ท้องจะ8 เดือนแล้วขี่รถจักยานยนต์ไปไหนมาไหนเองจะเป็นไรไหมค้ะ

111 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สบายมากค่ะแต่แค่ระมัดระวังเรื่องกระแทกแค่นั้นแหละค่ะ หากเราขับรถอยู่ในความไม่ประมาทยังไงก็ไม่มีปัญหาค่ะ รถยนต์มีความเสี่ยงน้อยกว่ารถมอเตอร์ไซต์นะคะเราว่า อย่างน้อยชนอะไรก็แล้วแต่รถยนต์ยังป้องกันได้มากกว่าแต่มอเตอร์ไซต์นี่เสี่ยงมากชนตู้มละคงได้แท้งแน่นอนเลย บ้านนี้ถ้ามีโอกาสได้ขับรถล่ะก็ขับทั้งวันเลยค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาขับไปไหนต้องหมั่นเช็ครถและขับขี่ด้วยความไม่ประมาทปลอดภัยแน่นอนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แล้วแต่บางคนนะคะ​ ญาติเราท้องเดือนเดียวกัน​ ขี่บ่อย​ แล้วหน้าท้องแข็ง​ รู้สึกปวดหน่วงๆ​ แต่เราเองก็ขี่ทุกวันเหมือนกันคะ​ ท้อง2​ ส่งลูกคนโตไปเรียน​ ซื้อกับข้าว​ ก็ปกติคะตอนนี้5เดือนแล้ว​ จะพยายามระมัดระวังแล้วก็ไม่ขี่ไปไกลคะ​

ได้ค่ะ แต่ต้องระวังมากๆ ทั้งอุบัติเหตุและกระทบกระเทือนหลุม อย่าขับทางไกล (ส่วนตัวเวลาไปไหนขี่มอไซต์เองจน36wเลยค่ะ เพราะตอนนั้นสามีทำงานอยู่คนละจังหวัด เลยต้องไปเองตลอด)

32 w 8 เดือนเหมือนกัน ยังขี่ยุเลยเพราะต้องไปทำงาน จะให้สามีไปส่งเวลาก็ไม่ค่อยตรงกัน เราขึ้นเวร สามีบางทีออกต่างอำเภอ แต่ระยะทางแค่ใกล้ๆและขี่ด้วยความระมัดระวังค่ะ

33w5d ค่ะ ขี่บ้าง เป็นบางครั้งค่ะ แต่ไม่บ่อย และระยะไม่ไกล ส่วนใหญ่ คุณย่า คุณยาย จะห้ามไม่ให้ขี่ค่ะ ขนาดนั่งรถให้สามีขับ ยังไม่ค่อยอยากให้เราไปไหนมาไหนเลยค่ะ

เรานั่งวิน โหนรถเมล์ ไปทำงานทุกวันค่ะ ตอนนี้ 38วีค+ แล้ว พยายามระมัดระวังตัวเองเอาค่ะ บางทีก็เลี่ยงไม่ได้ วินไม่ค่อยสนใจหรอกค่ะพาลงหลุมทีตัวลอยก็มี 😂

เราขี่มอไซต์ก่อนคลอดวันนึงค่ะ ไปซื้อข้าว ขับช้าๆ แต่ไกลนะคะ 4-5 โล ไปกลับอีก แฟนด่าทั้งวัน เพราะว่ารถเยอะอันตราย เลี่ยงได้เลี่ยงค่ะ อย่าแว๊น

บ้านนี้ 34 วีค ยังขับเองอยุ่เลยค่ะ (เฉพาะวันเสาร์) เพราะบ้านกับที่ทำงานห่างกันประมาณ 1 กิโล พยายามขับแบบระมัดระวังหน่อย เพื่อความปลอดภัยจ้า

บ้านนี้37wล่ะยังนั่งมอไซแฟนทุกวันบางวันยังขับไปไหนมาไหนเองด้วยแถมขับรถยนต์ไปตลาดคนเดียวทุกวันเลยค่ะ#ก้ไม่เปนอะไรนะ😁😁😁

บ้านนี้ขับมอไซค์มาทำงานทุกวันค่ะ ตอนนี้จะ8เดือนแล้ว ค่อยๆขับมาหลีกเลี่ยงหลุมเอาค่ะ แต่ก็กลัวๆเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

คำถามที่เกี่ยวข้อง