อาการปกติมั้ยค่ะ

ท้อง. 6w. มีเลือดออกคล้ายประจำเดือนไหลเป็นช่วงๆ. เจ็บเกร็งท้อง. เลือดไหลทั้งวันไหลเยอะ. เป็นอันตรายมั้ยค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้13w ออกมาเป็นเดือนๆเลยค่ะ ทั้งชมพู ทั้งน้ำตาล ทั้งตกขาว แต่ไม่ได้ติดต่อกันทุกวัน2วันมาที 3วันมาทีแบบนี้จนเป็นเดือนเลยค่ะ ล่าสุดไปหาหมอเพราะว่ามันสีเข้มขึ้นเหมือนเลือดสดๆตัดสินใจไปหาหมอ หมอตรวจภายในแล้วเเจ้งว่าเสี่ยงแท้งคุกคาม50/50 หมอไม่ฉีดยาอะไรให้เลยค่ะให้แต่โฟลิกมากินเฉยๆกังวลมากค่ะตอนนี้ 😹

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้เราก็เป็นคะ แต่ออกเป็นมูกบ่นเลือดซึมๆไม่ถึงเยอะมาก แต่ปวดเกร็งท้องมาก วันนี้ไปหาหมอ หมอบอกภาวะแท้งคุกคามฉีดยาให้ 1 เข็ม และนัดอีก 1 อาทิตย์ดูอีกที เพราะวันนี้ซาวด์ยังไม่เจอตัวเด็กเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ภาวณาขอให้ลูกปลอดภัยอยู่คะ

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ เเต่หมอไม่ได้ไห้ยากลับมาเเละไม่ได้ฉีดยา. ขอให้ลูกปลอดภัยน่ะค่ะ

มีเลือดออกมากเหมือนเป็นประจำเดือนเช่นกันค่ะ ไปหาหมออัลตร้าซาวด์ เจอตัวเด็กและหัวใจ แต่เลือดก็ยังไม่หยุดซึมค่ะ หมอให้ยากันแท้งมาทาน หยุดพักงาน 2สัปดาห์ หมอนัดอีกที 8มีนาคม ตอนนี้ท้องได้ 8 week 6 day ค่ะ ขอให้ปลอดภัยเช่นกันนะคะ

2y ago

ขอให้ปลอดภัยค่ะ

มีความเสี่ยงเข้าภาวะแท้งคุกคามนะคะ เคยเป็นเมื่อปีที่แล้ว รีบไปหาหมอค่ะ คุณหมอจะฉีดยากันแท้ง หรือให้ยากันแท้งมา และให้พัก 1 week และควรนอนนิ่งๆด้วยเลยค่ะ :) ขอให้หายไวๆนะคะ

ตอนนี้เป็นเหมือนกันค่ะหาหมอด่วนเลยค่ะ เมื่อวานไปพบหมอมาหมอแจ้งว่าเป็นภาวะแท้งคุกคาม เสียงหัวใจเด็กเต้นช้า โดนฉีดยากันแท้งและได้หยุดงาน 1อาทิตย์ให้นอนพักผ่อนเยอะๆ ค่ะ

2y ago

ให้นอนเฉยๆเหมือนกันค่ะ. เเต่ไม่ไห้ยาหรือฉีดยากันแท้งเลย

เราเป็นยุตอนนี้เลือดสีน้ำตาลออกมา1อาทิต ถ้าเอาเช็ดชู่ซับถึงเหน หมอนัดวันที่3มีนา ก่อนหน้ามีไปหาหมอเเต่หมอไม่ทำไรไห้ ท้อง5สัปดาคะ

2y ago

สู้ๆค่ะ

แนะนำแม่ให้ไปหาหมอจ้าอย่าปล่อยไว้ อาจเสี่ยงแท้งคุกคามได้ค่ะ ตอนเรา7วีคเลือดออกแบบนี้เหมือนกันหมอฉีดยากันแท้งไห้ ขอให้ปลอดภัยนะค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะแต่เลือดไหลติดผ้าอนามัยจุดเดียว ใช้ทิชชู่ซับถึงเห็นว่ามีเลือดออก แต่ไม่ปวดเกร็งท้องเหมือนตอนเป็นประจำเดือน

น่าจะรีบไปหาคุณหมอนะคะ บ้านนี้เลือดออกนิดเดียวตอน 6wk คุณหมอฉีดยากันแท้ง ให้ฮอร์โมนเพิ่ม และให้หยุดทำงาน 1 สัปดาห์ค่ะ

ตอนนี้เราก็มีมูกเลือกออกหมอบอกว่าเจอตัวเด็กแต่ยังไม่มีการเต้นของหัวจัย