ท้องตอนอายุเยอะ

ท้องตอนอายุ 37 เป็นอันตรายหรือป่าว ไม่ได้เจาะน้ำคร่ำด้วยค่ะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เราว่าเจาะเถอะค่ะแม่ เพื่อความสบายใจ เจาะน้ำคร่ำมันไม่ได้เสี่ยงอย่างที่ใครๆคิด อัตราเสี่ยงติดเชื้อมีแค่ 0.5 (แปลว่า ในแม่เจาะน้ำคร่ำ 100 คน มีคนติดเชื่อแค่ครึ่งคน) เจาะแล้วเราก็จะทราบว่าเราควรจะทำอย่างไรต่อไป ดีกว่ามานั่งกังวลเฉยๆ ทำให้เครียดเปล่าๆ ไม่ส่งผลดีต่อตัวน้อยด้วย เราท้องตอน 39 เจาะน้ำคร่ำมาแล้ว ลูกสาวแข็งแรงดี ตอนนี้จะครบ 36 วีค อีกไม่นานก็จะได้เจอกันแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

จริงค่ะ​ เจาะตรวจแล้วสบายใจ​ ไม่ต้องกังวลเลย แต่ถ้าเกิดปัญหา​คุณหมอเขาจะแนะนำทางออกที่ดีที่สุด​ ดีกว่ามานั่งเสียใจทีหลัง.

บ้านนี้ท้องแรก39ค่ะ​ เลือกเจาะน้ำคร่ำ​ ท้องแบบสบายใจไม่กังวล​ ไม่เจ็บอย่างที่คิด​ บ้านนี้ได้ลูกสาว​ 8เดือนแล้วจ้า​ อีกไม่นานจะได้เจอเด็กน้อยแล้ว😍😍😍😍😍

5y ago

บ้านนี้ฝากโรงพยาบาลค่ะ​ ตรวจแล้วสบายใจคุณแม่ควรตรวจนะคะ​ บ้านนี้ไม่รู้ว่าท้อง​ จัดแอลกอฮอล์หนักทุกคืน​ รู้อีกทีเกือบ4เดือนแล้ว​ คุณหมอแนะนำให้เจาะน้ำคร่ำเพราะเจาะเลือดคัดกรองแล้วผลมันไม่นิ่ง​ ต้องมาเจาะน้ำคร่ำอีกอยู่ดี

เราท้องอยู่เหมือนกันคะ36จะเข้า37แล้ว ท้องคนที่สองคะ เราก็ไม่เจาะน้ำคร่ำคะ คุณหมอบอกเราว่าลูกคนแรกแข็งแรง ฉลาด ไม่ต้องตรวจก็ได้คะ

บ้านนี้ก็คลอดอายุ37ลูกแข็งแรงดีพักผ่อนมากๆกินอาหารที่มีประโยชน์ แต่บ้านนี้เจาะน้ำคร่ำ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-69332)

VIP Member

ถ้าร่างกายแข็งแรงดีก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ยังไงก็ควรอยู่ในการดูแลของคุณหมอค่ะ

บ้านนี้อายุ38จ้า​ หมอนัดเจาะวันพุธ​ เพื่อความสบายใจก็ต้องเจาะค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกอายุ37หมอนัดเจาะน้ำคร่ำสัปดาห์หน้ากลัวเหมือนกัน

ตอนนี้อายุ36ท้องอยู่ค่ะ ท้องแรก ใช้วิธีการเจาะเลือดตรวจคัดกรองค่ะ

บ้านนี้อายุ38ไม่เจาะน้ำคร่ำ แต่เจาะเลือด ซาวมาเด็กแข็งแรงดีค่ะ