ขอประสบการณ์คุณแม่ๆท้องลูกสาว ท้องลูกชายหน่อยจ้า

ท้องลูกสาว ท้องลูกชายเป็นไงบ้างค่ะ แพ้ท้องไหม

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คนเเรก ผู้หญิง ไม่เเพ้เลยคะ กินของหวานหนักมากคะ เน้นกินอาหารรสจัดอย่างเดียวคะ😄อาหารจืดๆกินไม่ได้เลยจ้า น้ำหนักลงตัวเเม่หมดคะ ลงลูกนิดเดียวคะ 😄 ท้องสอง ผู้ชาย ไม่เเพ้เหมือนกันคะ ท้องสองของหวานไม่ค่อยกินเลยคะ นานๆทีกิน ปกติเป็นคนไม่ค่อยชอบกินผัก-ผลไม้คะ พอท้องสอง อยากกินเเต่ผัก อยากกินเเต่ผลไม้คะ

4y ago

อาการเหมือนกันเลยค่ะ หวังว่า ท้อง2 ของเราจะได้ผู้ชายเช่นกันนะคะ..รอลุ้นต่อไป ยังมองไม่เห็นเพศว่า ท้อง2 จะได้ผู้ชายหรือเปล่า?

คนแรก..ลูกชาย...ไม่แพ้..ไม่เจ็บอะไรเลย..ทำงานจนคลอด.. คนที่สอง..ลูกชาย...แพ้ทุกอย่าง.เหนื่อยมาก..ตอนนี้29+4วีค..เหนื่อยมาก.. คนสอง..หน้ามือกับหลังมือเลยคะ..

ได้ลูกชายค่ะ.. แพ้ท้องช่วงแรกค่ะหงุดหงิด​ง่าย​แต่ตอนนี้​เริ่มดีขึ้น​แล้วค่ะอยากกินแต่ของหวานๆน้ำหวานๆสิวขึ้นหลังเต็ม​เลย​แอบเครียด​ยุ..

ท้องลูกชาย ไม่แพ้อะไรเลย นอนหลับสนิทททุกคืนด้วยค่ะ สบายมากๆๆ ตอนนี้ 39week ค่ะ แต่เสียอย่างคือ กินอะไรก็อร่อยแล้วน้ำหนักมันขึ้นเร็ว🥰🥰🥰

ได้ลูกชายค่ะ.. แพ้ท้องช่วงแรกค่ะหงุดหงิด​ง่าย​แต่ตอนนี้​เริ่มดีขึ้น​แล้วค่ะอยากกินแต่ของหวานๆน้ำหวานๆสิวขึ้นหลังเต็ม​เลย​แอบเครียด​ยุ..

4y ago

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าน้องเพศใหน

ท้องแรกลูกสาวไม่แพ้ ไม่เป็นอะไรเลยคะ ตอนท้องมีแต่คนชมว่าสวยตอนนี้ท้องสองลูกชาย23W+1 แพ้หนักถึง5เดือน มีภาวะเบาหวาน ความดันสูงด้วยคะ

ท้องลูกสาว2คนชิลมากคะ ท้องลูกชายแพ้ท้องหนักมาก ตั้งแต่เดือนแรก เหม็นอาหาร เกลียดสามี จนได้4เดือนคะ อาการจะหายไป

ท้องลูกชาย ตอนท้องไม่มีอาการแพ้เลยสักนิดค่ะ กินเก่งขึ้น มีอาการง่วงนอนบ้างช่วงไตรมาสแรกค่ะ

ผู้ชายสองเลยค่ะ ท้องแรกแพ้หนักมาก แพ้จนคลอด ท้องสองชืวมากค่ะไม่แพ้เลย แต่เป็นกรดไหลย้อนค่ะ

ท้องลูกสาวค่ะท้องแรก แพ้หนักมาก แต่หลังจาก 12w ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนหลังๆ กินแหลกเลยจ้า😄