20 ตอบกลับ

เราก็ท้องก่อนแต่งค่ะ เราบอกพ่อกับแม่ตรงๆเลยค่ะ ใจคือกลัวมาก กลัวทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็กล้าบอก สุดท้ายกลับกันค่ะ ท่านไม่ดุไม่ด่าอะไรเลยค่ะ กลับหาทางแก้ช่วยเรา สู้ๆค่ะ บอกไปเถอะค่ะ ยังไงสักวันท่านก็ต้องรู้ รู้จากเราดีกว่ารู้จากคนอื่นนะคะ สุ้ๆค่ะ

บอกความจริงจะโดนด่าโดนว่าก็บอกไปเถอะค่ะ ยังไงก็หลานเขา เขายอมรับอยู่แล้ว เราก็บอกตามจริงโดนบ่นก็โดนแต่เขาก็ยอมรับแต่เราไม่ได้แต่งงาน เราเคลียร์กับอีกฝ่ายไม่ลงตัวละเราก็ไม่เอาเขา เขาไม่มีความรับผิดชอบก็ต่างคนต่างอยู่ บล็อคทุกช่องทาง

จ้า สู้ๆเหมือนกันค่ะ

VIP Member

รู้ช้าหรือเร็วท่านก็ต้องรู้อยู่ดีค่ะ ท่านมีประสบการณ์มาก่อนเรา การที่เราบอกจะได้ช่วยแก้ไข หรือ วางแพลนในอนาคตให้เราว่า จะเป็นไปในทิศทางไหน อย่างน้อยๆก็มีคนดูแลน้องเพิ่มขึ้น และ ให้คำปรึกษาเราได้ค่ะ สู้ๆค่ะ

เราก็ท้องก่อนแต่งคะ บอกแม่แล้ว แต่ไม่ได้บอกพ่อ เพราะพ่อแม่แยก ทางกันตั้งนานแล้ว แต่ยังไงทางที่ดี ควรบอกท่านคะ เพราะยังไง เค้าจะมีวิธีที่ช่วยเราและเข้าใจเราดีที่สุดคะ ลองบอกแม่ก่อนก็ได้คะ สู้ๆๆนะคะ

รู้ว่าผิดก็ทำให้ถูกต้องนะคะให้ฝ่ายชายมาหมั้นไว้ก่อนก็ยังดีค่ะบ้านนี้ก็ท้องก่อนแต่งค่ะแต่มาหมั้นหมายกันไว้ก่อนหน้านั้นแล้วทั้งสองครอบครัวต่างก็ยินดีที่จะมีหลานค่ะ

จะช้าหรอเร็วอย่างงัยสักวันแม่เราก็ต้องรู้ค่ะความลับไม่มีในโลก ทำใจดีๆและตัดสินใจบอกแม่เห่อค่ะอย่างงัยก็ลูกกับหลานในท้องค่ะ สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

บอกตรงๆเลย ดีที่สุด นี้ก็ท้องก่อนแต่งขอเวลาผ่านไป สักสองสามอาทิตย์ บอกพ่อก่อนเพราะพ่อคุยงายแล้วบอกแม่ตามมาสุดท้ายแม่เป็นคนเข้าใจดีที่สุด ดีต่อใจ

บอกไปเลยค่ะ เป็นเหมือนกันท้องก่อนแต่ง บอกไปตอนแรกก็โดนด่า ให้ไปเอาออก แต่เรายืนยันไม่เอาออก ตอนแรกตะหนีไปกับแฟนด้วยซ้ำ 55555 ไปๆมาๆเขาก้อ่อนลงเอง

ก็บอกไปตามความจริงแหละค่ะ สู้ๆ กล้าทำต้องกล้ารับผิดชอบนะคะ ถือว่าโตพอที่จะเป็นแม่คนแล้ว จะทำอะไรคิดถึงลูกให้มากๆนะคะ บทบาทเปลี่ยนแล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ท้องก่อนแต่ง แต่ก็ตัดสินใจบอกไปตรงๆอาจจะโดนบ่นบ้างแต่แค่ไม่กี่วันหรอกค่ะ ยังไงท่านก็เข้าใจ บอกไปเลยจ้า ดีกว่าปิดไว้ ✌

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง