มีแม่ๆคนไหน ที่ไม่แพ้ท้องเลย แล้วน้ำหนักก็ขึ้นอย่างรวดเร็วมั้ยคะ บ้านนี้15วีคขึ่นไป7กิโลแล้ว

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่เคยแพ้ทั้ง 2 ท้องเลยคะ แต่น้ำหนักจะขึ้นเยอะตอนท้อง 6 เดือนถึงตอนคลอดบ้านนี้ ท้องแรก ก่อนท้อง 62 ก่อนคลอด 78 หลังคลอด 7 วัน 69 ท้อง 2 ก่อนท้อง 65 ก่อนคลอด 82 หลังคลอด 7 วัน 67 คะ ไม่มีภาวะ เสี่ยงเบาหวานทั้ง 2 ท้อง

บ้านนี้ไม่แพ้เลยจ้า ตอนก่อนคลอดน้ำหนักขึ้นมารวมๆ 15 กิโลค่ะ แต่ลงลูกหมดเลย น้องออกมา 3,470 กรัมค่ะ น้องออกมาคือท้องแม่หายเกือบหมดเลย 😅 หลังคลอดจนตอนนี้ 1เดือน3สัปดาห์ น้ำหนักแม่หายไป 10 กิโลได้ค่ะ

ดีจังค่ะที่ไม่แพ้ นี่ขนาดของเรา พึ่งเริ่ม 4-5 สัปดาห์ยังเริ่ม เบื่ออาหารเวียนหัว เลยค่ะ น้ำหนักลง ด้วย หิวแต่กินแล้วเหมือนจะอ้วกแต่ไม่อ้วก ขนาดน้ำลายตัวเองยังเหม็นเลยค่ะ ท้องสอง

บ้านนี้ไม่แพ้เลยค่ะ แล้วจะมีอาการเบื่ออาหาร ไม่ค่อยทานข้าว เนื้อสัตว์ และที่เหม็นสุดๆคือแมลงทอดค่ะ ทานได้แต่ผัก ปลานึ่ง ผลไม้บางชนิด #11วีค #น้ำหนักคงที่ #ท้องแรกค่ะ

VIP Member

ขึ้นเยอะจังเลยค่ะ ระวังเรื่องเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์นะคะ ของเราแพ้ท้องตอน3-4เดือนจะกินเฉพาะกับข้าวที่แฟนทำให้ถึงจะกินได้ค่ะ ตอนนี้33วีค นน.ขึ้นมา12โลค่ะ😅

2y ago

ไม่มีแพ้ท้องเลย กินได้ทุกอย่างเหมือนตอนไม่ท้อง กินอะไรก็หร่อยไปหมด 55555

ไม่แพ้เลยค่ะไม่อวกไม่อะไร​เลย​ น้ำหนักขึ้นมาช่วง2เดือนแรก10กิโลเลยค่ะ​ พอหลังจากนั้นน้ำหนักคงที่มาเรื่อยและมีลดลง2-3โล​ ตอนนี้4เดือนกว่าแล้วค่ะ

2y ago

คล้ายกันเลย ลงแม่ไม่ไหว 55555

ไม่แพ้เลยค่ะ ตั้งแต่ท้องจนจะคลอดแล้วขึ้นมา3โลค่ะ ควบคุมอาหารค่ะ เสี่ยงเบาหวานค่ะ แต่น้ำหนักลงลูกหมด หมอบอกลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ ใหญ่แต่พุง

TapFluencer

ระวังเรื่องอาหารการกินนิดนึงนะคะ ควรกินในปริมาณที่พอดี อย่ากินเยอะเกินไปนะคะ เสี่ยงเบาหวานค่ะ

สี่เดือนสี่กิโลจ้า รุ้สึกว่ากินน้อยกว่าตอนไม่ท้องอีกเเต่นํ้าหนักขึ้นเร็วอยู่นะสงสัยจะลงที่ลูก

ไม่ชอบกินของหวาน เบื่ออาหาร กินแต่ของรสจัดอันนี้เรียกแพ้ได้ไหม 😂 4 เดือนน้ำหนักขึ้นมา 1 โลค่ะ

2y ago

แม่ลดลงบ้างนะคะอาหารรสจัดอาจทำให้เสียงเป็นเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ได้