อาการท้อง ลูกสาวกับลูกชาย ของแม่ๆเป็นยังไงกันบ้าง!?

ของเรา ท้องลูกชาย = หน้าใส่ไร้สิว แพ้ท้องน้อยกินได้เยอะ ท้องลูกสาว = หน้าคล่ำ แพ้ท้องมากแน่นไปหมด กินอะไรไม่ลง

86 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ชาย2ท้องเลยค่ะ แต่แตกต่างกันมาก ท้องแรก = สิวขึ้นหน้า คอ หลัง หน้าอก แขน ขา เยอะมากเหมือนคางคกเลยค่ะ ขนลุกตัวเองมาก แพ้ท้องหนักมาก อาเจียนทั้งวันทั้งคืน ทานอะไรไม่ได้เลย แม้กระทั่งน้ำเปล่า แพ้อยู่14วัน ไม่ค่อยอยากอาหาร แต่ชอบแต่งหน้า แต่งตัว ท้องสอง = หน้าใส ผิวขาวใสขึ้น แค่รู้สึกพะอืดพะอม เพลีย นอนทั้งวัน เป็นอยู่15วัน ทานเยอะมาก กินยังไงก็ไม่อิ่ม ไม่ชอบแต่งหน้า แต่งตัว ปวดขา เป็นตะคริวบ่อยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้องแรกกับท้อง 3 ได้ลูกชาย ก่อนท้องเป็นสิวอักเสบเยอะมากกกหน้าก็ดำตัวดำ(ที่บ้านทำไร่เลี้ยงวัวนม) พอท้องสิวหายหน้าใสขึ้นเยอะมากกก ขาวขึ้น แพ้ท้องน้ำหนักลง 10 โล แพ้แบบไม่อยากกินอะไร เบื่อกับข้าวเบื่อไปหมด ส่วนท้องที่ 2 เป็นผู้หญิง ไม่แพ้เลยกินเยอะมากกกกหน้าก็ปกติเหมือนเดิมแค่ไม่แพ้ท้อง แต่น้องเสียในท้องค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่จริงเลยคะ บ้านนี้ปกติเป็นคนไม่มีสิว หน้าใส ท้องแรกได้ผู้ชาย สิวขึ้น แม่ทักว่าได้ผู้ชาย ก็ได้ผู้ชายจริง ๆ หลังจากนั้นท้องสอง ก็เหมือนเดิมคะ สิวเห่อ ก็ได้ผู้ชาย ล่าสุดท้องสาม ปัจจุบัน สิวเห่ออีก แถมแพ้ท้อง ไม่เหมือนสองท้องก่อนหน้านี้อีก เลยรู้ว่าผู้ชายแน่ ๆ คะ อัลตร้าซาวด์ก็ผู้ชายจริง ๆ 😂😂😂😂

ลูกชายจ้า ช่วง 1- 4 เดือนแรก สิวขึ้นหน้าคล้ำ โทรมมากเบื่ออาหาร แต่ไม่เหม็นไม่อ้วกไม่เวียนหัวอะไรเลย หลังจาก4เดือนมา หน้าใสไร้สิวรู้สึกอยากแต่งตัวมาก กินอะไรก็อร่อย ตอนนี้8เดือนแล้วจ้ามีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว

ลูกสาวจ้า ไม่แพ้ กินเก่ง ชอบกินของหวานๆ เย็นๆ มีผื่นขึ้นตรงขาพับ เป็นแล้วก็หายแล้วก็เป็นใหม่ หน้าใสกว่าตอนยังไม่ท้องจ้า แต่ผิวแม่คล้ำจ้าเพราะร้อนไม่ใส่เสื้อแขนยาวตากแดดเลยดำจ้า😄

ลูกชาย​ :หน้าคล้ำ​ เส้นสีดำขึ้นตามคอ​ ข้อพับ​ รักแร้​ ชอบกินรสจัด​จ้าน​ ไม่แพ้ท้องเลย ลูกสาว: หน้าใส​ ผิวพรรณ​เปล่ง​ มีน้ำมีนวล​ ชอบกินน้ำพริกผัก​ ของหวานทุกอย่าง​ แพ้ท้องนิดหน่อย

บ้านนี้ไม่แพ้เลยค่ะ แถมไม่มีอาการผิดปกติใดๆ กินเก่งมาก น้ำหนักขึ้นน้อย แต่ลูกตัวโตจนหมอบอกยังไงก็ต้องผ่าคลอด 8 เดือนแล้ว กำลังรอไปแพลนผ่าคลอด ได้ลูกสาวค่ะ

ท้องลูกชาย แพ้ท้องหนักถึง4เดือน หน้าใสไร้สิว ท้องลูกสาว แพ้ท้อง2อาทิตย์แรก หน้าใสช่วงแรกๆ ตอนนี้สิวเริ่มเห่อแร้ว 33วีค ชอบกินของหวานๆทั้ง2ท้องเรยจ้า

บ้านนี้ท้องแรกลูกสาว หน้าใสมาก ไม่มีสิว ไม่โทรมเลย มีแต่คนทักว่าหน้าสวย ไม่แพ้ท้อง ท้องคนที่ 2 ผู้ชาย ทั้งสิว หน้าพัง โทรมมาก ดำปี๋ แพ้ท้องหนักมากค่า

VIP Member

บ้านนี้ลูกสาว,ปกติมากค่ะ...ไม่มีสิวไม่แพ้ท้องผิวก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงเลยค่ะ.... มีก็แต่ท้องที่ใหญ่ขึ้นแค่นั้น55555ตอนนี้6เดือนแล้ว