12 ตอบกลับ

เราจะติดในแง่บวกคะ หลักๆเลยคนท้องกินบ่อยหิวบ่อย แนะนำชื้อไว้เยอะๆ ผัก,หมู,ปลา,ไก่ชื้อใส่ตู้ไว้ อยากกินทำเองเลย อย่างสามีชวนไปตลาดไม่ยอมไป เขาอาจจะทำงานมาเหนื่อยรึเปล่า.. มีจักรยานก็ปันไปเองก็ได้ออกกำลังกาย ของเรา เราก็ทำงานนะ สามีก็ทำงาน คนเรามีความเหนื่อยเหมือนอยากพักเช่นกัน แต่วันไหนชวนไปไหนเขาไม่ไปเราไปเอง เราไม่น้อยใจนะ ออกมาก็เจอผู้คนมีความสุขดีตะ,เดินออกกำลังกายไปในตัว

เราก้ไปเองบางทีอยากไรก้แค่บอกเขาว่าไปนั่นนี่นะ เขาจะได้รุ้ว่าไปไหนมาไหนด้วยค่ะ เพราะเขาทำงานมาเหนื่อยคงขี้เกียจเดินเลาะซื้อของแบบแม่ๆ555จะกินไรก้ไม่เอาสักทีเลือกนุ้นนี่นั่น 😂

ของเราช่วงสองเดือนสามเดือนเหม็นขี้หน้าแฟนมาก จนไล่เค้านู้นแหละค่ะจับต้องตัวเราไม่ได้เลย 555แต่เขาก้เอาใจเข้าสู้พยายามบอกใจเย็นๆ แต่เวลาหิวไรก้พาไปตลอด แต่ก้บ่นบ้างบางทีเพราะกินของพวกไก่ทอด ขนมโดนัทงี้ เราชอบซื้อมาเยอะคิดว่าหิวมากพอกินได้คำสองคำ เลยโดนบ่นให้กินเยอะๆในบางที

อยากให้ทำใจให้สบาย อะไรปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยค่ะ ลูกในครรภ์อาจจะรับรู้ได้ เกรงว่าเขาอาจจะได้รับผลกระทบทางจิตใจไปด้วย กรณีเราตอนตั้งครรภ์เครียดเรื่องงาน ไม่ค่อยยิ้มแจ่มใส ตอนคลอดลูก 2 เดือนแรก เหมือนแม่เป๊ะ ไม่ยิ้ม ทำหน้านิ้วคิ้วขมวดตลอดเลย

ทำใจให้สบายนะคะ สติค่ะแม่ เข้าใจว่าอารมณ์แปรปรวนนะคะ เราก็เคยเป็น แต่จะหาทางออกให้ตัวเองแบบว่า ถ้ามีเวลาว่างๆก็ไปหาซื้อขนมมาตุนไว้ หาหนังตลกๆดู ฟังเพลงเพราะๆ จัดพื้นที่ของตัวเองให้ผ่อนคลายที่สุด คนท้องอะเนอะ อยากกินต้องได้กิน

ครั้งแรกก็เป็นค่ะตอนท้องอ่อนไม่รุด้วยว่าท้อง หงุดหงิด อารมเสีย ใส่สามีตลอด แต่พอรุว่าท้องก็เริ่มทำความเข้าใจใหม่ว่าอารมคนท้องเป็นยังไง ส่งผลต่อลูกในท้องด้วย เลยพยายามไม่คิดมาก ไม่เข้าแต่ใจ เอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ

ฮอโมนเป็นแบบนี้เกือบทุกคนนิดหน่อยก็ร้อง เดี๋ยวหายจะย้อนนึกแล้วขำตัวเองไร้สาระจริง555 พยายามระงับหน่อยก็ดีคะ แฟนเราถึงขั้นบอกเมื่อไรจะหายเหนื่อยจะบ้าตายอยู่แล้ว3เดือนเดี๋ยวก็ปกติคะ😁😁😁

เคยค่ะชอบบอกว่าไร้สาระแต่ไม่สนใจอยากกินไรขับไปซื้อเองสบายใจสุดแต่น้อยใจเหมือนกันค่ะเพราะไม่เข้าใจเราเนอะ

ออกไปซื้อเองเลยค่ะอย่าลืมขอเงินมันมาซื้อด้วยอยากกินอยากทานอันไหนซื้อให้หมดเลย ✌🏻✌🏻 สู้ๆนะคะ

VIP Member

ตัดปัญหาไปชื้อเองคะชื้อมาตุ่นไว้เยอะๆเพราะคนท้องหิวบ่อย

นั่งสมาธิคะคุณแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง