แม่ๆบ้านไหนเป็นบ้างคะ ? เวลานอนหลับแล้วลุกเข้าห้องน้ำ พอมานอนต่อกลายเป็นนอนไม่หลับ😴😴

219 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นค่ะ บ้านนี้จะตื่นเข้าห้องน้ำประมาณตี 3-4 ของทุกวัน มานอนก็พลิกไปพลิกมานอนไม่หลับ จะมาหลับอีกทีก็เกือบๆจะ 6 โมงแล้วค่ะ พักผ่อนไม่เพียงพอก่อนนอนก็กว่าจะหลับได้ก็ปาไปเที่ยงคืนกว่าๆแล้ว ตอนนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับ เดี๋ยวคลอดมาก็ไม่ได้หลับไม่ได้นอน ตาเป็นหมีแพนด้าอี๊กกก

8mo ago

เหมือนกันเลยค่ะ ตื่นมาเเล้วคือต้องหิวตลอดเลย🤣

39+1 แล้วค่ะ หมอตรวจภายในไปเมื่อวานมีอาการปวดท้องบีบๆกับเลือดออกเยอะ พอไปหาหมอ หมอมาตรวจซ้ำอีกรอบ หมอบอกปากมดลูกเปิดแค่2เซน หลังจากหมอตรวจมีมูกเลือดไหลออกมา แต่น้ำคร่ำไม่แตก แบบนี้จะอันตรายไหมคะ

บ้านนี้39+5 ครรภ์เป็นพิษหมอยังไม่ทราบสาเหตุเลยให้สังเกตุอาการตัวเองและนับการดิ้นของลูกจนกว่าจะ40 ลุกเข้าห้องน้ำทุกชม.บางทีก็ครึ่งชม.ยันเช้าค่ะ ไม่ได้หลับเลยพอจะหลับก็ต้องลุกปวดฉี่อีกแล้ว😅

ตอนนี้ 15w ค่ะ ลุกเข้าห้องน้ำประมาณ2-3รอบต่อคืน กลับมาแล้วนอนไม่หลับ พอหลับได้สักพักพอขยับตัวก็รู้สึกตัวต้องลุกมาห้องน้ำอีกแล้ว ทำให้รู้สึกพักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ

เป็นค่ะลุกขึ้นตอนดึกๆกำลังง่วงนอนเลยค่ะมาเข้าน้ำแต่คืนบ่อยมากจนมานอนก้อนอนไม่หลับเป็น3-4ชั่วโมงกว่าจะหลับสักพริกซ้ายบ้างขวาบ้างก้อยังไม่หลับค่ะ😅🤣

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ38w4dแล้วลุกเดินลำบาก​มากปวดสะโพก​ปวดขาจะลุกจะเดินแต่ล่ะทีมีร้องโอ้ยตลอด😅อยากคลอดแล้วค่ะแต่ลูกดื้อมากไม่ยอมออกมาสักที😁😁😁

3y ago

ขอถามค่ะ คุณเเม่คลอดกี่วีคค่ะ

เป้นคะ​ ตื่นมาเข้าห้องน้ำเเล้วกลับเข้าไปนอน​ก็นอนไม่หลับ​ เเถมหิวด้วยคะ​ ต้องลุกออกมากินนมหรือขนมปังก่อนถึงจะไปนอนหลับได้คะ

3y ago

ใช่ค่ะ ทั้งตื่นฉี่บ่อย ออกมาก็แวะกินเพราะหิว พอกลับไปจะหลับ ลูกสาว 2 ขวบขยับ แม่อาวนม ลุกไปเติมนมให้ลูกสาวอีก ตั้งหลักลงนอนยังไม่ทันฝัน ท้องแข็งปวดฉี่อีกแล้วจ้า ฮ้อยยยย😓😅

VIP Member

เป็นคะทุกคืนเลย ตื่นลุกไปฉี่กลางดึกกลับมานอนต่อก็นอนไม่หลับพะอืดพะอมด้วยเวียนหัว หลับต่อยากมากพอจะหลับก็เกือบเช้าแล้วทุกวัน เพลียมากๆเลยคะ

บ้านนี้เรยจ้า เหมือนกันเลย ลุกคืนละ 3 - 4 รอบ แต่ละรอบกลับมาที่นอนกว่าจะหลับได้ ยังไม่ทันได้ฝันปวดอีกแล้วค่ะ 😅 ตอนนี้ 25 W. ค่ะ

เป็นเหมือนกันคะกลับมาจะนอนต่อแตากลับนอนไม่หลับได้นอนอีกทีก่เช้าเลยเฮ้อเมื่อไหร่น้อถึงจะได้เจอหน้าคุณชายนับวันรอทุกวันเลย36+3แล้วคะ