42 ตอบกลับ

คนแรกเป็นผู้ชาย ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ แต่มีอยู่1ครั้งก่อนคลอดแปรงฟันจะอ้วก ครั้งเดียวเลยค่ะ หน้าอกไม่คัด และไม่ใหญ่ขึ้น ขยันทำงานไม่ขี้เกียดไม่เจ้าอารมณ์ ชอบของหวาน แต่ท้องนี้ตรงข้ามหมดเลยค่ะ ขี้เกียดทำอะไรมาก แพ้ท้องตั้งแต่รู้ว่าท้อง หน้าอกขยายเจ็บมาก สิวเต็มหน้า พื้นขึ้นด้วย แต่ชอบของหวานไม่รู้ว่าช/ญ ตั้งครรภ์ได้3เดือนเองค่ะ

บ้านนี้แรกๆง่วงนอนมากคะ ขี้เกียจ นอนอยากเดียวไม่อยากทำไร 555 ไม่แพ้ท้องเลยคะ ชอบทานของหวานๆ ไม่ชอบของเปรี้ยวของดอง พอได้สามเดือนขึ้น อาการปกติคะ ทำงานบ้านปกติ ไม่ง่วงนอน ไม่ขี้เกียจเหมือนแรกแล้วคะ 555 ซาวแล้วได้ลูกชายคะ

สำหรับแม่บ้านนี้ไม่แพ้อะไรเลยผิวพรรณหน้าตาปกติไม่มีสิวหน้าใสมาก แต่บางคนตรงกันข้ามเลย ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับฮอร์โมนเพศของแต่ล่ะคนหรือเปล่าอธิบายยากค่ะ😊

ไม่แพ้ค่ะ อยากกินแต่กระเพราเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ซุปเนื้อ ทั้งที่ปกติก่อนท้อง นานๆทีถึงจะกิน แต่นี่กินได้ทุกวันไม่รู้สึกเหม็น รึสาป 🥰

VIP Member

บ้านหมอบอกมีเกณฑ์จะได้ลูกชายสูง อาการบ้านนี้คือสิวขึ้นเห่อ ไม่ค่อยแพ้ เคยอ้วกไป3ครั้ง แค่เพลียๆ อยากนอน แต่ตอนนี้หน้าใสขึ้น ผิวใสขึ้น

VIP Member

อาการของแม่แต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเราเองได้น้อง ผช เราไม่มีอาการแพ้ใดๆ เลยค่ะ ขนาดท้องเราก็ไม่ออกมาก คอ รักแร้ ไม่ดำ ค่ะ

ท้องแรกผู้ชายไม่มีอาการแพ้แต่ชอบกินแต่ของเปรี้ยว ท้องสองไม่มีอาการแพ้เหมือนกันแต่ชอบกินของหวานมากไม่ชอบของเปรี้ยวเลย

บ้านนี้ ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ หน้าใส แต่งหน้าตลอด แล้วก็กินแต่ของหวานจ้า มีแต่คนบอกจะได้ผู้หญิงแต่ได้ ชาย จ้า

VIP Member

4เดือนแรกแพ้หนักมากค่ะ กินอะไรไม่ได้เลยอ้วกออกหมด อ้วกไปร้องไห้ไป พอหายแพ้กินทุกอย่างที่อยากกินเลยค่ะ

ไม่มีหบักฐานทางวิทยาศาสตร์ฟันธงว่าท้อง ผช อาการแบบนี้ ผญ แบบนั้น มันเป็นเรื่องของฮอร์โมนแต่ละคนค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต