15 ตอบกลับ

ใจเย็นๆค่ะ น้องอาจจะยังตัวเล็กอยู่ ยังมองไม่เห็น ของเราตอน7วีค ก็เห็นแค่ถุงค่ะ แถมยังมีมูกเลือดออกมาอีก เจอแต่ถุงเปล่าๆวงรี ถุงไม่กลมสวยเหมือนคนอื่นด้วย ตอนนั้นจิตตกไปแล้วค่ะคิดว่าท้องลมแน่ แต่คุณหมอให้กำลังใจดีมากค่ะ บอกน้องยังเล็กอาจยังไม่เห็นให้โอกาสน้องโตหน่อย อีก 2วีคมาใหม่ เราก็กลับมาบ้านใช้ชีวิตปกติ พยายามไม่คิดอะไร กินๆนอนๆ อีก 2อาทิตย์ไปซาวใหม่ เจอตัวน้องแล้วค่ะ ตอน 9วีค ตอนนี้ 30วีคแล้วค่ะ 😊

วันนี้ไปซาวด์มาอีกรอบแล้วค่ะ แต่ไม่เห็นหัวใจน้องเลย หมอว่าเด็กการเจริญเติบโตค่ะ ภาวะแท้งค้าง จะต้องขูดมดลูก แต่พรุ่งนี้จะไปตรวจอีกรพ.เพื่อความแน่ใจค่ะ #เสียใจมากเกินบรรยาย

ใจเย็นๆนะคะ น้องยังเล็กมากๆ เครื่องซาวน์อาจจะไม่ชัดเจนพอด้วยค่ะ ของเราไปซาวตอนแรกนี่ไม่เห็นอะไรเลยค่ะ(น้องเล็กกมากกกกกเป็นจุดอยู่ในถุง) มาเจออีกทีตอนซาว 10 วีคค่อยเห็นเป็นก้อนน้อยๆค่ะ รออีกซัก 3-4 วีค คุณแม่ลองไปซาวใหม่น้าา ขอให้เจอน้องนะคะ

ขอบคุนมากๆน๊ะค่ะ คุนแม่

กลัวเหมือนกันค่ะ อายุครรภ์ 5-6 สัปดาห์ มีเลือดออก แต่ซาวด์ยังเจอถุงตั้งครรภ์แต่เล็กมากประมาณ 5 มม. หมอนัดตรวจอีก 1 อาทิตย์ ดูว่าเค้าจะพัฒนาหรือเปล่าค่ะ แต่ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ

ค่ะแม่

ใจเย็น​ๆนะคุณ​แม่ บ้านนี้ไปฝากตอน 10สัปดาห์​ก็เจอน้อง บางคน11สัปดาห์​เจอน้องก็มี ยังไงก็ขอให้คุณ​แม่​สมความปรารถนา​นะคะ​เป็นกำลังใจให้คะ

ขอบคุนมากๆๆน๊ะค่ะ คุนแม่

ท้องลมเกิดได้กับทุกคน เกิดจากโครโมโซมไม่สมบูรณ์ค่ะ เราเคยเป็นมาแล้ว แต่พึง7wเองรอดูก่อนน้องอาจตัวเล็กยังมองไม่ค่อยเห็นก็ได้

ขอบคุนมากค่ะแม่ รออีกนึงอาทิต หมอนัดค่ะ

ซาวน์ทางช่องคลอด หรือหน้าท้องคะ เจอตัวเด็กหรือยังคะ บางทีเจอตัวแล่วแต่หัวใจยังไม่เต้นก็อาจเพราะน่องยังเล็ก

จ้า

VIP Member

เกิดจากการคัดกรองทางธรรมชาติถ้าตัวอ่อนไม่สมบูรณ์ก้อจะฝ่อไปเอง จะมีแต่ถุง ไม่มีทารก เราเคยท้องลมประมาณ10วีค .

ขอบคุน คุนแม่มากน๊ะค่ะ ค่อยมีกำลังใจขึ้นมาค่ะ

กลัวเหมือนกันค่ะ 4 วีคไปซาวยังไม่เจอถุงเลย รอซาวใหม่เดือนหน้า คุณแม่มาอัพเดทให้ฟังด้วยนะคะ

ขอบคุณนะค่ะ

ของเราเจอน้องกับหัวใจ 6W ค่ะ ซาวผ่านช่องคลอด คุณแม่อย่ากังวลนะคะ เดี๋ยวก็เจอน้องค่ะ

ค่ะคุนแม่ ขอบคุนมากน๊ะค่ะ

รอก่อนนะคะอย่าเครียดบางคนเจอตอน 10กว่าwเลย บ้านนี้เจอตอน 7wแล้วค่ะ

เราก็ขอให้เป็นอย่างนั้นน๊ะค่ะ คุนแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง