ควรเลิกทานดีมั้ย

ท้อง 9w5d #ท้องอ่อน #ท้องเเรก หมอให้ยามาตัว1ค่ะ OBIMIN-AZให้ทานหลังอาหารเช้าแต่ อาเจียน เราควรหยุดกทานมั้ยคะ หรือเปลี่ยนเวลาทาน

ควรเลิกทานดีมั้ย
72 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เปลี่ยนทานก่อนนอนคะ แนะนำลองทานกับน้ำผลไม้หรือน้ำแดงเฮลูบอยแทนน้ำเปล่าก็ได้นะคะ บ้านนี้ตอนแพ้ท้องทานยาตัวนี้แล้วอ้วกหมือนกัน คุณหมอเลยแนะนำให้ทานกับน้ำหวานคะ แต่ถ้าไม่ดีขึ้นจริงๆแนะนำให้ปรึกษาคุณหมอนะคะ ยาตัวนี้สำคัญสำหรับลูก ไม่ควรหยุดกินยาเองคะ

บ้านนี้กินก็อ้วกค่ะแต่ต้องกินเพราะลูกในท้อง บ้านนี้ใช้วิธีกินข้าว เสร็จกินยาตัวนี้แล้วหาของหวานหรือผลไม้กินตามเลยค่ะ ทำให้ไม่ได้กลิ่นของยา มันได้ผลนะ เราไม่อ้วกเลย ตอนนี้กินได้สบายมากค่ะ กินทุกวันเลย ลองดูนะค่ะคุณแม่

บ้านนี้เปลี่ยนมากินทุกเวลา ไม่ว่าเวลาไหนก็อ้วกจนหน้ามืด ตอนนี้หมอเปลี่ยนยาให้แล้วก็ดีขึ้นค่ะ ตัวนี้เราก็เป็นเหมือนกัน แต่เราเลือกที่จะเปลี่ยนเวลากินเองเลยนะ ก็ไม่ไหวค่ะ ยาพุ่งออกจากคอด้วย เป็นภาพที่สยองมาก😫

Obimin บำรุงครรภ์ช่วยในการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ คุณแม่ลองปรึกษาคุณหมอ เปลี่ยนเวลาทานยาจะเหมาะสมกว่าค่ะ ถ้าเราหยุดทานยาอาจมีผลกระทบต่อการเจริญเติบโตของทารกได้ค่ะ

ทานตัวนี้เหมือนกันค่ะ ถ้าอาเจียน ให้เปลี่ยนไปทานก่อนนอนนะคะ แต่อย่าหยุดทานค่ะ เป็นยาบำรุงเลือด มีผลดีต่อทั้งตัวคุณแม่และน้องค่ะ

TapFluencer

ยานี้ถ้าหลังกินข้าวต้องทิ้งช่วงไว้หนึ่งชั่วโมงนะคะ ค่อยกินค่ะ ถ้ากินเลยจะมีอาการปวดท้องคลื่นใส้ค่ะ บ้านนี้ก้อกินค่ะ ลองดูนะคะ

เปลี่ยนเวลาทานเลยคะ บ้านนี้หมอให้ทานหลังอาหารเย็น. อ้วกออกหมด เลยเปลี่ยนมาทานก่อนนอนกับน้ำเฮบลูบอยชงหวานจางๆ ช่วยได้คะ

ให้กินห่างกันกับเวลากินข้าวประมานชั่วโมงนึงค้ะถ้ากินหลังอาหารทันทีอ้วกแน่นอนค่ะบ้านนี้เคยเป็นเหมือนกัน

บ้านนี้กินหลังอาหารเย็นค่ะ..บอกหมอค่ะว่าแพ้..เพื่อหมออาจปรับเปลี่ยนเวลาการกิน..ค่ะ..ถ้าแพ้ก็จะมีตัวยาแก้แพ้

ไปพบคุณหมอเลย บ้านนี้กินเช้าไม่ได้เนื่องจากกลิ่นยา ทำให้ชวนอยากอาเจียน คุณหมอก็เปลี่ยนให้กินก่อนนอนค่ะ