มีมูกเลือด และมูกใส ปากมดลูกเปิด 2 เซน อีกกี่วันจะคลอดคะ

มีมูกเลือด และมูกใส ปากมดลูกเปิด 2 เซน อีกกี่วันจะคลอดคะ
25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้อง2เริ่มรู้ตัวว่าจะคลอดรู้ตอนตี4ค่ะมีเลือดออกป่นน้ำยืดๆไสๆออกมาแล้วก็รีบไปร.พ ค่ะถึง ร.พตี5 หมอตรวจช่องคลอดให้ว่าเปิด3เซนแล้วค่ะ พอนอนไปเรื่อยๆ ก็เปิดที่2เซนเป็น5เซน ค่ะ ปวดท้องเรารู้สึกว่าปวดคล้ายๆท้องเสียเหมือนอยากจะเข้าห้องนำตลอดเวลาเพราะมันสบายใจกว่านอนรอยุบนเตียงซะอีกค่ะ อาการปวดท้องไม่ร้องไม่ขยับตัวเลยค่ะปวดทีหายใจเข้าออกกำเตียงไว้เเล้วมันก็ผ่อนไปเรื่อยๆค่ะ จนปวดไปถึง11:00รู้สึงน้ำคว่ำแตกเลยบอกหมอค่ะพาเข้าห้องคลอดปากหมดลูกเปิด9เซนแล้วดันมีลมเบ่งขึ้นมา หมอก็ไม่ให้เบ่งแต่เราปวดจนมันมีลมเบ่งเอง ผลสุดท้ายหัวโผล่เลยแต่ดันหมอไม่เคยดูไม่สนใจเลยค่ะขนาดบอกว่าหัวออกมาเเล้ว ค่ะหมอก็บอกได้2อย่างค่ะ คุณแม่อย่าเบ่งนะค่ะปากหมดลูกแม่พึ่ง9เซนค่ะ จะให้นับ1-10ค่ะคนมีลมเบ่งยุ ออกมา12:3นาที ค่ะ คนนี้ก็คนที่3ค่ะจนไม่กัวอะไรเลย

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ปากมดลูกต้องคบ10ค่ะ แต่หมอเจาะน้ำค่ำแล้วมันทำให้มีลมแบ่งค่ะ บอกเลยมีลมเบ่งแล้ว หยุดเบ่งไม่ได้ค่ะนอกจากเขาจะเบาลงเองค่ะ และรอลมเบ่งต่อไปค่ะ555 ส่วนมากหมอบอกว่าคุณแม่อย่าเบ่งนะค่ะ ปจะทำให้ปากมดลูกเราฉีกขาดค่ะ

ของเราลูกคนเเรกมีมูกเลือดตั้งเเต่7โมงเช้าเเต่ยังไม่ไปโรงบาลเพราะไม่มีอาการเจ็บท้องพอ2ทุ่มรู้สึกเหมือนปวดท้องเข้าห้องน้ำเลยไปโรงบาลพอไปโรงบาลตรวจปากหมดลูกเปิด1เซนหมอให้กลับบ้านพอ5ทุ่มครึ่งเริ่มเจ็บท้องกับท้องปั่นถี่ขึ้นเลนเรียกรถโรงบาลถึงโรงบาลเที่ยงคืนครึ่งตรวจปากมดลูกอีกรอบหมอบอกเปิด8เซนจะ9เซนเเล้วเลยพาเข้าห้องพอตี1:16คลอดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

จากประสบการณ์ เราคลอดหลังจากมีมูกเลือด ปากมดลูกเปิด 1 วันค่ะ ทั้งสองท้องเลย ช่วงนี้น้องมาได้ตลอดเวลา คุณแม่ต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลาเช่นกัน ขอให้โชคดีคลอดง่าย แข็งแรงไวๆทั้งคุณแม่และลูกนะคะ

บ้านนี้ปากมดลูกเปิด 1 เซ็นกว่า ตั้งแต่ 14 กุมภา เป็นมูกใสๆ ตั้งแต่นั้นมาเริ่มปวดท้องเรื่อยๆ ปวดท้องถี่ๆ คืน 19 คลอดวันที่ 20 ที่ผ่านมาเองค่ะ

ของเรา 7ชม.ค่ะ ลูกคนแรก แต่คุณหมอให้ยาเร่งคลอดทางสายน้ำเกลือค่ะ เพราะมีอาการท้องปั้นแข็งแล้วน้ำเดิน

ของเราท้องแรกปวดท้องตี 5 ไปโรงบาล 7 โมงเช้าปากมดลูก เปิด 3 เซน เข้าห้องคลอดเที่ยงกว่า คลอด 13:22 น

ของเราเปิด2เซ็นตั้งแต่วันที่10ที่ผ่านมาจนตอนนี้ยังไม่คลอดเลย กำหนดคลอดพรุ่งนี้แล้วค่ะ

บ้านนี้ปากมดลูกเปิด2เซนตั้งแต่ วันจันทร์ จนวันนี้ครบกำหนดคลอดยังไม่มีอาการอะไรเลยคะ

VIP Member

ของเรามีมูกเลือด+ปวดท้องถี่ ไปถึง รพ.ปากมดลูกเปิด1cm นอนรอเปิดเพิ่ม6ชั่วโมง คลอดเลยค่ะ

จากประสบการณ์ของตัวเองปากมดลูกเปิด2เซนต์อีกไม่กี่ชั่วโมงก็คลอดจร้า