลยค่ะ แต่เพื่อนบ้าน เขาแพ้ท้อง มาขุดดินหน้าบ้านเรานั่งกินเฉยเลยค่ะ รีบห้ามกันแต่ไม่ทันไม่รู้กินไปเท่าไรแล้ว ส่วนพี่ที่ทำงานอีกคน ซื้อเลือดไก่สดๆมากินเลย คนแพ้ท้องบางคนนี้ยอมใจมากอยากกินอะไรแปลกๆจริงๆ

4y ago

น่ากลัว เราก้ไม่แพ้

บ้านนี้อยากกินสบู่ค่ะสบู่นกเเก้วสีม่วงสีชมพูหรือไม่ก็สีเขียวเเบบเย็น😂บางครั้งไม่มีสบู่นกเเก้วถ้ามีสบู่น้ำนมข้าวเราก็กินเเต่เเกะกินเเต่เมล็ดข้าวมันน่ะ.เเบบนี้ปกติรึปล่าวหรือยังไง😅😆

เท่าที่รู้จักไม่เคยมีใครอยากกินเปรี้ยวเลย มีแต่คนอยากกินของหวาน😹นี่ก็อยากกินแต่ของหวาน ผลไม้หวาน แต่อดใจได้ ชิลๆ ไม่ได้ทุกข์ร้อนหรือต้องเสาะหามากิน เพราะตอนนั้นอยู่คนเดียวด้วยมั้ง

คนท้องก็อยากกินอะไรแปลกเลื่อยเปื้อยเพราะฮอโมน..อะไรที่มันอันตรายต่อลูกก็ไม่ควรกินนะคะ..อดทนทำใจนะคะแม่..แต่เราไม่มีอาการอยากกินของแปลก..มีแค่อยากกินของกินทั่วๆไป..สู้ๆนะคะแม่

บ้านนี้อยากกินอะไรมั่วไปหมดเลยค่ะ ทั้งเปรี้ยวหวานอะไรแปลกๆ หมาแมวก็อยากกิน หนูท่อหนูนากบเขียดดูน่ากินไปหมด แต่กับข้าวธรรมดาเบื่อมาแค่นึกก็อ้วกแล้ว

บ้านนี้หอมกลิ่นกาแฟค่ะ จะลอยเข้าจมูกทุกวันทุกเวลา ต้องเป็นกาแฟสดด้วยนะคะ กินแต่รู้ตัวว่าท้อง 7w ตอนนี้ 36+6 (กินทุกวันเลยค่ะ) ทำยังไงก็เลิกไม่ได้ 😭

บ้านนี้อยากกินน้ำร้อนๆกับเครื่องปรุงมาม่าซองสีเงินๆ รสนี้เท่านั้นรสอื่นกินแล้วอวก และต้องได้กินเกือบทุกวัน วันไหนไม่ได้กินเวียนหัวมากเลยค่ะ

บ้านนี้อยากกินแต่ของกินบ้านๆ แบบที่ปัจจุบันหากินไม่ค่อยได้ แกงขมิ้นอ่อนกับยอดชุมเห็ด ยำไข่มดแดงกับหัวปลี ดอกไม้ทอด ดาหลาทอดฯลฯ

บ้านนี้ชอบกินทุกอย่างเลยค่ะ จนจะคลอดละ ก็ยังกินทุกอย่าง สิ่งเดียวที่เหม็นคือเหม็นคนอื่นที่ไม่ใช่ครอบครัว แต่จะหลงสามีมากๆ😆😆

เราแปลก ของที่เคยชอบกินกลับไม่อยากกิน เช่นส้มตำงี้ ตอนนี้ยังไม่รู้อยากกินอะไร วันๆ นั่งดูแต่ Youtube กินอาหาร แต่ไม่อยากกินนะ ชอบดู

4y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แม่นั่งดูได้ทั้งวันทั้งคืน อยากกินไปหมด แต่ไม่อยากซื้อมากิน งงตัวเองเหมือนกันค่ะ 🤣