ท้องแรกค่ั

ท้องแรก7เดือนแล้วค่ะมีแต่คนทักว่าท้องเล็ก ท้องแรกไม่แตกลายเลยค่ะ น้ำหนักจาก46ขึ้นมาเป็น55แล้วค่ะ มีอม่บ้านท้องเล็กแต่น้ำหนักขึ้นเยอะไมค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

ท้องแรกค่ั
18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราค่ะ น้ำหนักขึ้น20โล จากก่อนท้อง49โล ตอนนี้แตะ70โลแล้วค่ะ มีแต่คนทักท้องเล็ก คิดว่าน่าจะน้ำหนักขึ้นเยอะแล้วมันก็ลงทุกส่วนด้วย เราเลยดูท้องเล็ก ดีแต่เจาะเบาหวาน2รอบก็ไม่เป็นค่ะ ขอแค่น้ำหนักลูกได้เกณก็พอค่ะแม่✌🏻

วันนี้ไปหาหมอมา หมอบอกว่าท้องเล็กเหมือนคนท้อง6เดือน แต่ท้องได้7เดือนครึ่งละ น้ำหนักขึ้นแค่2 โลเอง แต่เคยซาวด์ที่คลินิกน้ำหนักน้องเลยเกณฑ์ไป3ขีดกว่าๆ

2y ago

เหมือนกันจ้า บ้านนี้ท้องเล็กแต่น้ำหนักน้องเกินเกณฑ์เยอะมาก

เค้าก็ท้องเล็กจ้าแม่8เดือนแล้วแต่เพิ่งขึ้นมา6โลเองค่ะ น้อง2,016g 32+4week อย่ากังวลท้องเล็กท้องใหญ่กินของมีประโยชน์พอค่ะ มีคนทักเค้าเหมือน5-6เดือนเอง

Post reply image
2y ago

หูยจมูกกับแก้มเยอะมาก

เราจะเข้า8เดือนแล้วค่ะท้องเล็กกว่าอีกน้ำหนัก46ตอนนี้56 น้ำหนักลงลูกหมดเลยค่ะ มีภูมิฐานตัวเล็กอยู่แล้วแค่ลูกตามเกณต์แม่ก็สบายใจค่ะ

เราขึ้นจาก 39 เป็น 52 เลยค่ะ กำลังจะ 8 เดือนแล้ว ท้องพึ่งออกค่ะ น้องน้ำหนักเกณฑ์ปกติ แม่ก็ไม่ได้เป็นเบาหวาน สบาย ๆ ค่ะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก

VIP Member

ทางนี้ก็ท้องเล็กค่ะ อาจจะเป็นเพราะท้องแรก แล้วน้ำหนักก็ลดด้วยจาก 63 เหลือ 58 ( ตอนแรกลดลงไปเหลือ 55 ) แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ปกติ

2y ago

ขอให้น้องออกมาแข็งแรงๆน่ะค่ะ

เรา8เดือนกว่าแล้ว ท้องเล็กกว่าตัวเองอีกค่ะ นน.จาก46 ตอนนี้57แล้ว ท้องเล็กแต่ลูกนน.ตามเกณฑ์ดี แม่ก็สบายใจแล้วจ้า🤣🤣

2y ago

สงสัยน้ำหนักลงน้องหมด55

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ ก่อนท้องน.น45 ตอนนี้7เดือน น.น55.6 แต่ท้องเล็กมากค่ะ ในใจกังวลกลัวลูกจะตัวเล็ก

นี่ก็ท้อง 2จะ8เดือนแล้วท้องก็ไม่โตเท่าไหร่เลยค่ะแอบกังวลเหมือนกันกลัวลูกจะตัวเล็ก

เรา7เดือนเหมือนกันค้าขึ้นมา12โลตอนช่วง4เดือนมีแต่คนบอกท้องเล็กตอนนี้คืท้องโตมากกก