28 ตอบกลับ

นี้ยังไม่มีน้องค่ะ แต่พี่สาวท้องไม่แตกลายเลยค่ะใช้ผลิตภัณฑ์ของEVE ค่ะ คลอดน้องออกมาแล้วก้อไม่แตกลาย พี่สาวรู้ว่าตั้งท้อง พี่เลยไปซื้อครีมมาใช้เลยค่ะทุกวันนี้ก้อยังทาค่ะ

เราจะพยายามทำน้ำมันออย น้ำมันมะพร้าวบ่อยๆค่ะ. ห้ามปล่อยให้แห้ง อาบน้ำเสร็จก้อทา ถ้าคันก้อจะหยิบมาทาค่ะ ก่อนนอนก้อทา ทาให้บ่อยมากเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ ตัวเลื่อมไปหมดแล้ว555

ท้อง 33 วีค 6 วันค่ะ คันยุกยิกๆตั้งแต่เข้าเดือนที่ 7 กลัวแตกเหมือนกันค่ะ พยายามทาน้ำมันมะพร้าวไว้ ไม่รู้จะช่วยแม่อีกนานแค่ไหน แต่แอบคันบ่อยๆ ตรงสะดือกับตรงเอว

นี่ยังไม่มีรอยค่ะ แต่คันยุกยิกๆ เรื่อยๆ เมื่อก่อนทาน้ำมันมะพร้าวแค่ตอนหลังอาบน้ำตอนเช้า ตอนนี้ก่อนนอนก็ทา แต่แอบกลัวว่าจะแตกเหมือนกันค่ะ

หลังคลอดมันก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ จางลงแต่รอยแตกไม่หายค่ะ ส่วนอันนี้ท้องคนที่ 2 ค่ะ ยังไม่มีแตกเพิ่มมีแค่รอยแผลผ่าคลอดกับรอยแตกอันเก่า 😄

หลังคลอดไม่หายค่ะ แค่จางลง จากสีแดงกลายเป็นรอยสีขาว ตอนท้องทาครีมหนักมาก มาตกม้าตายตอนนอนหลับแล้วเอามือไปเกา (แฟนบอก) 55555555

กลัวหน้าท้องแตกเหมือนกันค่ะ ทาเบบี้ออยย์ไว้ตั้งแต่ 17week ตอนนี้ 28week แล้ว ยังไม่มีรอยแตกค่ะ หรือเพราะหน้าท้องหนา ไม่แน่ใจค่ะ

บ้านนี้แตกตอนลูกคนที่สองแตกไม่เยอะคลอดแล้วก็ไม่หายค่ะ ตอนนี้ท้องคนที่3ได้8เดือนกว่าแล้วยังไม่แตกเพิ่มเลยค่ะ

ท้องไม่แตกค่ะ แต่เส้นกลางท้องนี่ไม่รู้จะหายเมื่อไหร่น้องคลอด 3 เดือนแบ้วเส้นยังเข้มอยู่เลย

เเตกเหมือนกันเลยค่ะ คันด้วย ใช้ครีมมาตั้งเเต่เริ่มท้องเอาไม่อยู่ค่ะ เข้าเดือนที่9ชัดเลย

ท้องไม่แตกค่ะแม่ เเต่ก้นกับขา ลายมาก แตกเป็นเส้นแดงๆเต็มเลยค่ะ ทาครีมไม่ทัน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต