ท้องแต่มีเลือดออกค่ะ

ท้องแต่มีเลือดออกค่ะ ถ้านับตามปจด. จะ11วีค6วัน ถ้านับตามใบซาวด์ 8สัปดาห์1วัน มีอาการปวดหน่วงมดลูก เมื่อตอน18:30 ได้เข้าห้องน้ำแล้วมีเลือดออก หลังจากนั้นเลือดก็ออกเรื่อยๆ เลยไปหาหมอ. 20:20 หมอตรวจช่องคลอด ปากมดลูกยังไม่เปิด อาจเสี่ยงแท้งคุกคาม. พอซาวด์กก็พบถุงตั้งครรภ์ แต่ไม่พบตัวเด็ก. หมอบอกถ้าอายุครรภ์ไม่อ่อนก็ท้องลม รออัลตร้าซาวด์อีกอาทิตย์นึงนะครับ #ท้องแรกคะ หมอก็ได้จ่ายแก้ปวด พารา. กับโฟลิคมา ขณะนี้ กลับมาบ้านก็ได้มีก้อนเลือดออกมา แล้วเลือดก็ยังไหลอยู่ค่ะ ได้กินยาพาราไป2เม็ดเนื่องจากปวดมดลูกมาก และตอนนี้ก็นังไม่หายปวดค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ สำหรับท่านใดที่ ีประสบการณ์. #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ท้องแต่มีเลือดออกค่ะ
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเพิ่งแท้งลูกไปเมื่อวานนี้คะแม่ อาการของเราคือ เราท้องได้ประมาณ 5week เลือดออกตอนแรกออกเป็นสีน้ำตาล พออีก 3-4 วันเริ่มออกมาเป็นลิ่มเลือด สีแดง เมื่อวานเราฉี่เหมือนมีก้อนเลือดหลุดออกมา แล้วใช้ทิชชู่เช็ดก็เป็นเลือดสีแดง พร้อมลิ่มเลือดหรือคล้ายๆเศษรกสีแดงคล้ำๆติดออกมา สักพักเราปวดท้องปวดเหมือนปวดประจำเดือน เลยไปหาหมอคลีนิค หมอซาวดูบอกว่าน้องไม่อยู่แล้วคะ ไม่มีถุงการตั้งครรภ์แล้ว หมอให้เรากินพาราใส่ผ้าอนามัยแล้วนอนพัก ไม่ต้องไปโรงบาลไม่ต้องขูดมดลูก ให้ร่างกายเราขับออกมาเอง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ไม่เป็นไรนะคะแม่ ถือว่าบุญเขามีมาแค่นี้ ดีกว่าเขาเกิดมาแล้วไม่สมบูรณ์เนาะ จากนี้ก็ดูแลตัวเองดีๆ เอาใหม่เนาะ เดี๋ยวน้องก็มาเกิดกับเราใหม่ สู้ๆ ไปด้วยกันนะคะ

เป็นเหมือนกันคะตอน 6 w ไปหาหมอโรงพยาบาล หมอบอกว่าแท้งเด็กหลุดหมดไม่ต้องขูดมดลูก ผ่านมา 2 เดือนประจำเดือนไม่มาเลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจขีด 2 ขีด ไปหาหมอที่คลีนิค หมอที่คลีนิคซาวท้องดูตั้งครรภ์ได้ 14 w ตอนนี้น้องในท้องแข็งแรงปกติดีมาก ปล.หมอที่ตรวจผิดพลาดว่าเราแท้งเป็นหมอโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังในจังหวัดด้วย แถมหมอคนนี้ก็มีชื่อเสียงโด่งดังในจังหวัด ดีนะที่ลูกเราไม่เป็นอะไร

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ใช่ค่ะ โชคดีมากที่ไม่ได้กินยาขับน้ำคาวปลาเข้าไป

เรา 8 สัปดาห์วันนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้มีเลือดออกเรื่อยๆ แค่ปวดหน่วงๆ ไม่รุนแรง เราเจอภาวะแท้งคุกคามนะคะ เจอน้องแล้วมีหัวใจแล้ว ตอนนี้ประคับประคองด้วยการฉีดยากันแท้งทุกสัปดาห์ค่ะ ไปจนครบ 12 สัปดาห์ หมอนัดซาวอีกครั้งค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้แข็งแรงปลอดภัย

4y ago

ขอบคุณค่ะ เช่นกันนะคะ

ท้องลมอย่าปล่อยได้น่ะค่ะเราเคยเป็นเราปล่อยไว้จนตกเลือด บอกได้เลยว่าปวดท้องทรมานมาก แนะนำบอกหมอดูดออกเลยค่ะ เราจำจนตายเลย ของเราตกเลือดตอนอายุครรภ์ได้2เดือนกว่าๆแล้ว #ขอโทดด้วยน่ะค่ะถ้าทำให้รู้สึกกลัว

4y ago

จ้า สู้ๆน้ะค่ะ ✌️✌️☺️☺️

แบบนี้ท้องลมค่ะ เราก็เป็น อายุครรภ์ลดลง พอมีเลือดออกแล้วไปหาหมอ พอหมออัลตร้าซาวด์ปรากฏว่ามีแค่ถุงตั้งครรภ์ไม่มีเด็ก ก่อนหน้านี้ไปหาหมอ 2 รอบ รอบแรกไม่เจออะไร รอบ 2 เจอถุงตั้งครรภ์

เป็นเหมือนกันค่ะตอนท้อง16สัปดาห์แรก หมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ แล้วก็ให้นอนอยู่เฉยๆ ไม่เดินมาก ไม่ทำอะไรที่จะกระทบกระเทือนมากค่ะ ตอนนี้ 20สัปดาห์แล้ว ลูกตอดแรกมากเลยค่ะ

4y ago

ดูแลตัวเองดีๆนะคะขอให้ปลอดภัยตลอดไปเลยนะคะ

VIP Member

อยากให้ไปโรงบาลนะคะเราก็เป็นท้องเเรก เกือบตกเลือดเพราะท้องลม มดลูกจะขับออกเราจะปวดท้องมากๆ เลือดจะออกจนกว่าก้อนเลือดจะ ออกหมดคะ ไปโรงบาลดีกว่านะคะแม่

4y ago

ขอให้ปลอดภัยนะคะแม่

ลองกลับไปหาหมออีกรอบดีไหมคะถ้ามีก้อนเลือดออกมา ควรนอนนิ่งๆไม่ทำอะไรเลยนะคะนอกจากเข้าห้องน้ำค่ะ

4y ago

มาหาหมอเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ

ไป รพ. ค่ะ อาจจะเกิดจากการตรวจช่องคลอดค่ะ แต่ถ้าท้องลม มดลูกก็จะขับออกมา ไปปรึกษาหมอดีที่สุดค่ะ

อาการแบบนี้อาจจะเป็นอาการแท้งค่ะ