แม่บ้านไหนเป็นบ้างค๊ะ

ท้องเกือบ7เดือนแล้ว ส่วนตัวเรารู้สึกว่าลูกเป็นผชมาตลอด แต่ซาว2ครั้งแล้ว(ซาวล่าสุด5เดือนกว่าคะ)คุนหมอก็บอกผญ แม่บ้านไหนเคยเป็นแบบเราบ้างแล้วผลสรุปออกมาตรงกับคุณหมอมั่ยค๊ะ

แม่บ้านไหนเป็นบ้างค๊ะ
32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ความรู้สึกหรือ อาการแพ้ท้อง อาการที่เกิดกับร่างกาย ท้องแหลม หรือ กลม หรือ อื่นๆ ตามความเชื่อที่มีมา ไม่สามารถบอกเพศได้นะคะ หมอซาวด์จะชัดเจนกว่า ทั้งนี้การซาวด์ขึ้นอยู่กับท่าทางของน้องด้วยว่าให้เห็นได้มากน้อยแค่ไหนค่ะ แต่ถ้าชัวร์ที่สุดคือ ตรวจ Nipt หรือ เจาะน้ำคร่ำค่ะ

การซาวดูเพศมีทั้งชัวร์และไม่ชัวร์ค่ะ น้องคนข้างบ้านทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลให้อาจารย์หมอซาวให้บอกได้ผู้ชาย สุดท้ายคลอดออกมาเป็นผู้หญิง สิ่งที่แน่นอนคือสิ่งที่ไม่แน่นอนค่ะ😊😊😊 ตอนนี้เราก็ท้องได้ 8 เดือนแล้ว หมอบอกได้ผู้ชาย แต่ก็มารอลุ้นว่าจะได้ผู้ชายหรือผู้หญิง😊😊😊

บ้านนี้ซาวมา8เดือนที่กทม.หมอบอกว่าเป็นชาย พอย้ายคลีนิกกับมาบ้านไปฝากครรภ์. คลีนิกใหม่ตอนเข้าเดือนที่9หมอบอกเปนหญิงคะ ตอนนี้คลอดแร้วเปนผู้หญิง บ้างครั้งเครื่องหมอบ้างที่ก้มีปันหานะคะ รอดูไปเรื่อยๆคะ

ส่วนตัวเราความแพ้ท้องต่างจากท้องแรกมาก.ชอบกินแต่ขนมหวานๆ.ฝันก็ฝันได้แต่ตุ้มหูสร้อย สร้อยข้อมือ..มั่นใจมาตลอดว่าลูกคือผู้หญิง..แต่หมอบอกผู้ชาย

3y ago

เหมือนกันเลย ความรุ้สึกต่างจากท้องแรก ฝันว่าได้แหวน​ และอีกหลายๆฝันที่บอกคุณจะได้​ลูกสาว​ เรามั่นใจ80%ว่าจะได้ลูกสาว สุดท้ายหมอบอกคุณ​ได้ลูกชายคือชัดมาก15w

เพศลูกมันไม่ได้มาจากความรู้สึกหรอกค่ะ และเท่าที่ดูจากรูปซาว คือผู้หญิง เพราะไม่เห็นจู๋ค่ะ ถ้าจะอัลตร้าซาวผิด คือน้องหนีบไม่ให้เห็น ค่ะ

ถ้าลูกชาย จะเห็นชัดแบบนี้เลยนะคะ คุณแม่ เชื่อคุณหมอเถอะจ้าาา (ซาวด์ 17+5) ประมาณ 4 เดือนกว่า ๆ ชัดเจนนจ้า ไม่ต้องใช้ความรู้สึก

Post reply image

ของเราซาวด์กี่ครั้งหมอก็บอกว่าผญ.ค่ะ แต่พอคลอดมาน้องเป็นผู้ชาย อยากแน่ใจแนะนำให้ไปซาวด์ที่คลีนิคน่าจะชัดเจนกว่านะคะ

ถ้า ผช ต้องเห็นจู๋ยื่นออกมาแล้วค่ะแม่ แม่ว่าแม่ได้ ผญ ตามที่หมอบอกจริงๆนะคะ แม่บ้านนี้ได้ลูกชายค่าา จะเห็นจู๋ชัดเลย

เคยค่ะ แม่เราเถียงกับหมอว่าได้ลูกชาย หมอบอกผญ แม่ก็ยังมาบ่นว่าหมอมั่ว สรุปออกมาผญ จ้า หมอไม่มั่วแต่แม่เรามั่ว5555555

บ้านนี้หมอบอกว่าได้ลูกชาย ไม่รู้ว่ากี่%ซาวตอนอายุครรถ์17 สัปดาห์ค่ะ มีสิทธิ์เป็นผู้หญิงมั้ยคะสอบถามผู้รู้หน่อย

Post reply image
3y ago

ไม่มีค่ะชัดขนาดนี้

คำถามที่เกี่ยวข้อง